
-
Chuyên gia: “Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia là cú hích thúc đẩy kinh tế Việt Nam bứt phá trong kỷ nguyên mới”
-
Phát triển nhà ở không chỉ là xây những "hộp bê tông" trong lòng đô thị
-
Nam Long ADC chọn Cen Land phân phối độc quyền dự án An Zen Residences
-
Đặc khu Vân Đồn vào “vòng khơi” mới giữa làn sóng du lịch biển đảo bùng nổ -
Giá chung cư Hà Nội đắt đỏ, nhiều người chớp cơ hội sở hữu bất động sản ven đô -
Sở Xây dựng tỉnh Bắc Ninh phê duyệt cấp phép mở bán dự án Luxora -
Hạ tầng bứt phá, Bất động sản Đông Bắc Hà Nội khai mở kỷ nguyên mới bên thềm 80 năm lịch sử dân tộc
Dự án Vincom Rạch Giá tọa lạc ngay góc cửa sông Kinh Nhánh nhìn ra biển, tiếp giáp tại giao điểm đầu Cầu Đường 3 tháng 2, Tôn Đức Thắng và đường Cô Bắc thuộc khu lấn biển và nằm ở vị trí trung tâm Thành phố Rạch Giá. Tổ hợp bao gồm 2 hạng mục chính là Trung tâm thương mại (TTTM) và khu nhà ở thương mại Vincom Shophouse, trên tổng diện tích sàn thương mại gần 33.000m2.
Trong đó, TTTM Vincom Rạch Giá có diện tích mặt sàn thương mại hơn 15.000m2 với 5 tầng nổi và 1 tầng hầm. Vincom Rạch Giá được phát triển theo mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu”. TTTM quy tụ các thương hiệu nổi tiếng về thời trang, tiêu dùng, ẩm thực; khu vui chơi hướng nghiệp dành cho thiếu nhi, rạp chiếu phim… Dự án hoàn thành trong năm 2016, khi đi vào hoạt động, nơi đây sẽ là địa chỉ yêu thích đáp ứng các nhu cầu đa dạng về mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực của người dân và du khách.
![]() |
Tổ hợp bao gồm 2 hạng mục chính là Trung tâm thương mại (TTTM) và khu nhà ở thương mại Vincom Shophouse, trên tổng diện tích sàn thương mại gần 33.000m2 |
Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup, ông Đặng Thanh Thuỷ cho biết, bên cạnh TTTM, điểm nhấn độc đáo của dự án là khu nhà ở thương mại Vincom Shophouse. Vincom Shophouse là mô hình mới đang được áp dụng thành công ở nhiều địa phương, nổi bật nhờ kết hợp hoàn hảo giữa mô hình TTTM hiện đại với khối nhà ở thương mại, tạo nên một quần thể kiến trúc hài hòa và tối đa hóa hiệu quả kinh doanh.
"Đây là Dự án tổ hợp Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom đầu tiên tại thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang. Được thiết kế theo mô hình tiêu chuẩn của các TTTM Vincom đã thành công trên cả nước. Vincom Rạch Giá hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến mới của tỉnh Kiên Giang và khu vực đồng bằng sông Cửu Long", ông Thuỷ nói.
Lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường phía Nam, Vincom Shophouse Rạch Giá có tổng diện tích sàn lên tới 17.500m2. Bên cạnh sự kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh hiệu quả, Vincom Shophouse còn mang đến cho khách hàng môi trường sống hoàn hảo với những khoảng xanh khéo léo xen kẽ vào không gian chung.
Đây là dự án thứ 3 do Vingroup làm chủ đầu tư tại tỉnh Kiên Giang, với tổng vốn các dự án hàng ngàn tỷ đồng. Trước đó tại Phú Quốc, Vingroup đã đầu tư và đưa vào hoạt động Dự án Khu du lịch sinh thái Bãi Dài đạt tiêu chuẩn 5 sao, Dự án Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc với quy mô lớn thứ 2 thế giới hiện đang xây dựng sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm nay.
"Chính quyền tỉnh Kiên Giang cam kết luôn hỗ trợ, tạo mọi điều thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư đến kinh doanh và làm ăn hiệu quả tại Kiên Giang. Với tổ hợp Vincom Rạch Giá vừa khởi công hôm nay sẽ hứa hẹn trở thành điểm đến mới, mang đến cho Rạch Giá và Kiên Giang những sản phẩm dịch vụ cao cấp, theo xu hướng mới; đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh và an cư tốt nhất cho cư dân địa phương", Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, ông Lê Khắc Ghi nói.
-
Đà Nẵng tiếp tục rà soát việc dành quỹ đất xây dựng nhà ở xã hội -
TP.HCM thi tuyển quốc tế quy hoạch "hòn ngọc" Bình Quới - Thanh Đa -
Đà Nẵng: Sau chấm dứt hoạt động, siêu dự án Golden Square giờ ra sao? -
TP.HCM: Chủ dự án và người dân gặp khó khi xác nhận về nhà ở để hưởng chính sách -
Đắk Lắk sẽ trình phê duyệt quy hoạch trong tháng 11/2023 -
Khu đất vàng rộng 22.480 m2 ở Quảng Ngãi có giá khởi điểm hơn 130 tỷ đồng -
Xuất hiện dinh thự hàng hiệu chuẩn “gu” giới siêu giàu tại khu Đông TP.HCM
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Yili tỏa sáng tại FIBA Asia Cup với thương hiệu kem Joyday và Cremo