Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
Bất chấp sự suy giảm về lượng xe tiêu thụ so với những năm trước, các hãng sản xuất ô tô vẫn đưa thêm nhiều dòng xe du lịch mới, với giá rất cạnh tranh vào thị trường Việt Nam.
Thời gian gần đây, kinh doanh cà phê theo kiểu "take away", "to go" hay được gọi nôm na là cà phê mang đi mọc lên ở khắp con đường ngõ hẻm Sài Gòn, sau trào lưu trà chanh chém gió.
Công ty Rolls Royce Motor Car đã chính thức chỉ định đại lý đầu tiên của mình tại Việt Nam với việc ký kết hợp đồng đại lý cùng Công ty cổ phần ô tô Regal car.
Không cần phải đến tận Nha Trang, Đà Nẵng, khách hàng vẫn có thể thưởng thức các món đặc sản tại đây sau 2 -3 ngày đặt hàng trên Facebook. Mạng xã hội này dần trở thành một khu chợ tấp nập với đa dạng các loại mặt hàng.
Được công nhận là một điểm đến lý tưởng tại châu Á, Hàn Quốc tự hào có cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến dành cho các cuộc họp quốc tế, các tour du lịch khen thưởng, hội thảo và hội nghị (MICE).
Từ năm 2014, ô tô nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ khu vực Asean về Việt Nam dự kiến cũng sẽ giảm còn 50%. Nếu các thuế phí trong nước không đổi rất có thể, giá nhiều mẫu xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc sẽ giảm.
Theo kế hoạch, 9h sáng nay (24/6), VFF sẽ chính thức nhận công văn của các cơ quan, tổ chức, công ty có nhu cầu mua vé qua đường công văn tại trụ sở VFF. Cùng với kênh bán vé trực tiếp, đường công văn cũng được dự báo sẽ “toát mồ hôi”.
Nhằm tạo ra hình thức mua bán mới, chi tiêu tiết kiệm cho người tiêu dùng, nhãn hàng thời trang trong trung tâm thương mại TP HCM đã bán quần áo theo kg, điều ít thấy trước đây.
Hệ thống nhà hàng Sỹ Phú là chuỗi nhà hàng cao cấp chuyên các món ăn về Lẩu cá nhân mang phong vị Việt, đã trở thành địa chỉ ẩm thực quen thuộc và thân thiện với thực khách Hà Thành trong gần 10 năm qua.