Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Mức độ biến động của giá gạo xuất khẩu sẽ còn phụ thuộc vào thời tiết, phản ứng chính sách của các nước xuất khẩu lớn như Ấn Độ, Thái Lan… trong thời gian tới.
Doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng không được lợi dụng các trường hợp thiếu hụt nguồn cung, lợi dụng khả năng cung - cầu để găm hàng, đầu cơ, tăng giá, thao túng thị trường để trục lợi.
Việt Nam nằm gần các thị trường tiềm năng tiêu thụ sản phẩm Halal (dành cho người Hồi giáo). Đây là “miếng bánh” khổng lồ để doanh nghiệp mở rộng thị trường, nâng cao sản lượng xuất khẩu.
Thị trường bán lẻ Việt Nam có sức hấp dẫn lớn với nhiều tiềm năng phát triển, quy mô thị trường hiện lên tới 142 tỷ USD và được dự báo sẽ tăng lên 350 tỷ USD trong vài năm tới.
Theo Hiệp hội Rau quả Việt Nam, 9 tháng năm 2023, xuất khẩu rau quả ước đạt 4,13 tỷ USD, tăng gần 70% so với cùng kỳ năm ngoái, và cao hơn 24% so với cả năm 2022.
Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) vừa giới thiệu "siêu phẩm" mới - Phòng chờ thương gia thượng hạng Prime Lounge tại Ga đi quốc nội sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Để chắp cánh cho các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng, miền, từ nay đến hết năm 2023, TP. Hà Nội sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, nông nghiệp.
Tổng trị giá hàng hoá xuất khẩu của Việt Nam trong kỳ 1 tháng 9 năm 2023 đạt 14,29 tỷ USD, giảm 21,6% (tương ứng giảm 3,94 tỷ USD về số tuyệt đối) so với kỳ 2 tháng 8/2023.