
-
Sắp xếp, sáp nhập tỉnh thành: Không gian mới cho bất động sản
-
“Sóng” đầu tư nước ngoài vào bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc
-
Đất nền khu vực Đông Anh (Hà Nội) đang chững lại
-
Trục lợi nhà ở xã hội có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự -
TP.HCM sẽ mở rộng khu vực và các dự án được miễn giấy phép xây dựng -
Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản -
Điểm nghẽn được tháo gỡ, dự án bất động sản Đà Nẵng xây dựng sôi động
![]() |
Thông qua việc ra mắt thương hiệu quản lý khách sạn, Tập đoàn T&T đang dần hoàn thiện hệ sinh thái trong chuỗi phát triển bất động sản của mình, hướng tới việc khai thác và quản lý hệ thống bất động sản chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.
Ông Carl Johan Lindholm, Tổng Giám đốc T&T Hospitality - nhà quản lý đã có 28 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều tập đoàn bất động sản quốc tế cho biết: “T&T Hospitality hoạt động đứng trên quan điểm là đơn vị hài hòa lợi lợi ích của chủ đầu tư và chủ sở hữu, từ lúc hình thành dự án cho tới khi hoàn thành dự án nhằm đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế ngay từ những giai đoạn phát triển đầu tiên. T&T Hospitality sẽ không đơn thuần là đơn vị tư vấn mà còn là nhà chiến lược nhanh nhạy trong việc duy trì khả năng hoạt động và sinh lời của các bất động sản, thông qua việc thúc đẩy cho thuê và bán bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng”.
Về tầm nhìn cũng như sự khác biệt của T&T Hospitilty, Ông Johan cho biết T&T Hospitality hướng tới cung cấp các sản phẩm khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp đa dạng, trong đó, mỗi khách sạn đều có nét độc đáo riêng, nhưng vẫn kết nối với nhau bằng một cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
T&T Hospitality được cấp giấy phép thành lập vào đầu tháng 01 năm 2018 với vốn điều lệ là 100 tỷ đồng. Trước đó, T&T Hospitality đã chuẩn bị đầy đủ năng lực về tài chính cũng như xây dựng đội ngũ nhân sự vận hành chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế, nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Mô hình phát triển bất động sản mà T&T Hospitality đang hướng tới chính là mô hình phát triển toàn diện và bền vững được nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới theo đuổi.
-
Kỷ lục tại Tây Bắc TP.HCM: Hơn 2.000 căn của Vinhomes Green City đã có chủ chỉ sau 24h
-
Masterise Homes khẳng định vị thế dẫn dắt xu hướng bất động sản hàng hiệu tại thị trường Việt Nam
-
Shophouse mặt đại lộ tại Hoang Huy New City: Định nghĩa bằng giá trị dài hạn
-
Nghệ An: Hoàn thành các Tiểu dự án Hạ tầng trước ngày 30/9/2025
-
Flamingo Golden Hill: Lợi nhuận cho thuê ổn định từ cộng đồng chuyên gia quốc tế -
Đà Nẵng: Khu đô thị Capital Square 2 đủ điều kiện mở bán 530 căn hộ -
Masterise Homes ra mắt LUMIÈRE Prime Hills - Biểu tượng chất sống tinh anh tại Global Gate -
Sắp lộ diện căn hộ Nhật hiện đại bậc nhất tại tháp Orion - TT AVIO -
Hải Phòng - Từ thành phố cảng đến siêu đô thị đa trung tâm vươn tầm quốc tế -
Chỗ đỗ xe - Thách thức nan giải tại trung tâm đô thị lớn -
AHS Property trở thành đối tác phân phối chiến lược dự án Hado Charm Villas
-
1 Giao cơ quan chủ quản đầu tư cao tốc Bắc Kạn - Cao Bằng vốn 29.893 tỷ đồng
-
2 Đất nền khu vực Đông Anh (Hà Nội) đang chững lại
-
3 Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI
-
4 TP.HCM kích hoạt cơ chế đặc thù chuẩn bị khởi công tuyến metro số 2
-
5 Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27%
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới