Tạo lập vị thế bất động sản Quảng Bình
Tâm Đăng - 13/08/2019 15:53
 
Sự hiện diện của những nhà đầu tư lớn với các dự án nhà ở thương mại nổi bật đã tạo ra tiền đề cho sự phát triển của thị trường bất động sản Quảng Bình hiện nay.
TIN LIÊN QUAN
Dự án Khu nhà ở thương mại Đức Ninh Đông đã hình thành một khu dân cư đông đúc.
Dự án Khu nhà ở thương mại Đức Ninh Đông đã hình thành một khu dân cư đông đúc.

Đơn vị đi tiên phong

Cuối năm 2014, sự điều chỉnh của các chính sách vĩ mô đã tác động mạnh đến diễn biễn thị trường bất động sản Việt Nam, giúp thị trường khởi sắc và tăng trưởng trở lại. Khi đó, nhiều nhà đầu tư đã tập trung nguồn lực, bắt tay vào thực hiện các dự án mới nhằm đón đầu xu hướng thị trường.

Tại Quảng Bình, với mục tiêu huy động các nguồn lực tham gia đầu tư phát triển hạ tầng kỹ thuật, phát triển các khu nhà ở thương mại mới, khu đô thị mới nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở ngày càng cao của người dân địa phương, UBND tỉnh Quảng Bình đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư lập danh mục dự án khu nhà ở thương mại và các dự án đã có nhà đầu tư quan tâm để trình UBND tỉnh phê duyệt, sau đó đăng tải rộng rãi trên trên các phương tiện thông tin, cổng thông tin điện tử của tỉnh để làm cơ sở cho việc kêu gọi đầu tư.

Sau đó, nhận thấy cơ hội đã hiện hữu, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng bắt tay đăng ký triển khai thực hiện các dự án bất động sản mới tại Quảng Bình. Trong số đó, Công ty TNHH Đầu tư 533 Quảng Bình - thành viên của Tecco533 - là đơn vị tiên phong với Dự án Khu nhà ở thương mại tại phường Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới.

Dự án có tổng diện tích 10,35 ha và được xem như là dự án nhà ở thương mại đầu tiên trên địa bàn tỉnh Quảng Bình do nhà đầu tư thực hiện. Điểm nhấn của dự án này là các tiện ích nội khu, ngoại khu cùng hệ thống giao thông hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hoàn thiện với các tuyến đường bê tông nhựa rộng 13 - 22,5 m, các khu thương mại dịch vụ, nhà trẻ, nhà văn hóa... đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân trong khu nhà ở. Ngoài ra, xung quanh còn có hệ thống công viên ven sông Cầu Rào và sông Lệ Kỳ, tạo cảnh quan xanh cho Dự án…

Dấu ấn mà Công ty 533 Quảng Bình tạo ra đối với khách hàng và nhà đầu tư tại thị trường Quảng Bình
là cách làm bài bản, uy tín trong từng sản phẩm Dự án từ khâu thiết kế đến thi công và hoàn thiện.

Những dự án chuẩn mực

Sau thành công với Dự án Khu nhà ở thương mại tại phường Đức Ninh Đông, giữa năm 2017, Công ty TNHH Đầu tư 533 Quảng Bình đã trúng thầu và thực hiện tiếp Dự án Khu nhà ở thương mại phía Bắc đường Trần Quang Khải (phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới).

Với vị trí được đánh giá là “đắc địa” khi nằm trọn giữa lòng trung tâm TP. Đồng Hới, view sông (Cầu Rào), kết nối thuận lợi với các tiện ích ngoại khu, Dự án Khu nhà ở thương mại phía Bắc đường Trần Quang Khải tiếp tục tạo ra điểm nhấn hạ tầng trong quy hoạch đô thị TP. Đồng Hới. Dự án có tổng diện tích 11,7 ha, được thiết kế đầy đủ các hạng mục công viên, nhà trẻ, trường học, hệ thống giao thông hoàn chỉnh…

Có thể nói, một trong những dấu ấn mà Công ty 533 Quảng Bình tạo ra đối với khách hàng và nhà đầu tư tại thị trường Quảng Bình là cách làm bài bản, uy tín trong từng sản phẩm dự án từ khâu thiết kế đến thi công và hoàn thiện. Với kinh nghiệm của một đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu của cả nước, nguồn lực tài chính, nguồn lực con người dồi dào, Dự án Khu nhà ở thương mại tại phường Đức Ninh Đông cũng như Dự án Khu nhà ở thương mại phía Bắc đường Trần Quang Khải đã được Công ty 533 Quảng Bình thi công đảm bảo tiến độ, đúng cam kết chất lượng, tạo sự tin tưởng cho các khách hàng khi đầu tư vào các sản phẩm của Dự án.

Dự án Nhà ở thương mại Bắc Trần Quang Khải do Công ty 533 Quảng Bình đầu tư.
Dự án Nhà ở thương mại Bắc Trần Quang Khải do Công ty 533 Quảng Bình đầu tư.

Ông Đoàn Kim Thụy, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư 533 Quảng Bình cho biết, Dự án Khu nhà ở thương mại tại phường Đức Ninh Đông đã hoàn thành và bàn giao sổ đỏ cho khách hàng từ tháng 3/2016, cũng như đã hình thành khu dân cư đông đúc. Với Khu nhà ở thương mại phía Bắc đường Trần Quang Khải, dự án này đã hoàn thành toàn bộ công tác thi công hạ tầng, bàn giao sổ đỏ cho khách hàng từ tháng 1/2019. Khách hàng cũng đã tiến hành xây dựng công trình nhà ở trong Dự án.

“Khách hàng ngày càng khó tính hơn trong việc lựa chọn sản phẩm bất động sản. Do vậy, đối với phân khúc nhà ở thương mại, các sản phẩm phải là khu đô thị có đầy đủ chức năng tiện lợi như nhà hàng, khu mua sắm, khách sạn kết hợp với các khu nghỉ dưỡng, khu công viên, cây xanh với hệ thống kết cấu hạ tầng như cấp điện, cấp nước, thông tin liên lạc, chiếu sáng phải đảm bảo và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt ngày càng cao của cư dân lưu trú. Đây cũng chính là những tiêu chí mà chúng tôi đã lựa chọn và thực hiện khi đầu tư các dự án tại Quảng Bình”, ông Đoàn Kim Thụy chia sẻ.

Ông Đoàn Kim Thụy cũng cho biết, Công ty 533 Quảng Bình đang hoàn tất các thủ tục để triển khai thực hiện dự án khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới).

“Đối với khách sạn tại Đồng Hới, chúng tôi sẽ đầu tư với chất lượng cao, bố trí hài hòa các khu ở và khu vui chơi, tạo điều kiện tốt nhất để người dân và khách du lịch đến nghỉ dưỡng”, ông Đoàn Kim Thụy cho biết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản