Tại sao nên mua Florence Mỹ Đình tại thời điểm này?
Như Loan - 15/05/2019 11:05
 
Florence Mỹ Đình là một trong những dự án đã đem lại sự vững tin cho khách hàng từ việc nghiêm túc thực hiện các thủ tục pháp lý cho đến chất lượng thi công, hoàn thiện.

Tính pháp lý minh bạch:

Florence Mỹ Đình là một trong những dự án đã đem lại sự vững tin cho khách hàng từ việc nghiêm túc thực hiện các thủ tục pháp lý cho đến chất lượng thi công, hoàn thiện. Dự án đã đem lại giá trị bền vững cho căn hộ và an toàn cho người sở hữu. Lấy Uy Tín tạo dựng nên Niềm tin, dự án Florence Mỹ Đình khởi đầu nền tảng tạo nên tiếng vang trên thị trường Bất Động Sản, cũng như nối tiếp những dự án thành công kế tiếp

Nhà thầu uy tín

Công ty CP nhà Mỹ Xuân Hà Nội – thành viên của Phục Hưng Holdings.

Với tiềm lực nhà thầu Top 3 Việt nam 2018, bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp đã trực tiếp thi công và phát triển nhiều dự án BĐS lớn với tâm huyết “Vì Chất lượng Sống mới”

Nhận nhà liền tay

Là dự án sẽ được bàn giao trong Quý 4/2019. Quý Khách Hàng sẽ được nhận bàn giao căn hộ với chất lương hoàn thiện full nội thất cao cấp có thể dọn về ở ngay. Tại thời điểm này, dự án đáp ứng rất tốt nhu cầu ở thiết thực cũng như sự an tâm khi dự án ngày một hoàn thiện trông thấy

Vị trí kim cương - Kết nối hoàn hảo

Nằm trên tuyến phố được đầu tư và phát triển bậc nhất Mỹ Đình – 28 đường Trần Hữu Dực. Hệ thống giao thông thuận lợi, liên kết các tuyến đường huyết mạch và kế cận các khu vực quan trọng hàng đầu của thành phố

Với những cung đường đang được mở rộng sắp tới như tuyến đường Phạm Hùng, sẽ càng làm cho dự án Florence được kết nối một cách thuận lợi đến trung tâm

Florence Mỹ Đình đã hội tụ những tiêu chí thuận lợi đắt giá về vị trí cho một dự án tiềm năng với các tiêu chuẩn: Nhất Cận Thị _ Nhị Cận Giang_Tam Cận Lộ _ Đa Phúc – Sanh Tài

Tiện ích đa tầng khép kín

Tiện ích nội khu khép kín và đẳng cấp: Siêu thị Vinmart, Kmart, dãy phố dịch vụ ẩm thực, tổ hợp thương mại văn phòng, phòng Gym tiêu chuẩn quốc tế, Spa cao cấp, trường mầm non quốc tế Steame Garten ngay trong khuôn viên dự án, bể bơi thông minh ngoài trời, vườn thiền và sân yoga ngoài trời độc đáo …

Tiện ích liên kết khu vực: Trung tâm văn hóa – tập trung các trường học danh tiếng các cấp ( Hệ thống trường các trường đại học quốc gia, trường Việt Úc, Trường Đoàn Thị Điểm, …) ; hệ thống bệnh viện ( Bệnh viện thể thao, bệnh viện huyết học Trung Ương)

Tầm nhìn đắt giá

Tầm nhìn ôm trọn Mỹ Đình sôi động, hòa cùng sự cuồng nhiệt với các sự kiện thể thao cả nước. Chiêm ngưỡng thời khắc thiêng liêng và rực rỡ nhất trong năm, cả gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn màn bắn pháo hoa đỉnh cao ngay tại ban công căn hộ, đặc quyền VIP của cư dân Florence. Nâng tầm giá trị vị trí với sự hình thành của đường đua công thức 1 quốc tế. Dự kiến, đường đua này sẽ phục vụ cho giải đua xe F1 thế giới dự kiến diễn ra vào mùa hè năm 2020. 

Trong khi dự án Florence được bàn giao vào quý IV/2019, đồng nghĩa là sẽ sở hữu tầm nhìn hoàn thiện và đẳng cấp.

Môi trường sống chất lượng

60% diện tích dành cho diện tích cây xanh, với Vườn Diên Vỹ rộng hơn, tổ hợp đường dạo trên cao, vườn trên mái tại tầng 23... Không những vậy, với thiết kế ban công thép uốn, đảm bảo tính thẩm mĩ và ngôn ngữ kiến trúc Phục Hưng, còn gia tăng thêm diện tích, mỗi căn hộ sẽ là một vườn hoa đa màu sắc. Đảm bảo một môi trường sống trong xanh cho cư dân

Thiết kế không gian tối ưu và Hoàn thiện bàn giao cao cấp

Căn hộ có thiết kế hiện đại, phong cách sống Châu Âu được bố trí không gian hợp lý, giúp tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Lối thiết kế thông minh, linh hoạt giúp cho mọi không gian đều được kết nối.

Không những vậy, Căn hộ với đầy đủ tiện nghi và nội thất hoàn thiện cao cấp đồng bộ gồm: Hệ điều hòa Multi. Kính hộp nhiều lớp, cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng, chống cháy, chống ồn. Lát sàn gỗ cao cấp 12mm, chống thấm, chống cong vênh, mối mọt. Ban công thép uốn, gia tăng diện tích, đảm bảo an toàn… với những thương hiệu cao cấp: Hafale, Grohe, Paragon, Panasonic…

Tổng thể căn hộ được xây dựng và hoàn thiện chi tiết từng công năng sử dụng, xuất phát từ chính những nhu cầu sinh hoạt thiết yếu nhất trong đời sống.

Thêm sự lựa chọn với các diện tích linh hoạt

Các căn hộ tại Florence hoàn toàn đáp ứng được tối ưu các nhu cầu của Khách Hàng về diện tích sử dụng và cân đối về mặt tài chính, dự án Florence có nhiều chủng loại diện tích căn hộ để đáp ứng phù hợp với nhu cầu của từng Gia Đình như: các căn hộ có diện tích từ 75m2- 124m2, từ căn hộ có 2 phòng ngủ cho đến căn hộ 4 phòng ngủ với các diện tích linh hoạt.

Giá trị tăng dần theo thời gian:

Chính sách ngân hàng siết chặt đối với các khoản vay mua nhà trên 3 tỷ đồng

Giá thành điện và xăng tăng tác động đến chi phí đầu vào vật liệu xây dựng và nhân công tăng lên, làm giá trị của BĐS bị tăng lên

Nguồn cung nội thành khan hiếm, giá BĐS của các phân khúc sẽ tăng lên

Quỹ đất phát triển dự án khó khăn trong phê duyệt, khan hiếm dự án mới

Mặc dù những yếu tố trên sẽ gây ảnh hưởng lớn đến việc chắc chắn có dấu hiệu tăng giá BĐS, nhưng với dự án Florence, những điều trên rất ít bị ảnh hưởng bởi là dụ án duy nhất có thời điểm hoàn thiện bàn giao đang gần kề, với mức giá bình ổn và hấp dẫn, chỉ từ 30tr/m2. Đây là cơ hội tốt cho Khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở và sử dụng ngay hoặc những nhà đâu tư thức thời.

Sức hút đối với nguồn đầu tư nước ngoài

Với lợi thế vị trí trong điểm văn hóa-chính trị, được đầu tư và phát triển đồng bộ hạ tầng cơ sở vật chất với sự an ninh đảm bảo thì khu vực Tây thủ đô là sự lựa chọn tối ưu cho người nước ngoài. Khả năng sinh lời từ cho thuê, với vốn đầu tư 2,4ty cho một căn hộ 2 ngủ với diện tích trung bình từ 75m – 83m full nội thất liền tường hoàn toàn có thể đạt được mức giá cho thuê từ 12 đến 14tr/ tháng với khách trong nước, hoặc 16 – 18tr/ tháng đối với khách nước ngoài

Một sản phẩm căn hộ được lấy tiêu chí "An toàn là trọng tâm"

Dự án chung cư cao cấp Florence Mỹ Đình mang đến một môi trường sống trong lành cũng như đảm bảo an toàn diện cho cư dân sinh sống. Thiết kế này vừa đề cao tính an toàn tối đa cho các gia đình có trẻ nhỏ nhưng vẫn đảm bảo một không gian sống thanh bình mà thư thái.

Tại đây, những bể lọc nước tiêu chuẩn cùng hệ thống cung cấp nước sạch của Thành phố Hà Nội luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sạch của cư dân trong mọi thời điểm. Ngoài ra, nguồn nước thải cũng được xử lý với mức B+, có thể tưới được cây, rất an toàn với môi trường xung quanh và mang tính nhân văn đối với cộng đồng xã hội.

Với Florence Mỹ Đình,với hệ thống an ninh 3 lớp hiện đại với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và tận tâm, đảm bảo chất lượng an ninh nghiêm ngặt.

.
.

Đặc biệt, chủ đầu tư dự án này chú trọng lớn đến vấn đề phòng chống cháy nổ. Từ cách sử dụng vật liệu xây dựng khó cháy nổ, đề cao sự an toàn cho dự án. Có thể kể đến: cửa thép ngăn chống cháy lan trong tòa nhà, hộp kỹ thuật thiết kế chống cháy lan hay tầng hầm xe có sử dụng mảng ngăn chống cháy tự động và còi báo động khi có cháy xảy ra.

Mỗi tòa căn hộ có 1 thang bộ thoát hiểm trực tiếp theo tiêu chuẩn thang không khói. Trong khi, phòng trực chữa cháy luôn hoạt động 24/24h đảm bảo xử trí kịp thời khi có cháy nổ xảy ra.

Không gian xanh thanh bình tại chung cư Florence Mỹ Đình

Với tính định hướng An toàn Toàn diện, một trong những yếu tố tiên quyết để đánh giá chất lượng một dự án chung cư cao cấp, Florence Mỹ Đình là một trong những lựa chọn đắt giá trong thời điểm này tại khu vực Mỹ Đình, Tây Thủ Đô.

Đơn vị vận hành chất lượng CBRE: Một thương hiệu đã được khảng định và đảm bảo về chất lượng vận hành hàng đầu, mang những tiêu chuẩn về một chất lượng cuộc sống cao cấp.

.
.

Công dồng cư dân Đẳng Cấp:

Sức thu hút cộng đồng dân trí cao , Florence Mỹ Đình tạo dựng những giá trị kinh tế, văn hóa, giáo dục và xã hội cấp tiến và bền vững.

Mật độ xây dựng thấp: dưới 27%

Là một trong những dự án hiếm hoi có mật độ xây dựng căn hộ thấp như vậy. Đây là tiêu chí mà cư dân nuocs ngoài rất ưa chuộng, mang tính đảm bảo khắt khe về không gian sống và quyền riêng tư của mỗi gia đình.

Sức hấp dẫn và dấu hiệu không hạ nhiệt của dự án Florence

Với những cơ sở vật chất sẵn có tại nhà mẫu cũng như tiến độ dự án đang dần hoàn thiện, dự án Florence Mỹ Đình mang lại cho cư dân và khách hàng một sự yên tâm và niềm tin có cơ sở thực tế.

Nhịp độ sôi động và sức hút của dự án Florence ngày càng tăng nhiệt

Mỗi ngày theo thống kê thực tế, dự án Florence tiếp đón từ 15 đến 20 lượt khách thăm quan Nhà Mẫu và lên trực tiếp dự án một cách đều đặn. Dấu hiệu và nhịp độ sôi động ngày một tăng cao, những dịp cuối tuần, số lượng khách hàng có thể lên đến 60 đến 80 khách quan tâm và đến đăng kí tại Nhà Mẫu.

.
Khách mời quan tâm dịp cuối tuần tại Nhà Mẫu Florence Mỹ Đình

(Hình ảnh khách mời quan tâm dịp cuối tuần tại Nhà Mẫu Florence Mỹ Đình)

Thông tin chi tiết dự án:
Hotline : 091 815 2828
Địa chỉ: Văn phòng đại diện nhà mẫu, số 28 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Website: https://florencemydinh.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/florencemydinh.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản