Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Hương vị truyền thống và sự biến tấu sáng tạo của món Phở Sen hứa hẹn sẽ gây ấn tượng trong Lễ hội Phở Việt Nam 2023 tại Nhật Bản, sự kiện quảng bá ẩm thực Việt tới bạn bè quốc tế.
Trước viễn cảnh thị trường vàng quốc tế chưa có dấu hiệu đảo chiều, giá vàng trong nước đã lấy lại được đà phục hồi, nhiều hãng vàng yết giá bán ở mức 69,1 triệu đồng/lượng.
9 tháng năm 2023, Trung Quốc là thị trường xuất khẩu lớn thứ hai của nước ta với kim ngạch ước đạt 42,2 tỷ USD, tăng 2,1%, là thị trường xuất khẩu duy nhất đạt mức tăng trưởng dương.
Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về Công nghiệp Hỗ trợ & Chế biến Chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2023 với chủ đề “Kết nối cùng phát triển” sẽ diễn ra từ ngày 15 - 17/11/2023 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hanoi.
Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ và mang đến nhiều giá trị cộng thêm thiết thực nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Dự báo về xu hướng mua sắm chuẩn bị cho dịp lễ tết cuối năm 2023, đầu năm 2024, chuyên gia nhận định những sản phẩm, kênh mua sắm có tính tiện lợi, ứng dụng cao sẽ được lòng người tiêu dùng hơn cả.
Hết tháng 9/2023, xuất khẩu thủy sản sang top 3 thị trường lớn nhất là Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản đều vượt mốc 1 tỷ USD, trong đó, Mỹ vẫn giữ vị thế số 1 với gần 1,2 tỷ USD.
Xuất khẩu gạo và rau quả, 2 ngành hàng có mức tăng trưởng cao của ngành nông nghiệp đã mang về doanh thu 7,86 tỷ USD sau chặng đường 9 tháng, trong đó, rau quả lần đầu cán mốc 4,2 tỷ USD.