The Coastal Hill – Điểm sáng mới của bất động sản nghỉ dưỡng
- 24/08/2017 10:24
 
Dự án The Coastal Hill – FLC Grand Hotel Quy Nhơn của chủ đầu tư FLC Group xuất hiện đã thổi một luồng gió mới, làm sôi động thêm thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nam Trung Bộ.
TIN LIÊN QUAN

Từ khi chính thức ra mắt vào tháng 6/2017 đến nay, The Coastal Hill – FLC Grand Hotel Quy Nhơn (xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhà đầu tư với gần 300 căn hộ condotel đã tìm thấy chủ nhân.

The Coastal Hill – Hàng loạt kỷ lục ấn tượng tại Việt Nam

Khi chọn mua bất kỳ dự án bất động sản nào, dù mua để ở hay đầu tư, khách hàng thường quan tâm đến vị trí, tiện ích bên cạnh yếu tố về giá. Với The Coastal Hill, khách hàng hoàn toàn hài lòng với những giá trị mang lại từ dự án. Đặc biệt, The Coastal Hill nổi bật với hàng loạt kỷ lục ấn tượng tại Việt Nam như: Khách sạn nhiều phòng nhất, khách sạn có bể bơi vô cực dài nhất và là khách sạn “xanh” đầu tiên trong nước đáp ứng đồng thời các tiêu chuẩn về công trình xanh của Mỹ “LEED) và của Việt Nam  (Lotus).

The Coastal Hill sở hữu nhiều kỷ lục ấn tượng.
The Coastal Hill sở hữu nhiều kỷ lục ấn tượng.

The Coastal Hill là tổ hợp khách sạn cao cấp nằm trong quần thể FLC Beach & Golf Resort có diện tích 1.300 ha. Dự án còn tọa lạc trên đồi nên giữ nguyên địa hình tự nhiên, các cây xanh được giữ lại nguyên vẹn, xóa nhòa khoảng cách giữa kiến trúc và không gian xanh. Điều này đã maang đến sự choáng ngợp và những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Bên cạnh đó,  chủ đầu tư FLC Group còn đầu tư một không gian biển nhân tạo (lagoon) dài 1km chạy theo chiều dài trước mặt của 4 toà nhà, tạo ra không gian mặt biển nhân tạo vô cực cho toàn bộ 1.500 phòng. Chính vì thế, dù khách sạn toạ lạc trên đồi, nhưng du khách vẫn có cảm giác khách sạn kề bên biển với không gian xanh mát của cây xanh và mặt nước.

The Coastal Hill còn bao gồm các hạng mục: biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao 1.500 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 36 hố dạng link, học viện golf, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã, khu tâm linh và nhiều tiện ích khác... Bên cạnh đó, nhằm tối đa hóa sự tiện nghi, The Coastal Hill cũng được thiết kế với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp khác như: khu vui chơi trẻ em, nhà biểu diễn ngoài trời…

Dự án đáng đầu tư nhất năm 2017

Theo các chuyên gia bất động sản, The Coastal Hill là một trong những dự án tâm điểm của khu vực Nam Trung Bộ và đáng đầu tư nhất tính đến thời điểm hiện nay khi sở hữu nhiều ưu điểm giúp giới đầu tư có thể sinh lời cao. Dự án này không những tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh cho FLC Quy Nhơn, mà còn giúp tăng khả năng phục vụ du khách vào những tháng cao điểm, khi khách sạn và villa quần thể luôn trong tình trạng hoạt động hết công suất.

The Coastal Hill Quy Nhơn – cơ hội đầu tư hiếm có.
The Coastal Hill Quy Nhơn – cơ hội đầu tư hiếm có.

Với tiềm năng du lịch của miền đất Quy Nhơn, Bình Định, dự án The Coastal Hill Quy Nhơn là sản phẩm có giá trị gia tăng không ngừng trong tương lai và là cơ hội đầu tư hấp dẫn, sinh lời bền vững. Theo đó, khách hàng sẽ được cam kết lợi nhuận tối thiểu 10% /năm trong vòng 10 năm và những năm tiếp theo khách hàng sẽ được hưởng 85% giá trị tiền cho thuê căn hộ khi đầu tư tại The Coastal Hill. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa lên tới 60% giá trị căn hộ, với 0% lãi suất và ân hạn trả gốc trong vòng 12 tháng khi mua sản phẩm The Coastal Hill Quy Nhơn.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí/ năm trên toàn hệ thống của FLC. Như vậy, ngoài việc tận hưởng các tiện ích đẳng cấp của FLC Quy Nhơn, quý khách hoàn toàn có thể tận hưởng các kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao trong hệ thống của FLC trên toàn quốc.

Hội tụ nhiều điểm cộng vượt trội, The Coastal Hill nổi bật trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng năm 2017. Nhanh chóng sau ngày ra mắt thành công ở cả 2 miền Bắc Nam, siêu dự án này đã chiếm lĩnh thị trường nhờ sức nóng đa chiều thổi bùng nhờ nhu cầu của giới đầu tư thông thái.

Ngày 27/08/2017, CENLAND – đơn vị phát triển kinh doanh dự án The Coastal Hill sẽ tiếp tục giới thiệu dự án này tới khách hàng tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Theo đó, khách hàng đăng ký căn hộ tại dự án The Coastal Hill sẽ có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng giá trị như: Phần quà trị giá 20 triệu đồng dành tặng khách lựa chọn condotel 1 phòng ngủ; phần quà trị giá 30 triệu đồng dành tặng khách lựa chọn condotel 2 phòng ngủ. Đặc biệt, CENLAND còn dành tặng cho khách hàng đăng ký thành công condotel The Coastal Hill 01 Tour du Lịch Hà Nội – Quy Nhơn.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND).

Hotline ‎0901906661

https://nghemoigioi.vn/portfolio/the-coastal-hill/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản