Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
VCCI kiến nghị Bộ Tài chính cân nhắc phương án giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho tất cả các loại hàng hoá, dịch vụ từ mức 10% xuống mức 8% để hỗ trợ DN hiệu quả hơn.
Tối 27/10, tại Không gian phố đi bộ (Hoàn Kiếm), Trung tâm Xúc tiến, đầu tư, thương mại và du lịch TP. Hà Nội đã phối hợp các sở, ngành liên quan khai mạc chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023”
Sáng 27/10, tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp, Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc “Hội chợ kết nối nông sản thực phẩm an toàn cung ứng cho các chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2023”.
Để kim ngạch xuất khẩu hàng hóa trên địa bàn Thành phố tăng 5% so với năm 2023, Thành phố sẽ tập trung nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp, nhà sản xuất có khả năng thích ứng tốt nhất trong hoàn cảnh mới.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước đến hết ngày 15/10/2023 đạt 523 tỷ USD, giảm 10,9%, tương ứng giảm 63,84 tỷ USD về số tuyệt đối so với cùng kỳ năm 2022.
Vừa qua, cửa hàng cà-phê Coffilia đầu tiên ở Kuwait chính thức khai trương tại Khách sạn biển Al-Kout (quận Fahaheel, tỉnh Ahmadi). Đây cũng là cửa hàng cà phê thương hiệu Việt Nam đầu tiên có mặt tại quốc gia vùng Vịnh này.
Hội chợ giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP lần đầu tiên được đưa vào Lễ hội chùa Keo mùa Thu 2023 do huyện Vũ Thư tổ chức tại Di tích cấp Quốc gia đặc biệt chùa Keo.