Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
Công ty nhắm tới khách hàng chuyên nghiệp và cung cấp mọi mặt hàng tại một địa điểm. “Thị trường bán lẻ - phân phối Việt Nam vẫn có nhiều tiềm năng, nếu biết nắm bắt hướng đi phù hợp”, ông Philippe Bacac, Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam đã chia sẻ như vậy khi nói về những dự định của Metro tại thị trường Việt Nam.
Săn vé máy bay giá rẻ, tránh xa ngày cuối tuần và lễ Tết, không để tiền rủng rỉnh trong túi, chọn những địa điểm gần... giúp mọi người giảm thiểu chi phí cho kỳ nghỉ hè.
Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có công văn đề nghị VTV nghiên cứu phương án dùng quyền sở hữu 51% trong liên doanh VSTV và quyền sở hữu giấy phép sản xuất các kênh chương trình để phủ quyết, không nhận bản chuyển nhượng bản quyền giải Ngoại hạng Anh từ Canal Plus.
Thấm nước là một trong những “căn bệnh kinh niên” của các công trình xây dựng, đặc biệt là các công trình dân dụng tại Việt Nam. Dùng loại vật liệu gì để khắc chế căn bệnh này?
Kinh tế suy thoái khiến lượng khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài giảm mạnh, song Malaysia vẫn là một trong những điểm đến được ưa chuộng, đặt biệt là đối với du khách có khả năng chi trả cao.