Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket hiện có nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất và đang tìm kiếm 02 khu đất phù hợp với các tiêu chí như sau.
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket hiện có nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất và đang tìm kiếm 02 khu đất phù hợp với các tiêu chí như sau.
Vừa quyết liệt chống dịch, vừa tập trung cho đầu tư phát triển, không để sản xuất, kinh doanh đình trệ, Công ty Xi măng Vicem Hải Phòng đã và đang hiện thực hóa mục tiêu kép trong thực tiễn.
Theo Chiến lược phát triển của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đến năm 2030, tầm nhìn năm 2045 đã được phê duyệt, EVN sẽ phát triển thành Tập đoàn kinh tế mạnh, bền vững, hiệu quả.
Đối diện với nhiều khó khăn của dịch bệnh và giá nguyên liệu tăng phi mã nhưng bộ sản phẩm NPK Phú Mỹ vẫn tăng trưởng ấn tượng, trở thành một sản phẩm chủ lực của PVFCCo.
Với sự đồng hành của VietinBank, chương trình “Thương hiệu và thị trường” do VTC phối hợp sản xuất, phát sóng đã và đang mang đến bức tranh tiêu dùng chân thực cho cộng đồng và xã hội.
Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19, nhưng cộng đồng doanh nghiệp các tỉnh Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa vẫn tiên phong dành nguồn lực ủng hộ, hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh.
KOTRA Hà Nội tổ chức sự kiện giao thương họp mặt trực tuyến (B2B), kết nối nhu cầu tìm kiếm đối tác phân phối sản phẩm Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam.
Đối với nhiều startup, dịch Covid-19 là “nguy” khi hoạt động kinh doanh lâm vào ngõ cụt. Tuy nhiên, đại dịch cũng mở ra những “cơ” mới cho những nhà khởi nghiệp biết nắm bắt và sẵn sàng thay đổi.
Ít ai có thể ngờ, một dự án BĐS nghỉ dưỡng không nằm ở vùng trung tâm du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang…lại có thể bán tốt giữa cái thời điểm Covid-19 vẫn bùng phát mạnh mẽ.