Tập đoàn Nam Cường ký kết hợp tác phân phối dự án An Quý Villa và Solasta Mansion
Như Loan - 19/07/2024 10:05
 
Tập đoàn Nam Cường đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối hai dự án đẳng cấp An Quý Villa và Solasta Mansion với ba đơn vị phân phối hàng đầu: G.Empire, CEN Land và Đất Xanh miền Bắc.

Ngày 18/7, tại Hà Nội, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã tổ chức thành công sự kiện ký kết hợp tác chiến lược phân phối hai dự án An Quý Villa và Solasta Mansion, thuộc Khu đô thị mới Dương Nội. Ba đơn vị phân phối lớn gồm: Công ty Cổ phần Bất động sản G.Empire, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ - CEN Land và Công ty Cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh miền Bắc đã chính thức trở thành đối tác phân phối độc quyền cho hai dự án này.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án An Quý Villa và Solasta Mansion giữa Tập đoàn Nam Cường Hà Nội và ba đơn vị phân phối lớn G.Empire, CEN Land và Đất Xanh miền Bắc.

Lễ ký kết không chỉ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của Tập đoàn Nam Cường mà còn mở ra cánh cửa mới cho thị trường bất động sản Hà Nội. Với việc hợp tác cùng ba đơn vị phân phối hàng đầu, Nam Cường kỳ vọng sẽ đưa hai siêu phẩm An Quý Villa và Solasta Mansion trở thành những biểu tượng sống đẳng cấp tại Khu đô thị mới Dương Nội nói riêng và khu Tây Hà Nội nói chung. Hai dự án sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực phát triển mạnh mẽ.

An Quý Villa – Nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa lòng Thủ đô

An Quý Villa là dự án được thiết kế với phong cách phóng khoáng, cởi mở, mang đến không gian sống đẳng cấp như resort. Dự án tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị mới Dương Nội, ngay cạnh Công viên Thiên Văn học, mang lại môi trường sống lý tưởng, trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Sở hữu vị trí đắt giá, An Quý Villa chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 5 phút lái xe, dễ dàng kết nối với các khu vực quan trọng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm và Cầu Giấy. Đặc biệt, khi trục đường Lê Quang Đạo kéo dài hoàn thành vào tháng 10/2024, việc di chuyển sẽ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Không gian sống xanh mát, tiện nghi và hiện đại tại An Quý Villa

Dự án An Quý Villa có quy mô rộng tới 47.257 m2, bao gồm 374 lô biệt thự với diện tích từ 157-263 m2. Với định hướng thiết kế đề cao tính hữu dụng cùng mật độ xây dựng thấp, An Quý Villa tạo ra không gian sinh hoạt chung đầm ấm, gắn kết các thế hệ song vẫn đủ không gian riêng cho hoạt động của từng cá nhân.

Solasta Mansion – Biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng

Solasta Mansion là khu đô thị Semi Compound đầu tiên tại tâm điểm phía Tây Hà Nội, nổi bật với những dinh thự mặt trời rực rỡ, thanh lịch và sang trọng. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, tiếp giáp đường Tố Hữu kéo dài và hưởng lợi lớn từ vành đai 3.5 và vành đai 4, giúp cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm qua các tuyến đường lớn.

Solasta Mansion là hình mẫu lý tưởng cho mô hình bán khép kín, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ giới thượng lưu. Với mô hình này, cư dân được thụ hưởng môi trường sống an toàn với hệ thống an ninh chuyên nghiệp, cùng với đó là hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

Khu đô thị Solasta Mansion, nổi bật với những dinh thự sang trọng và không gian sống xanh mát.

Dự án Solasta Mansion có quy mô lớn với diện tích gần 12,35 ha, bao gồm các loại hình sản phẩm từ biệt thự cao cấp và nhà phố thương mại. Các sản phẩm tại đây đều được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sang trọng, tạo nên không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

Tiềm năng phát triển của An Quý Villa và Solasta Mansion

Với vị trí đắc địa và thiết kế đẳng cấp, hai dự án An Quý Villa và Solasta Mansion không chỉ đáp ứng nhu cầu về không gian sống chất lượng mà còn mang đến tiềm năng phát triển lớn.

Đặc biệt, trước bối cảnh quy hoạch hạ tầng giao thông khu vực đang được thúc đẩy mạnh mẽ với các tuyến đường quy hoạch vành đai 4, trục đường Lê Quang Đạo…, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trợ lực thúc đẩy mạnh mẽ giá trị bất động sản khu vực nói chung và đặc biệt An Quý Villa, Solasta Mansion nói riêng.

Không chỉ là biểu tượng của không gian sống đẳng cấp tại Khu đô thị mới Dương Nội, An Quý Villa và Solasta Mansion còn là nơi hội tụ của những giá trị sống bền vững, hiện đại và tiện nghi. Với vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng và hệ thống tiện ích đẳng cấp, hai dự án này hứa hẹn mang tới các giá trị sống vượt trội và là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp tại Hà Nội.

Việc hợp tác với ba đơn vị phân phối lớn G.Empire, CEN Land và Đất Xanh Miền Bắc không chỉ đảm bảo chất lượng phân phối mà còn khẳng định vị thế của An Quý Villa và Solasta Mansion trên thị trường bất động sản Hà Nội. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm, ba đơn vị này sẽ giúp đưa hai dự án tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng, mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng, an toàn và đẳng cấp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản