Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng về vấn đề liên quan đến việc 3 nhà mạng lớn là VinaPhone, MobiFone, Viettel đồng loạt tăng giá cước 3G trong ngày 16/10 vừa qua.
Viettel thanh minh chuyện cước 3G "hại" DN vận tải
Hiệp hội vận tải 'kêu cứu' vì 3G tăng cước
Kiểm tra việc đồng loạt tăng giá cước dịch vụ 3G
Trong những năm gần đây, bên cạnh hình thức du lịch bằng đường hàng không thông thường, hình thức du lịch du thuyền cũng đang ngày càng phát triển trên thế giới. Với 11 cảng biển được đặt tại những vị trí thuận lợi, Hàn Quốc là một trong những điểm đến của du lịch du thuyền, luôn mang đến cho du khách những cơ hội hoàn hảo để dễ dàng khám phá toàn bộ đất nước.
Khi những chiếc “xe máy Tàu” không còn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, các doanh nghiệp Trung Quốc đã nhanh chóng chuyển sang những mặt hàng thời thượng hơn như xe đạp, xe đạp điện hay xe máy điện (scooter điện).
Xe đạp điện nhập lậu dán mác thương hiệu nổi tiếng
Trong cuộc đua quốc tế, thương hiệu Trung Quốc rất khó cạnh tranh với doanh nghiệp phương Tây và Nhật Bản. Để giấu mác Trung Quốc, họ tìm cách xây dựng hình ảnh thuần ngoại, hoặc mua các công ty nước ngoài.
Một xe ôtô 5 tỷ, 3 khách hàng tranh nhau đặt tiền tươi để lấy về đi luôn. Choáng hơn, chỉ mấy ngày đã có 200 yêu cầu mua xe tiền tỷ khiến nhiều hãng phải cháy hàng.
Da không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn thể hiện rất rõ nét sắc diện tinh thần và sức khỏe của cơ thể. Da đẹp và khỏe phải mịn màng, màu sắc tươi sáng, hồng hào. Độ mịn của da được tạo ra bởi lượng nước uống, các loại Vitamin tác động trên da, như Vitamin A, C, E, một số Vitamin nhóm B, Betacarotene và các Acid béo từ các chất béo thiết yếu.
>>>
>>>
Hiệp hội Du lịch Sa Pa phối hợp với chính quyền huyện Sa Pa sẵn sàng chào đón du khách với tinh thần lịch sự, kinh doanh văn minh, không tăng giá phòng và các dịch vụ khác một cách bất hợp lý trong dịp lễ kỷ niệm 110 năm Du lịch Sa Pa-Lào Cai.
Ricoh Việt Nam vừa chính thức công bố chọn Công ty cổ phần Viscom làm nhà phân phối chính thức sản phẩm máy in nhãn hiệu Ricoh tại thị trường Việt Nam.