Tậu nhà sang - rinh xế xịn khi mua biệt thự Solasta Mansion
Như Loan - 30/08/2024 14:37
 
Hưởng lợi chung từ đại đô thị với hạ tầng phát triển, quỹ đất dồi dào, quy hoạch đồng bộ và giao thông thuận lợi, dự án Solasta Mansion tọa lạc tại Khu B - KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư đang tạo nên sức hút lớn trên thị trường thời gian qua.

Solasta Mansion: Không gian sống “bừng sáng” khu Tây Hà Nội

Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội luôn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua nhà nhờ sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông. Các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 3, Vành đai 4, và tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội, đường Lê Quang Đạo kéo dài… đã và đang được nâng cấp, mở rộng không chỉ giúp giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông mà còn kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm và vùng lân cận, từ đó tạo ra tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho khu vực này.

Bên cạnh đó, hạ tầng xã hội tại phía Tây cũng được đầu tư đáng kể với sự xuất hiện của nhiều khu đô thị, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và công viên lớn. Trong số đó có các dự án của Tập đoàn Nam Cường đã góp phần biến khu Tây trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các cư dân muốn tận hưởng không gian sống hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

Một góc dự án Solasta Mansion trong KĐT Dương Nội do Tập đoàn Nam Cường đầu tư

Ngoài ra, xu hướng dịch chuyển ra ngoài trung tâm để tìm kiếm không gian sống rộng rãi, thoáng đãng hơn cũng góp phần làm tăng nhu cầu về bất động sản tại phía Tây. Kết hợp với sự phát triển của hạ tầng giao thông và xã hội, thị trường bất động sản nơi đây được dự đoán sẽ tiếp tục duy trì sức hút và gia tăng giá trị trong thời gian tới.

Trong những năm gần đây, bất động sản phía Tây Thủ đô đã chứng kiến sự thay đổi và phát triển mạnh mẽ, với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án quy mô, hiện đại đã làm "bừng sáng" cả khu vực, mang đến không gian sống cao cấp và tiện nghi. Điển hình phải kể đến Solasta Mansion, KĐT semi-compound (bán khép kín) sở hữu hàng loạt tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện, công viên xanh, tạo nên môi trường sống lý tưởng và cộng đồng dân cư văn minh.

Solasta Mansion nhanh chóng trở thành điểm sáng của tại phía Tây Hà Nội nhờ những lợi thế nổi bật về vị trí, thiết kế và hệ thống tiện ích. Tọa lạc tại Khu đô thị Dương Nội - khu vực có tốc độ phát triển hạ tầng nhanh chóng, dự án được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của đại đô thị cùng hạ tầng giao thông và xã hội sẵn có của khu vực. Sự kết nối linh hoạt đến các tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, Vành đai 3, đường Lê Quang Đạo kéo dài, tuyến BRT, đường sắt đô thị… giúp cư dân thuận tiện di chuyển và kết nối tới các địa điểm quan trọng.

Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và cao cấp cũng là một điểm cộng lớn của Solasta Mansion. Từ hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em đến khu phố thương mại và công viên… sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân thành đạt. Không chỉ vậy, Solasta Mansion còn chú trọng phát triển cộng đồng sống văn minh, thân thiện, an ninh với các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.

Với những lợi thế vượt trội đó, Solasta Mansion được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống chất lượng tại khu vực phía Tây Thủ đô, đồng thời là cơ hội đầu tư hấp dẫn trong bối cảnh bất động sản khu vực ngày càng tăng “nóng”.

Cơ hội sở hữu nhà đẹp - xe sang, ngập tràn may mắn tại Solasta Mansion

Không chỉ mang tới cơ hội sở hữu không gian sống “bừng sáng” bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội, chủ đầu tư Nam Cường còn dành tặng khách hàng những món quà tài lộc hấp dẫn thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng “Tậu nhà sang - Rinh xế xịn”. Đây là chương trình tri ân đặc biệt dành cho các chủ sở hữu biệt thự Solasta Mansion và đáp ứng đủ các điều kiện từ chủ đầu tư.

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng, chương trình mang đến cho các khách hàng cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn. Trong đó, giải Đặc biệt là 01 xe ô tô Mercedes GLC300 đẳng cấp và thời thượng. Ngoài ra, còn có 02 giải Nhì, mỗi giải là 01 chuyến du lịch Mỹ Bờ Đông 9 ngày 8 đêm cho 2 người; 03 giải Ba, mỗi giải là 01 chuyến du lịch Singapore-Malaysia-Indonesia 5 ngày 4 đêm cho 2 người.

Quà tặng đặc biệt sẽ được trao tới cho khách hàng may mắn 

Bên cạnh đó, trong sự kiện “The Sunset Melody” khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia và nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thông tin liên quan đến dự án, chính sách bán hàng. Chương trình sẽ được tổ chức vào lúc 14:00 ngày 7/9/2024 tại Khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đáng chú ý, chủ đầu tư còn áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn cho khách hàng trong giai đoạn này: chiết khấu lên tới 11% giá trị biệt thự hay hỗ trợ lãi suất trong 36 tháng. Vì vậy, có thể nói đây chính là thời điểm vàng để khách hàng, nhà đầu tư sở hữu biệt thự đẳng cấp tại Solasta Mansion.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản