Từng bước hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp, tỉnh Vĩnh Phúc đang chủ động mở rộng không gian hợp tác đầu tư quốc tế, kiến tạo môi trường thuận lợi để thúc đẩy tăng trưởng xanh, bền vững và toàn diện.
Đối diện với nhiều khó khăn của dịch bệnh và giá nguyên liệu tăng phi mã nhưng bộ sản phẩm NPK Phú Mỹ vẫn tăng trưởng ấn tượng, trở thành một sản phẩm chủ lực của PVFCCo.
Với sự đồng hành của VietinBank, chương trình “Thương hiệu và thị trường” do VTC phối hợp sản xuất, phát sóng đã và đang mang đến bức tranh tiêu dùng chân thực cho cộng đồng và xã hội.
Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19, nhưng cộng đồng doanh nghiệp các tỉnh Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa vẫn tiên phong dành nguồn lực ủng hộ, hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh.
KOTRA Hà Nội tổ chức sự kiện giao thương họp mặt trực tuyến (B2B), kết nối nhu cầu tìm kiếm đối tác phân phối sản phẩm Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam.
Đối với nhiều startup, dịch Covid-19 là “nguy” khi hoạt động kinh doanh lâm vào ngõ cụt. Tuy nhiên, đại dịch cũng mở ra những “cơ” mới cho những nhà khởi nghiệp biết nắm bắt và sẵn sàng thay đổi.
Ít ai có thể ngờ, một dự án BĐS nghỉ dưỡng không nằm ở vùng trung tâm du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang…lại có thể bán tốt giữa cái thời điểm Covid-19 vẫn bùng phát mạnh mẽ.
Sau 10 tháng triển khai 4 Gói tài khoản thanh toán “0 phí” - Tài khoản thông minh, định hình phong cách, VietinBank đã ghi nhận hơn 2,3 triệu gói tài khoản thanh toán được đăng ký sử dụng.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Ứng dụng Công nghệ Thông tin – Chuyển đổi số tiêu biểu”.
Công ty Kiểm toán KPMG Việt Nam vừa phối hợp với Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) tổ chức Chương trình đào tạo IFRS dành cho cán bộ làm việc trong ngành chứng khoán.