Vân Đồn đón “sóng kép”, phân khúc BĐS nào đáng đầu tư?
P.V - 25/11/2021 13:28
 
Đi qua năm 2021 với nhiều khởi sắc và bước chuyển mình, bất động sản Vân Đồn vẫn cho thấy nhiều dư địa để tiếp tục bật tăng trong năm 2022 tới.
TIN LIÊN QUAN

Hạ tầng giao thông “về đích”

Cuối năm 2021, Khu kinh tế Vân Đồn liên tục đón tin vui về quy hoạch hạ tầng và giao thông. Theo đó, tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh sắp sửa hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng khi đoạn cao tốc Vân Đồn - Móng Cái “về đích” trong năm nay.

Là một trong ba công trình giao thông trọng điểm của tỉnh Quảng Ninh, cao tốc Vân Đồn - Móng Cái vẫn được đẩy mạnh triển khai bất chấp ảnh hưởng của Covid-19. Trong đó, cầu Vân Tiên nối giữa Vân Đồn và Móng Cái là cây cầu dài nhất tỉnh Quảng Ninh song lại có tốc độ thi công nhanh chóng trong chưa đầy một năm.

Sau khi hoàn thành, tuyến cao tốc này sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đi Móng Cái còn 3 giờ, giao thương thuận lợi giữa Việt Nam và ASEAN với Trung Quốc.

Đồng hành với quy hoạch giao thông là quy hoạch phát triển hạ tầng. Tháng 10 vừa qua, Bộ Kế hoạch và Đầu tư lấy ý kiến 10 bộ, ngành về chủ trương đầu tư khu phức hợp đô thị nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp Vân Đồn, tăng quy mô vốn đầu tư dự án lên hơn 50.300 tỉ đồng, mở ra nhiều cơ hội mới cho địa phương này.

Du lịch chuẩn bị “cất cánh”

Bên cạnh hạ tầng - giao thông, Vân Đồn cũng chuẩn bị sẵn sàng để phục hồi và phát triển du lịch sau dịch. Cụ thể, sau khi hoạt động trở lại, sân bay quốc tế Vân Đồn đã được cấp chứng nhận Kiểm chuẩn y tế sân bay (Airport Health Accreditation - AHA) của Hội đồng Sân bay quốc tế (ACI) vào đầu tháng 11 vừa qua.

Theo đó, cảng hàng không quốc tế Vân Đồn là sân bay thứ 6 trên tổng số 22 sân bay tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn về y tế, đảm bảo an toàn cho du khách trong việc ngăn ngừa, hạn chế sự lây lan của Covid-19, qua đó tạo ra “hành lang xanh” để chuẩn bị đón dòng khách trở lại.

Du lịch Quảng Ninh cũng nhận “cơn mưa” giải thưởng tại World Travel Awards (WTA) 2021 khi vịnh Hạ Long được vinh danh ở hạng mục "Điểm đến hấp dẫn hàng đầu Châu Á 2021", sân bay Vân Đồn nhận danh hiệu "Sân bay khu vực hàng đầu Châu Á" và "Phòng chờ sân bay hàng đầu Châu Á 2021" dành cho phòng chờ hạng thương gia.

Thực tế, Quảng Ninh một trong những tỉnh có công tác phòng chống dịch hiệu quả và đạt top đầu cả nước về tỷ lệ tiêm chủng, tỷ lệ người dân trên 18 tuổi tiêm đủ 2 mũi đạt hơn 91%. Tỉnh này đã có những bước tiến chắc chắn đầu tiên khi mở cửa đón khách du lịch nội địa trong tháng 11 và đón khách quốc tế theo hình thức tour du lịch trọn gói, dự kiến đạt khoảng 1,5-2 triệu lượt khách ghé thăm trong hai tháng cuối năm.

Du lịch Quảng Ninh “phá băng” để phục hồi và phát triển

Với những động lực kể trên, thị trường du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ ấm dần lên và bật tăng mạnh mẽ, trong đó Vân Đồn trở thành điểm đến hấp dẫn bên cạnh Hạ Long. Nơi đây sở hữu vịnh Bái Tử Long kỳ vĩ - phiên bản hoang sơ của vịnh Hạ Long cùng các đảo Quan Lạn, Ngọc Vừng được ví như những “hòn ngọc thô” của du lịch biển miền Bắc.

Là mảnh đất giàu tiềm năng và còn nhiều dư địa phát triển, chỉ trong vài năm trở lại đây, Vân Đồn đã thay da đổi thịt và hình thành những dự án tầm cỡ của các ông lớn bất động sản. Trong đó, khu đô thị Phương Đông Vân Đồn tiếp tục là điểm đến sáng giá của các nhà đầu tư nhờ hạ tầng hoàn thiện, vị trí đẹp, pháp lý đầy đủ và mức giá hợp lý.

Lợi thế của shop villas biển Phương Đông Vân Đồn

Phương Đông Vân Đồn sở hữu vị trí đắc địa nằm trải dài ven vịnh Bái Tử Long, có đại lộ 58m và đường tỉnh 334 chạy ngang qua. Từ dự án nhanh chóng kết nối đến cảng Cái Rồng và cao tốc Hà Nội - Hạ Long - Vân Đồn chỉ với 5 phút di chuyển.

Đây cũng là dự án hiếm hoi có hạ tầng hoàn thiện tới 95% cùng nhiều tiện ích nổi bật đã đi vào hoạt động như quảng trường nhạc nước, bãi tắm đêm, đường Tình yêu ven biển… Đặc biệt, trục kinh tế đêm Hải Âu - tuyến phố đêm đầu tiên tại Quảng Ninh ngày càng sầm uất với sự xuất hiện của các khách sạn, chuỗi nhà hàng, quán café, karaoke, khu thể dục thể thao…

Thời điểm này, dự án đang hút sự quan tâm của giới đầu tư khi mở bán các căn shop villas hướng biển với diện tích 300-392m2, mặt tiền rộng rãi từ 15-20m. Đây được đánh giá là sản phẩm đầu tư đa công năng “một vốn bốn lời” khi có thể khai thác kinh doanh buôn bán ở tầng 1, cho thuê homestay ở các tầng trên, vừa là ngôi nhà thứ hai lý tưởng để nghỉ dưỡng, vừa là tài sản gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.

Shop villas Phương Đông Vân Đồn hứa hẹn mang lại nhiều dòng lợi nhuận cho nhà đầu tư

Không chỉ vậy, các dãy shop villas đang được mở bán còn nằm ngay mặt trục kinh tế đêm Hải Âu và kết nối thẳng ra bãi tắm Phương Đông - bãi tắm nhân tạo vận hành 24/7 đầu tiên tại miền Bắc.

Để tạo thuận lợi tối đa về tài chính và dòng tiền cho khách hàng, đơn vị phát triển dự án phối hợp cùng các ngân hàng lớn hỗ trợ cho vay tới 60% giá trị sản phẩm, miễn lãi vay và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Nếu khách hàng không vay và chọn phương thức thanh toán sớm 100% sẽ nhận ngay chiết khấu "khủng" tới 10% tổng giá trị sản phẩm.

Để được tư vấn chi tiết về dự án, khách hàng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 61 2020

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản