
-
Thương phố Eaton Park: Bất động sản thương mại chiến lược tại khu Đông TP.HCM
-
Khánh Hòa có chủ đầu tư Dự án Khu nhà ở xã hội OXH02 hơn 2.200 tỷ đồng
-
K-Park Avenue mang cảm hứng sống quốc tế về trung tâm Thanh Hóa
-
Gia Lâm bứt tốc nhờ metro và chiến lược đô thị TOD -
VIDEC Group khởi công Dự án Valenta Nguyễn Xiển dành cho cán bộ lực lượng vũ trang -
Heritage Collection: Biểu tượng sống mới của tầng cao tại Nghệ An -
Tokyu Retreat - Kênh đầu tư an toàn bất chấp khủng hoảng
Bất động sản hàng hiệu được săn đón bất chấp giá trị siêu khủng
Trong vài năm trở lại đây, xu hướng bất động sản hàng hiệu kết hợp với các tên tuổi lớn trong ngành quản lý khách sạn và tiêu dùng siêu xa xỉ dần hấp dẫn giới siêu giàu. Sở hữu bất động sản hàng hiệu cũng dần trở thành thang bậc đo đếm sự thịnh vượng, đẳng cấp và là phương tiện thể hiện bản sắc cá nhân của người chủ.
Không hề dễ dàng để một sản phẩm bất động sản có thể bắt tay hợp tác với một hoặc nhiều thương hiệu đình đám thế giới. Ngoài việc trực thuộc phân khúc cao cấp đến siêu cao cấp, thì sản phẩm bất động sản thường phải vượt qua các kiểm định khắt khe. Đổi lại, thương hiệu cũng đem đến cho chủ sở hữu của các sản phẩm bất động sản đó những đặc quyền, dịch vụ đặc biệt. Trên thực tế, sở hữu bất động sản hàng hiệu là sở hữu không chỉ một siêu bất động sản với vị trí, thiết kế, nội thất đắt giá, mà còn sở hữu một cuộc sống chất lượng đến từ dịch vụ của đơn vị vận hành – một món hời mà không phải ai cũng có thể đủ sức đầu tư.
Được định nghĩa là loại hình bất động sản ra đời từ sự hợp tác phát triển giữa một thương hiệu quản lý nổi tiếng toàn cầu và một doanh nghiệp phát triển dự án bất động sản cao cấp, phân khúc bất động sản hàng hiệu chinh phục giới thượng lưu nhờ dấu ấn độc bản đầy khác biệt.
![]() |
Thứ hai, các sản phẩm bất động sản hàng hiệu trở nên quý giá bởi tính hiếm có của chúng. Trái ngược hoàn toàn với các phân khúc đại chúng hơn, bất động sản hàng hiệu được định vị chỉ dành cho giới siêu giàu vì giá trị cao ngất ngưởng, với số lượng hữu hạn và gần như khó được “restock”. Theo báo cáo của Savills ước tính, nguồn cung toàn cầu của bất động sản hàng hiệu chỉ là 580 dự án.Điển hình như Four Season Private Residences, The Ritz-Carlton Residences Portland hay Penisula Residences London tọa lạc tại điểm giao của cung điện Birmingham, Hype Park và tượng đài Wellington. Tại Việt Nam, những sản phẩm kết hợp cùng các thương hiệu hiếm và lạ cũng được săn đón hơn cả, điển hình như Gran Meliá Nha Trang mới đây đã tung ra bộ sưu tập The Coral Special Editions bao gồm 3 phiên bản giới hạn. Trong đó, The Coral Cavalli là phiên bản, tuyệt tác số 2 với mức giá lên đến 15 triệu đô, chỉ duy nhất 2 căn kết hợp cùng thương hiệu thời trang xa xỉ của Ý - Roberto Cavalli.
