-
Casino hợp pháp cho người Việt: Cú hích mới cho du lịch nội địa vươn tầm -
Cư dân I-Home đón Tết vui khi được cấp sổ hồng -
Ecoba vượt tiến độ, cất nóc dự án Riviera Residences & Resort Cam Ranh sớm 20 ngày -
Đô thị xanh thúc đẩy thị trường bất động sản, Nghệ An bước sang giai đoạn phát triển mới -
Tiềm năng “thắng lớn” của Eurowindow Light City qua góc nhìn của các đại lý tại lễ ký kết -
Thái Nguyên tăng tốc giải phóng mặt bằng, hoàn thiện hạ tầng các khu công nghiệp mới -
Giải mã sức hút của nhà phố Bình Minh: Đơn giá “quá khứ”, dòng tiền hiện tại, tăng giá tương lai
| Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
Dự án nằm ngay trung tâm quận Thủ Đức và liền kề Vincom Thủ Đức. Dự án có quy mô 6 tầng, với tổng diện tích xây dựng 2.000 m2. Khi hoàn thành vào cuối năm 2015, toàn bộ Trung tâm sẽ có 77 sạp hàng kinh doanh quần áo, thời trang so với 15 sạp hàng trước đây. Tại đây, khách hàng có thể mua sắm trực tiếp và nếu có bất cứ nhu cầu gì về sửa chữa, may đo quần áo sẽ được miễn phí tiền dịch vụ.
Song song đó, ngoài việc bán hàng trực tiếp, các sạp hàng ở đây sẽ kinh doanh theo hình thức bán hàng qua mạng trên trang web và ứng dụng do TNB đầu tư. Với sản phẩm bán trên mạng, Ban quản lý Thủ Đức Square cam kết can thiệp về bảo hành, giao hàng và các chính sách mua bán hàng hóa giữa người bán và người tiêu dùng. Để quản lý, điều hành Thủ Đức Square mới, TNB Group đã chính thức thành lập Công ty thời trang Thủ Đức Square, trực thuộc TNB Group trong tháng 6/2015.
Chia sẻ về lợi thế cạnh tranh của Thủ Đức Square, ông Trần Nhựt Hùng, Tổng giám đốc Sàn Giao dịch Bất động sản Phù Sa, đại lý phân phối độc quyền của TNB Group cho biết, lợi thế của Thủ Đức Square là mô hình kinh doanh linh hoạt, khách hàng có thể thuê sạp hoặc thu trọn gói diện tích lớn trong thời gian dài để triển khai các mô hình kinh doanh khác nhau, nhưng thế mạnh chủ lực của Thủ Đức Square sẽ là trung tâm về thời trang, hàng may mặc kết hợp với khu vui chơi trẻ em (tầng 2), khu tư vấn miễn phí về chăm sóc da, mỹ phẩm (tầng 3), khu đào tạo miễn phí cho phụ nữ về chăm sóc sắc đẹp với sự liên kết các trung tâm đào tạo và hãng mỹ phẩm trong, ngoài nước…
Một điểm đặc biệt của Thủ Đức Square là cung cấp dịch vụ bán hàng qua mạng, dịch vụ này sẽ hỗ trợ các khách hàng thuê gian hàng tại Thủ Đức Square, nhưng có thể đảm nhận cung cấp dịch vụ, sản phẩm trên quy mô cả nước với số lượng đặt hàng theo yêu cầu qua hình thức đặt hàng trực tuyến do TNB Group xây dựng.
Ngoài ra, Thủ Đức Square còn có mô hình kinh doanh chợ sỉ mini chuyên doanh các sản phẩm tồn kho của các nhà sản xuất, với chi phí hoa hồng thấp nhất.
Khách hàng đăng ký thuê sạp sớm từ nay đến ngày 7/7 sẽ được tặng 100 triệu đồng (bao gồm miễn phí 3-6 tháng thuê sạp trị giá 70 triệu đồng và 2 năm kinh doanh online miễn phí trị giá 30 triệu đồng…).
Được biết, TNB Group thành lập năm 2001, là công ty 100% vốn Việt Nam, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin. Là đối tác lâu năm của các doanh nghiệp như VNPT, Saigon Posttel, FPT… Năm 2005, TNB Group chính thức tham gia lĩnh vực thời trang, quần áo may sẵn qua việc hình thành Thủ Đức Square.
-
Đặc quyền tận hưởng chuỗi bộ sưu tập “chuẩn 5 sao” của cư dân The Opus One -
Thừa Thiên Huế: Quy hoạch khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp sân golf 270 ha -
Khởi công dự án Phố thương mại công viên Glory Downtown tại thành phố Thái Bình -
Cần huy động hơn 6.522 tỷ đồng để xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước -
King Crown Infinity - Kiệt tác kiến trúc đương đại nổi bật giữa lòng Thủ Đức -
Khánh Hòa xác định vị trí, quỹ đất phát triển nhà ở xã hội -
Xây dựng Đô thị mới Bình Sơn thành trung tâm lọc hóa dầu và năng lượng quốc gia
-
Map Pacific Singapore - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông Việt -
Maca Đại Việt: Khát vọng đưa hạt mắc ca “xanh” chuẩn Việt vươn tầm thế giới -
Thương hiệu uy tín của các giải pháp logistics và cây xanh -
Fortune vinh danh PNJ là công ty tốt nhất để làm việc ở Đông Nam Á 2025 -
Tư duy lãnh đạo trẻ và hành trình đưa SHB bứt phá, dẫn đầu trong kỷ nguyên mới -
Kayou ra mắt tại Singapore Comic Con 2025
