Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
Hội chợ bán lẻ hàng Thái Lan tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội thu hút rất nhiều khách tới tham quan và mua hàng, mặc dù thời tiết Hà nội rất nóng, chứng tỏ sức hút của hàng Thái Lan rất lớn.
Bước vào mùa hè, đi du lịch biển là lựa chọn của số đông người có nhu cầu nghỉ ngơi và thích các môn thể thao dưới nước. Ngoài các bãi biển quen thuộc ở Việt Nam, nhiều du khách cũng chọn những vùng biển đẹp ở nước ngoài.
Từ nay đến hết tháng 6/2013 được xem là thời điểm thuận lợi cho các khách hàng có nhu cầu mua sắm ô tô, bởi nhiều hãng xe đang triển khai chương trình giảm giá, kích cầu tiêu thụ khá hấp dẫn.
Chi cục quản lý thị trường Hà Nội đã trả lại Công ty Mạnh Cầm 5.600 hộp sữa dê Danlait bị thu giữ trước đó, sau khi quyết định xử phạt 15 triệu đồng vì vi phạm nhãn mác.
Ủy ban Du lịch Nepal, Hiệp hội Lữ hành Nepal phối hợp với Công ty du lịch Đông Dương (Indochina Travel Services) tổ chức Hội thảo xúc tiến du lịch Nepal tại Hà Nội.
Cứ 7 người trên thế giới thì có 1 người thường xuyên bị đói và hơn 20.000 trẻ em dưới 5 tuổi chết đói mỗi ngày.Hành vi lãng phí thực phẩm của mỗi người, do đó, có thể giết chết nhiều người.
Tại Hội thảo truyền thông về khoa học thực phẩm được tổ chức ngày 14.5 tại TP. Hồ Chí Minh, các nhà khoa học, chuyên gia bày tỏ băn khoăn về việc rút ngắn con đường từ khoa học thực phẩm tới người tiêu dùng.
Một trong những nguyên nhân khiến giá sữa tại Việt Nam cao hơn so với thế giới là người tiêu dùng đang phải trả cho cả chi phí thương hiệu của các doanh nghiệp. Ông Hà Quang Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sữa Hà Nội (Hanoimilk) trao đổi về vấn đề này.