
-
Nghệ An: Chủ tịch Lê Hồng Vinh làm Trưởng Ban Chỉ đạo Phát triển nhà ở xã hội
-
Quảng Ngãi trình 3 khu đất 210 ha đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư
-
Niêm yết trên sàn quốc tế, SOHO tiếp tục khẳng định giá trị thương mại bền vững
-
Những dấu ấn “đầu tiên”, “nhất” và “cuối cùng” của Vinhomes Wonder City -
Bản hòa ca hoàng hôn bên bờ biển Đà Nẵng của giới thượng lưu -
Chủ đầu tư cam kết thuê lại shophouse Square City 2 năm: Đòn bẩy sinh lời an toàn -
Bình Định khởi công Dự án Nhà ở xã hội Hàng Hải quy mô 530 căn hộ
![]() |
Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
Dự án nằm ngay trung tâm quận Thủ Đức và liền kề Vincom Thủ Đức. Dự án có quy mô 6 tầng, với tổng diện tích xây dựng 2.000 m2. Khi hoàn thành vào cuối năm 2015, toàn bộ Trung tâm sẽ có 77 sạp hàng kinh doanh quần áo, thời trang so với 15 sạp hàng trước đây. Tại đây, khách hàng có thể mua sắm trực tiếp và nếu có bất cứ nhu cầu gì về sửa chữa, may đo quần áo sẽ được miễn phí tiền dịch vụ.
Song song đó, ngoài việc bán hàng trực tiếp, các sạp hàng ở đây sẽ kinh doanh theo hình thức bán hàng qua mạng trên trang web và ứng dụng do TNB đầu tư. Với sản phẩm bán trên mạng, Ban quản lý Thủ Đức Square cam kết can thiệp về bảo hành, giao hàng và các chính sách mua bán hàng hóa giữa người bán và người tiêu dùng. Để quản lý, điều hành Thủ Đức Square mới, TNB Group đã chính thức thành lập Công ty thời trang Thủ Đức Square, trực thuộc TNB Group trong tháng 6/2015.
Chia sẻ về lợi thế cạnh tranh của Thủ Đức Square, ông Trần Nhựt Hùng, Tổng giám đốc Sàn Giao dịch Bất động sản Phù Sa, đại lý phân phối độc quyền của TNB Group cho biết, lợi thế của Thủ Đức Square là mô hình kinh doanh linh hoạt, khách hàng có thể thuê sạp hoặc thu trọn gói diện tích lớn trong thời gian dài để triển khai các mô hình kinh doanh khác nhau, nhưng thế mạnh chủ lực của Thủ Đức Square sẽ là trung tâm về thời trang, hàng may mặc kết hợp với khu vui chơi trẻ em (tầng 2), khu tư vấn miễn phí về chăm sóc da, mỹ phẩm (tầng 3), khu đào tạo miễn phí cho phụ nữ về chăm sóc sắc đẹp với sự liên kết các trung tâm đào tạo và hãng mỹ phẩm trong, ngoài nước…
Một điểm đặc biệt của Thủ Đức Square là cung cấp dịch vụ bán hàng qua mạng, dịch vụ này sẽ hỗ trợ các khách hàng thuê gian hàng tại Thủ Đức Square, nhưng có thể đảm nhận cung cấp dịch vụ, sản phẩm trên quy mô cả nước với số lượng đặt hàng theo yêu cầu qua hình thức đặt hàng trực tuyến do TNB Group xây dựng.
Ngoài ra, Thủ Đức Square còn có mô hình kinh doanh chợ sỉ mini chuyên doanh các sản phẩm tồn kho của các nhà sản xuất, với chi phí hoa hồng thấp nhất.
Khách hàng đăng ký thuê sạp sớm từ nay đến ngày 7/7 sẽ được tặng 100 triệu đồng (bao gồm miễn phí 3-6 tháng thuê sạp trị giá 70 triệu đồng và 2 năm kinh doanh online miễn phí trị giá 30 triệu đồng…).
Được biết, TNB Group thành lập năm 2001, là công ty 100% vốn Việt Nam, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin. Là đối tác lâu năm của các doanh nghiệp như VNPT, Saigon Posttel, FPT… Năm 2005, TNB Group chính thức tham gia lĩnh vực thời trang, quần áo may sẵn qua việc hình thành Thủ Đức Square.
-
Cả nước đã hỗ trợ xóa 168.027 nhà tạm, nhà dột nát -
Giá nhà đất nội đô leo thang, giới đầu tư chuyển hướng tới các khu vực ngoại thành -
Thời tiền rẻ tới, bất động sản như “cá gặp nước” -
Nhà đầu tư giữ “cái đầu lạnh” trước cơn sốt đất -
Khó hy vọng mua nhà, nhiều người tính phương án đi thuê -
Giá bất động sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu tăng phi mã -
Kiểm tra tiến độ xây nhà ở xã hội; Chung cư sắp sập tại Hà Nội được xây mới
-
Điều tra đường dây sản xuất sản phẩm Baby Shark, Medi Kid Calcium K2 của Công ty Herbitech
-
Hoãn phiên tòa kiện đòi bồi thường hơn 2,5 tỷ đồng vì xe Mercedes bốc cháy
-
Xử lý loạt công trình xây dựng sai phép ở Nha Trang: Chỉ phê bình, rút kinh nghiệm
-
Cựu Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng: Công lao 40 năm công tác đã bị xóa
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô
-
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025"
-
Khởi công dự án năng lượng mặt trời áp mái tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV)
-
Chery đặt mục tiêu 1 triệu xe bán ra trong 2 năm với mẫu xe HIMLA
-
Hội chợ Quà tặng và Nhà ở Thâm Quyến 2025 - Hội chợ quà tặng lớn nhất châu Á
-
Ngân Tín Group: Kiên định mục tiêu, vững vàng vượt thử thách