Siêu dinh thự hàng hiệu “từ trong ra ngoài”, chế tác thủ công 100%
Tại Việt Nam, dù mới xuất hiện song phân khúc này đã nhanh chóng được tầng lớp siêu giàu đón nhận. Thành công ghi dấu ấn với những dinh thự biển Gran Meliá Nha Trang trị giá hàng triệu USD trước đó, nhà phát triển bất động sản KDI Holdings lên kế hoạch giới thiệu ra thị trường dinh thự The Coral Cavalli, nằm trong phiên bản giới hạn mang tên The Coral Special Editions.
![]() |
Được mệnh danh là dinh thự hoàng kim phiên bản vàng độc nhất thế giới, The Coral Cavalli được Chủ đầu tư KDI Holdings kết hợp với ông hoàng thời trang Ý – Roberto Cavalli nhằm mang đến cho dinh thự không gian độc bản với nội thất hàng hiệu. Có thể nói, sự kết hợp này không chỉ mang đến cho dinh thự tại đảo tỷ phú Gran Meliá Nha Trang một dòng sản phẩm hàng hiệu, dẫn dắt thị trường mà còn là một sự phá cách mới trong bộ sưu tập của Cavalli. Theo đó, bộ sưu tập 2022 của Cavalli chú trọng sử dụng sắc màu nhã nhặn và sang trọng hơn, và đặc biệt tập trung vào kĩ thuật thủ công 100%.
Có thể thấy, chế tác thủ công chỉ mang đến những sản phẩm nội thất có 1 – 0 – 2 mà giúp tuỳ biến theo từng không gian và phong cách của chủ sở hữu, cũng như chứa đựng nhiều tầng giá trị, ý nghĩa khác nhau. Bên cạnh đó, thế giới đầy tính thẩm mỹ, tự do và bất quy tắc, theo đúng tinh thần Avant – Garde đặc trưng của những nghệ sĩ người Ý cũng sẽ hiện hữu trong dinh thự The Coral Cavalli, kết hợp với sắc màu thiên nhiên của biển Nha Trang để cùng tạo nên một bản tuyệt tác “có một không hai”.
Một không gian cực đỉnh xa hoa với gam màu hoàng gia sang trọng đủ để thoả mãn thang bậc nhu cầu sở hữu và khẳng định vị thế bản thân cao nhất của giới thượng lưu. Chạm tới tinh hoa của tinh hoa, không khó hiểu khi siêu dinh thự hoàng kim The Coral Cavalli xếp vào dinh thự đắt đỏ dành cho tỷ phú trên thế giới. Với số lượng cực hiếm, chỉ 2 dinh thự, The Coral Cavalli sẽ trở thành bất động sản tích sản bền vững, là sự khẳng định gu đẳng cấp của tầng lớp nhà giàu.
-
Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên - thu hút đầu tư tại miền Bắc -
Thị trường TP.HCM: Bất động sản cao cấp lấn lướt -
Hà Nội có thêm dự án nhà ở thương mại chuyển sang nhà ở xã hội -
Căn hộ cao cấp Hà Nội: Cuối năm sôi động, nguồn cung tăng cùng giá bán -
"Mở cửa" cho Đà Lạt đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng -
Hà Nội: Tạo điều kiện thuận lợi cấp sổ đỏ cho nhà ở xã hội -
Tiền lại chảy mạnh vào bất động sản
-
1 Hé lộ nhà thầu tham gia mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành vốn 14.945 tỷ đồng
-
2 Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc
-
3 Bộ Tài chính: Khẩn trương đề xuất chính sách gỡ vướng công tác tài chính cho xã, phường
-
4 Việt Nam - điểm đến chiến lược giữa làn sóng thuế quan
-
5 Sắp khánh thành, khởi công 250 dự án chiến lược, dự kiến đóng góp 18% GDP năm 2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
Hội nghị thượng đỉnh Hệ sinh thái AI Huawei Cloud Khu vực APAC 2025 đặt mục tiêu tham vọng
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”