Từng bước hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp, tỉnh Vĩnh Phúc đang chủ động mở rộng không gian hợp tác đầu tư quốc tế, kiến tạo môi trường thuận lợi để thúc đẩy tăng trưởng xanh, bền vững và toàn diện.
Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam vừa phối hợp triển khai chương trình “Tiếp sức Việt Nam”.
Vicoland Group đề xuất hiến tặng cho Quảng Nam, Quảng Ngãi các giải pháp công nghệ hỗ trợ công tác phòng chống dịch, sau khi đã từng bước triển khai với các Sở ban ngành tại TP. Đà Nẵng.
Chiến dịch do Vinamilk và VTV Digital đồng thực hiện đã hoàn thành giai đoạn 1 “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam”.
Trước bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài, các giải pháp hỗ trợ, đặc biệt là các chương trình tín dụng ưu đãi lãi suất từ ngân hàng sẽ là “cứu cánh” hỗ trợ người dân, doanh nghiệp vượt khó.
Vừa thực hiện mục tiêu kép “vừa chống dịch, vừa ổn định sản xuất, cung ứng hàng hóa”, Vinamilk còn tập trung: san sẻ khó khăn, hỗ trợ người tiêu dùng và cộng đồng trong dịch Covid-19.