The Golden Palm "hút khách" ngày đầu ra mắt
Hữu Tuấn - 22/08/2016 15:21
 
Sáng 21/8/2016, Lễ ra mắt dự án The Golden Palm đã chính thức được diễn ra tại khách sạn Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Lễ ra mắt Dự án The Golden Palm tại phòng Crystal Room,  khách sạn  Grand Plaza
Lễ ra mắt dự án The Golden Palm tại phòng Crystal Room, khách sạn Grand Plaza

Hơn 500 khách hàng đã có mặt tại phòng Crystal Room, khách sạn Grand Plaza để tham dự sự kiện.

Sau gần 2 giờ tìm hiểu thông tin dự án và được các chuyên viên kinh doanh của Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA tư vấn, nhiều khách hàng yêu thích không gian sống xanh tại The Golden Palm  đã quyết đăng ký mua căn hộ dự án.

Chị Đinh Thu Trang (buôn bán tự do, quận Thanh Xuân), khách hàng đăng ký mua căn hộ The Golden Palm thành công chia sẻ “Gia đình tôi đã suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều khi chọn mua căn hộ tại khu vực Trung Hòa – Nhân Chính. Mặc dù có nhiều dự án với chính sách bán hàng tốt, tuy nhiên cuối cùng vợ chồng tôi vẫn quyết định mua nhà tại The Golden Palm vì thiết kế dự án khá ổn, vị trí đắc địa và các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo”.

Không chỉ được tư vấn để lựa chọn những căn hộ phù hợp nhất, khách hàng đến tham dự Lễ ra mắt dự án The Golden Palm và đăng ký mua thành công còn nhận được nhiều quà tặng giá trị từ chủ đầu tư, đơn vị phân phối như được chiết khấu 3% giá trị căn hộ, chuyến du lịch Nhật Bản, Singapore và Thái Lan, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Những khách hàng may mắn nhất tại sự kiện khi không chỉ chọn mua được căn hộ ưng ý tại The Golden Palm, mà còn trở thành chủ nhân của các chuyến du lịch Nhật Bản, Singapore và Thái Lan
Những khách hàng may mắn nhất tại sự kiện khi không chỉ chọn mua được căn hộ ưng ý tại The Golden Palm, mà còn trở thành chủ nhân của các chuyến du lịch Nhật Bản, Singapore và Thái Lan

The Golden Palm là dự án được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) cùng nhiều đối tác lớn, uy tín như: Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển BĐS Thế Kỷ (CENINVEST) - Đơn vị hợp tác phát triển; Đơn vị thi công - Công ty TNHH Xây dựng dân dụng và Công nghiệp Delta (DELTA CORP); Và phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (STDA).

Tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân, trên trục đường Lê Văn Lương, The Golden Palm sở hữu vị trí lý tưởng, vừa thuận tiện đi lại, vừa đủ tách biệt để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống yên bình.

The Golden Palm được đầu tư, hợp tác, xây dựng bởi  HDIS – CENINVEST – DELTA
The Golden Palm được đầu tư, hợp tác, xây dựng bởi HDIS – CENINVEST – DELTA

The Golden Palm bao gồm 2 tòa chung cư cao cấp, với khối đế hiện đại gồm 2 tầng thương mại, 3 tầng hầm, 1 tầng tiện ích và dịch vụ dành riêng cho cư dân tại tầng 6 với bể bơi hiện đại, phòng tập gym & spa, khu cà phê, phòng đọc sách, khuôn viên cây xanh,…

Với hơn 400 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 65 - 133m2, từ 2 đến 3 phòng ngủ, các căn hộ dự án đều tối đa có khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên. The Golden Palm được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ khách hàng trẻ thành đạt đến các hộ gia đình từ một đến nhiều thế hệ.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936039688
Website: http://www.thegoldenpalm.vn/
CSKH: 19006088

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản