Hội nghị thương mại Halal Việt Nam - Singapore 2025 diễn ra vào 24/5/2025 mục tiêu kết nối, tăng hợp tác kinh doanh trong bối cảnh thị trường Halal toàn cầu đang có sự phát triển nhanh chóng.
Năm 2024, vẫn còn những khó khăn thách thức, nhưng với sự nỗ lực, khả năng thích ứng của doanh nghiệp thủy sản, cùng với những tín hiệu hồi phục thị trường, dự báo xuất khẩu thủy sản đạt khoảng 9,5 tỷ USD, tăng 6% so với 2023.
Chịu tác động từ tăng trưởng yếu và lạm phát tăng cao trong năm qua, xuất khẩu hàng hóa của nước ta sang thị trường Canada đã giảm 11,2% so với năm 2022, mang về 5,6 tỷ USD.
Cận Tết, nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao, lợi dụng tâm lý này, nhiều đối tượng có hành vi vận chuyển, buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp.
Bộ sưu tập thiết bị nhà bếp với tính năng hiện đại, công suất mạnh mẽ, vận hành bền bỉ, an toàn và hầu hết các thiết bị đều áp dụng chính sách 1 đối 1 trong 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
Với thông điệp "Thêm vị châu Âu, Thêm vui Tết Việt", Belgi mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cùng nhiều cuộc thi sáng tạo tích cực trên các nền tảng mạng xã hội.
Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Lợi dụng tâm lý nóng lòng mua vé máy bay của hành khách, nhiều hình thức lừa đảo trực tuyến đang gia tăng với các thủ đoạn tinh vi.
Trong tháng 1/2024, các đội quản lý thị trường đã kiểm tra 548 vụ chuyên ngành và liên ngành. Tổng số vụ đã xử lý là 474 vụ, thu nộp ngân sách với số tiền là gần 11 tỷ đồng.
Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - đơn vị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã khai trương siêu thị FujiMart tiếp theo tại tầng 1, trung tâm thương mại Mac Plaza, số 10 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.
Để đạt được mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 6% trong năm 2024, các ngành hàng xuất khẩu phải bám chắc các thị trường nhập khẩu nhiều hàng hóa từ Việt Nam, như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.