Tecco Garden - dự án tiên phong về “chuẩn mực sống xanh” tại Thanh Trì
Minh Hải - 29/09/2020 08:08
 
Với khuôn viên cây xanh, vườn dưỡng sinh, đường dạo bộ ngập tràn thiên nhiên bao quanh, Tecco Garden xứng đáng được mệnh danh là dự án “chuẩn mực sống xanh” đáng sống bậc nhất Thanh Trì.
Không gian xanh ngày càng đóng vai trò quan trọng ở các đô thị hiện đại, nhất là tại dự án Tecco Garden
Không gian xanh ngày càng đóng vai trò quan trọng ở các đô thị hiện đại, nhất là tại dự án Tecco Garden

Người dân ngày càng ưa chuộng “sống xanh”

“Sống xanh” từ lâu đã trở thành xu thế được ưa chuộng trên thế giới, đặc biệt là tại các nước phát triển, các thành phố lớn, khi tỷ lệ bê tông hóa ngày càng tăng chóng mặt.

Theo thống kê của Liên Hợp Quốc, vào thời điểm năm 2018, tỷ lệ đô thị hóa của châu Á đang ở mức 50%, châu Âu là 74% và Bắc Mỹ là 82%. Riêng đối với Việt Nam, tỷ lệ đô thị hóa trên cả nước năm 2020 ước tính sẽ vượt mốc 40%.

Hiện cả nước có 833 đô thị tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn tiêu biểu như Hà Nội và TP HCM. Các dự án mọc lên mang đến cho bộ mặt đô thị các tỉnh, thành phố một diện mạo mới. Tuy nhiên, mặt trái của quá trình đô thị hoá đó là quỹ đất thu hẹp dần, tình trạng bê tông hóa ngày càng gia tăng.

Môi trường sống ngột ngạt, tình trạng ô nhiễm không khí đáng báo động ở các thành phố lớn khiến cho nhiều người dân có nhu cầu di chuyển về các khu đô thị quanh Hà Nội để tận hưởng cuộc sống trong lành.

Không gian xanh tại những đô thị này trở thành yếu tố thu hút khách hàng và thước đo giá trị cuộc sống. Với nhiều người, an cư không chỉ là nơi tiện nghi cao cấp, phố phường tấp nập mà còn là nơi có thể cảm nhận được những phút giây thư thái trong không gian tươi mát, hưởng trọn bầu không khí trong lành và thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên...

Tecco Garden tiên phong về “chuẩn mực sống xanh” tại Thanh Trì

Tiên phong kiến tạo một không gian sống xanh tại cửa ngõ Đông Nam thành phố, Tecco Garden thu hút sự quan tâm của khách hàng một phần nhờ việc đầu tư hệ thống cây xanh “khủng” cùng thiết kế căn hộ hiện đại, chất lượng.

Đường dạo bộ dài hơn 2km, gần 2.000 cây xanh từ 10 năm tuổi đã cho bóng mát - điều hiếm có tại các Dự án chỉ có 4 block như Tecco Garden
Đường dạo bộ dài hơn 2 km, gần 2.000 cây xanh từ 10 năm tuổi đã cho bóng mát - điều hiếm có tại các dự án chỉ có 4 block như Tecco Garden

Dự án nằm trong quần thể trung tâm hành chính mới của Thanh Trì. Không chỉ gây ấn tượng với chuỗi tiện ích đa dạng như siêu thị tiện ích, nhà hàng, phòng tập fitness, yoga, café, trường mầm non, ngân hàng, văn phòng, phòng khám, game center…

Được biết, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết thiết lập một khuôn viên, đường dạo bộ dài hơn 2 km, với gần 2.000 cây xanh từ 10 năm tuổi đã cho bóng râm rợp mát. Không chỉ khắt khe chọn lọc, sưu tầm nhiều loại cây và hoa có giá trị ươm trồng phủ xanh dự án, Tecco Garden còn chú trọng xây dựng cấu trúc ba tầng cây: hoa cỏ, cây tầm trung, cây tầm cao tạo ra một hệ sinh thái bền vững, đồng bộ và chuẩn mực. Đảm bảo một gian xanh để những cư dân tại đây được dạo bộ, luyện tập và gần gũi với thiên nhiên mỗi ngày.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mỗi căn hộ tại đây cũng được tính toán để hướng đến cuộc sống “xanh” lý tưởng. Mỗi căn hộ sở hữu 2 lô gia, kết nối trực tiếp với phòng ngủ, phòng khách đón không khí trong lành và gió tươi từ bên ngoài... mang đến cho gia chủ những phút giây thư giãn tựa như đang trong một kỳ nghỉ dưỡng dài bất tận.

Cho đến thời điểm này dự án đang trong giai đoạn bàn giao, vì vậy ngay khi xuống tiền, khách hàng có thể xách valy về ở ngay mà không cần phải đối mặt với nỗi lo “mua nhà trên giấy”.

Chưa kể, từ ngày 3/9/2020, khi mua căn hộ Tecco Garden, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, chỉ từ 599 triệu đồng khách hàng có thể sở hữu căn hộ xanh thông minh Tecco Garden; chiết khấu lên tới 7%, đồng thời có cơ hội bốc thăm may mắn: trúng nhà và ô tô cùng hàng loạt phần quà trị giá với tổng giải thưởng lên tới hơn 2 tỷ đồng...

Thông tin chi tiết liên hệ:
Tecco Group – Chủ đầu tư dự án.
Website chính thức dự án: https://teccogarden.com.vn/
Hotline: 0868301010
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản