Thứ Hai, Ngày 28 tháng 04 năm 2025,
Tiêu dùng
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân
Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
  • Suýt mù vì HTC One X và iPhone5 phát nổ
    Những chiếc điện thoại thời thượng iPhone 5 và HTC One X lần lượt phát nổ, một tại Trung Quốc và một tại Đài Loan khiến giới công nghệ lại dậy sóng với những lo ngại về an toàn khi sử dụng smartphone.
  • Lock&Lock âm thầm bủa vây khách hàng
    Hợp tác với các kênh phân phối hiện đại, chiến lược khôn ngoan của Lock&Lock khiến hàng hóa của hãng này âm thầm bủa vây người tiêu dùng Việt trong khoảng thời gian không dài.
  • Đặt thịt lợn sạch ở quê "ăn cho lành"
    Những con lợn nuôi ở miền quê với nguồn thức ăn từ thiên nhiên (rau, chuối, củ quả, cám lúa...) được nhiều bà nội trợ chọn lựa cho thực đơn gia đình, dù mất thời gian chờ hàng chuyển từ nông thôn lên thành thị mà giá cả lại đắt.
  • Bánh trung thu: Từ vài chục nghìn đến tiền triệu
    Mùa Trung thu năm 2013, Công ty Cổ phần Bibica sẽ tung ra thị trường khoảng 550 tấn sản phẩm, tăng 10% sản lượng so với cùng kỳ năm ngoái. Công ty có các loại bánh bình dân từ 35.000 - 115.000 đồng/cái, đến dòng bánh cao cấp lên đến 1,25 triệu đồng/hộp.
  • Thực phẩm chức năng: Thần dược hay mua bệnh?
    Hiện trên thị trường có hàng ngàn loại thực phẩm chức năng (TPCN) được quảng cáo như “thần dược” giúp chị em luôn phơi phới sắc xuân, hay nam giới nhanh chóng tìm lại được “bản lĩnh” đàn ông… khiến người tiêu dùng sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ mua về sử dụng. Tuy nhiên, chất lượng và công dụng “kỳ diệu” của những loại TPCN này khiến không ít người giật mình.
  • Cầm cố túi xách hàng hiệu tại Hong Kong
    Bất cứ khi nào thiếu tiền, Maggie Wong - bà nội trợ 30 tuổi tại Hong Kong chỉ cần mang chiếc túi hàng hiệu của mình đến văn phòng tín dụng để thế chấp. Năm ngoái, cô đã vay ba lần để lấy 1.290 USD.  
  • Nhiều hỗ trợ cho khách du lịch khen thưởng đi Hàn Quốc
    Hàn Quốc không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp truyền thống, mà còn bởi hình ảnh năng động. Với hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện, khách sạn cũng như trung tâm thương mại đẳng cấp thế giới, Hàn Quốc được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch khen thưởng kết hợp tổ chức hội thảo, hội nghị hàng đầu thế giới.