Trao giải BCI Asia Awards 2019 cho Top 10 công ty Kiến trúc và Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam
Hà Quang - 23/04/2019 17:03
 
Ngày 31/5, tại TP. Hồ Chí Minh, BCI Asia sẽ tổ chức sự kiện Lễ trao giải BCI Asia Awards 2019 cho Top 10 công ty Kiến trúc và Top 10 Công ty Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam 2019.
.
BCI Asia Awards khuyến khích tạo ra những công trình kiến trúc có trách nhiệm với xã hội.

BCI Asia Awards là sự kiện trao giải thường niên được tổ chức tại 7 nước trong khu vực Châu Á gồm: Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Ngoài việc công nhận những Chủ đầu tư và công ty Kiến trúc có những đóng góp về thiết kế và xây dựng rất nhiều công trình lớn tại thị trường 7 nước trong khu vực, BCI Asia Awards còn nhằm mục đích khuyến khích tạo ra những công trình kiến trúc có trách nhiệm với xã hội. Kỷ niệm 15 năm vinh danh những đơn vị dẫn đầu trong ngành kiến trúc và xây dựng, BCI Asia Awards khẳng định uy tín là một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành xây dựng trong khu vực, đồng thời, sự kiện này cũng đuợc xem như một diễn đàn giao lưu trong nước và quốc tế giữa các công ty kiến trúc, chủ đầu tư, nhà thầu, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ ưu tú.

BCI Asia Top 10 công ty Kiến trúc và Top 10 công ty Chủ đầu tư (www.bciasiatop10awards.com) được công nhận thông qua top tổng giá trị xây dựng của những dự án trong năm qua ở giai đoạn thi công, kết hợp nhân hệ số đối với những công trình được cấp chứng chỉ Xanh và bền vững. Ngoài ra, tiêu chí xét Top 10 công ty Kiến trúc còn dựa vào những dự án ở giai đoạn tiền đấu thầu nhằm công nhận những nỗ lực thiết kế Xanh ở giai đoạn sớm.

Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức cũng sẽ trao các giải thưởng kiến trúc quốc tế khác như FuturArc Prize, FuturArc Green Leadership Award, và Interior Design Awards 2019.

FuturArc Prize (www.futurarcprize.com)  là cuộc thi được khởi xướng lần đầu tiên vào năm 2007, nhằm khuyến khích tạo ra những ý tưởng thiết kế sáng tạo cho Châu Á theo xu hướng bền vững. Hơn 12 năm tổ chức, cuộc thi này hiện là một diễn đàn hàng đầu kết nối các Kiến trúc sư và Sinh viên – những người quan tâm đến các vấn đề về môi trường, nhằm tạo ra một tương lai bền vững hơn cho Châu Á.

FuturArc Green Leadership Award (www.futurarcgreenleadershipaward.com) là cuộc thi được khởi xướng từ năm 2009 nhằm tìm kiếm những công trình sáng tạo và có trách nhiệm với môi trường sinh thái ở Châu Á, cuộc thi công nhận sự đóng góp của đội ngũ cùng tham gia vào một dự án đã hoàn thành gồm Chủ đầu tư, thiết kế, tư vấn và nhà thầu - những người góp phần nâng tầm các công trình Xanh ở Châu Á.

BCI Asia Interior Design Awards (www.bciasiaidawards.com) là cuộc thi được khởi xướng cách đây 2 năm, hướng đến trao giải cho những công trình thiết kế nội thất xuất sắc tại 7 quốc gia gồm Hồng Kông, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Singapore và Việt Nam. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những thiết kế kiến trúc nội thất nổi bật về tính thẩm mỹ, chức năng, và tính tiện dụng thông qua các tiêu chí đánh giá như sự thiết kế không gian, sự thoải mái, thẩm mỹ học, sự đổi mới và tính hiệu quả sử dụng.

Ba cuộc thi này được phát động vào tháng 9 hàng năm, và thời gian nhận dự án dự thi thường được mở rộng đến tháng 1 năm kế tiếp liền kề. Ban tổ chức cuộc thi sẽ công bố kết quả thắng giải vào khoảng cuối tháng 3.

Lễ trao giải BCI Asia Awards 2019 tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào lúc 18 giờ, Thứ Sáu, ngày 31 tháng 05 tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, 88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

BCI Asia Awards 2019 tại Việt Nam được tài trợ bởi nhà tài trợ Bạch Kim giải FuturArc Prize kiêm nhà tài trợ sự kiện – Schueco; nhà tài trợ Bạch Kim giải Interior Design Awards - Công ty CP Gỗ An Cường; nhà tài trợ Giải thưởng – Công Bằng – Sekisui Foam; nhà tài trợ sự kiện gồm Hafele, Hansgrohe, Schueco, và Technal; nhà tài trợ Vàng giải FuturArc Green Leadership Award - Phúc Khang; nhà tài trợ gian hàng gồm KONE Việt Nam, Niro Ceramic, Retro-Max Việt Nam, Playpoint, Viega South East Asia, và Viglacera; và nhà tài trợ khánh tiết – Lumicon.

Điều phối sự kiện
Công ty TNHH BCI Asia Việt Nam
E: [email protected]
T: +84 28 6256 1010 Ext: 130
W: www.bciasia.com
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản