Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Bộ Công thương đặt mục tiêu tổng kim ngạch xuất khẩu năm 2024 tăng 6% so với năm 2023, cán cán cân thương mại tiếp tục thặng dư năm thứ 9 liên tục, với mức xuất siêu khoảng 15 tỷ USD.
Công ty tư nhân Viet-Sin Grocery, có đăng ký kinh doanh tại Singapore từ năm 2020, đã phải chịu mức phạt 36.000 SGD với lý do vận hành trái phép hai kho trữ lạnh, nhập khẩu trái phép một số sản phẩm thịt và hải sản từ Việt Nam.
Bất chấp thương mại hai chiều Việt Nam với khu vực thị trường châu Âu, châu Mỹ giảm 9,5% so với năm ngoái, nhưng kết thúc năm 2023, Việt Nam vẫn xuất siêu sang khu vực này khoảng 125 tỷ USD.
Tổng lượng xăng dầu nhập khẩu của cả nước sau 11 tháng năm 2023 đạt 9,4 triệu tấn, trị giá 7,8 tỷ USD, dù tăng 18,3% về lượng, nhưng do giá dầu hạ nhiệt nên giảm 3,6% về trị giá so với cùng kỳ năm 2022.
Sự kiện nhằm quảng bá, thu hút du khách tại các điểm đến và tôn vinh các sản phẩm OCOP địa phương, tạo nguồn lực cho phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bạc Liêu.
Đáp ứng bộ ba nhu cầu của cuộc sống hiện đại là Parking - Shopping - Charging, Shop2Go All day & Night Hub (Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội) mang đến trải nghiệm mua sắm hưởng thụ cho khách hàng, sáng tạo hướng đi mới cho lĩnh vực kinh doanh thương mại.
Vừa qua, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội đã phối hợp với Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2023 (Hanoi Agriculture Fair 2023).