Thứ Hai, Ngày 28 tháng 04 năm 2025,
Tiêu dùng
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân
Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
  • Xu hướng mới trên thị trường tiết kiệm điện
    Trong bối cảnh giá điện chắc chắn tiếp tục tăng, việc tiết kiệm điện đang trở nên cấp thiết với các doanh nghiệp và hộ gia đình. Trên thị trường, các dòng sản phẩm tiết kiệm cũng đã xuất hiện để đón đầu xu hướng này.
  • Sắp diễn ra Đêm hội Hàn Quốc tại Hà Nội
    Trong những năm gần đây, lượng khách du lịch Việt Nam đi Hàn Quốc cũng như lượng khách Hàn Quốc đến Việt Nam đạt được những con số đáng ghi nhận với tổng lượng khách trao đổi giữa hai nước là hơn 800.000 lượt người (năm 2012). Theo ước tính sơ bộ, trong năm nay, con số này sẽ  tăng cao hơn rất nhiều. Du ngoạn thiên đường tuyết với mùa Đông Hàn Quốc
  • Không khí Noel đã bắt đầu rộn rã
    Còn chưa đầy nửa tháng nữa là đến Noel 2013, tại nhiều siêu thị, khách sạn lớn, các trung tâm thương mại, các điểm vui chơi giải trí…không khí Noel đã bắt đầu rộn ràng với các chương trình kích cầu, giảm giá hấp dẫn nhất trong năm…
  • Tuần lễ Vàng ưu đãi khách mua Bình nước nóng Rossi
    Khởi động từ ngày 2/12/2013, “Tuần lễ Vàng - Ưu đãi khách hàng” là chuỗi hoạt động mang lại cho người tiêu dùng những giải pháp lựa chọn mua mới sản phẩm Bình nước nóng và là cơ hội được bảo trì sản phẩm Bình nước nóng đang sử dụng. Người kế nghiệp và chiếc ghế nóng
  • Đã có cửa hàng phân phối xe đạp Peugeot tại Hà Nội
    Cycleurope, Tập đoàn chuyên sản xuất xe đạp hàng đầu châu Âu vừa mở cửa hàng phân phối xe đạp đầu tiên của hãng tại Hà Nội (số 32 Đại Cồ Việt), mang tên Vélo Chic. Đây cũng là cửa hàng thứ 2 của Tập đoàn này tại Việt Nam. Xe đạp điện nhập lậu làm đau đầu nhà quản lý
  • Bồn nước inox dung tích lớn tràn vào các dự án xây dựng
    Khó khăn của thị trường bất động sản là dịp để các chủ đầu tư, nhà thầu tự tìm ra giải pháp tối ưu trong sử dụng đồng vốn, nhằm giảm tối đa giá thành xây dựng trên mỗi mét vuông nhà ở. Từ đây, xuất hiện những doanh nghiệp sản xuất sản phẩm dân dụng có đầu ra tốt.