Vingroup khai trương Trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao tại Hải Phòng
Thanh Sơn - 19/01/2019 14:39
 
Sáng nay (19/01), Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza và khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng tại khu đô thị phức hợp Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Việt Quang, Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup nhấn mạnh: “Đây chính là miếng ghép hoàn hảo hoàn thiện diện mạo đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng. Công trình này không chỉ là món quà ý nghĩa chào đón Tết cổ truyền mà Vingroup muốn gửi đến người dân địa phương và du khách mà còn mang tới một biểu tượng mới về sự phát triển hiện đại và phồn thịnh ngay trung tâm thành phố”.

Với chiều cao 45 tầng thiết kế theo kiến trúc mô phỏng dòng sông đang chảy, công trình Tổ hợp TTTM – Khách sạn thuộc khu đô thị phức hợp Vinhomes Imperia Hải Phòng sở hữu tầm nhìn trọn vẹn toàn thành phố, bên 2 hai dòng sông Cửa Cấm và Thượng Lý. Từ toà tháp cao nhất khu vực Đông Bắc Bộ này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn Quảng trường ánh sáng rộng tới hơn 3ha của Khu đô thị cùng với di tích Ống khói – biểu tượng lịch sử của nhà máy Xi măng Hải Phòng trước đây được bảo tồn nguyên vẹn.

Toàn cảnh khu đô thị phức hợp Vinhomes Imperia Hải Phòng
Toàn cảnh khu đô thị phức hợp Vinhomes Imperia Hải Phòng

45 tầng khách sạn của Tổ hợp được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với 362 phòng nghỉ tiện nghi theo phong cách tân cổ điển thời thượng, sang trọng và họa tiết hình khối hiện đại. Hệ thống nhà hàng và quầy bar tại Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng được bố trí tại tầng 4 là nơi mang đến những trải nghiệm ấn tượng với sảnh Phoenix Lounge tinh tế; chuỗi nhà hàng Riva Restaurant và Harbor Restaurant phục vụ thực đơn Á – Âu – Việt cùng các món đặc sản địa phương được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu.

Sảnh chính của khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng
Sảnh chính của khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng

Đặc biệt, Sky Bar được bố trí nằm ở tầng 43 là nơi du khách có thể vừa thư giãn, vừa thoải mái ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố Hải Phòng. Khách nghỉ dưỡng tại Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng cũng sẽ có cơ hội được trải nghiệm hàng loạt dịch vụ và tiện ích cao cấp như Spa, Gym, bể bơi 4 mùa cùng Aqua Bar phong cách... trong không gian nghỉ dưỡng sang trọng vượt trội.

Hệ thống phòng họp tại Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng đa dạng, trong đó phòng Ballroom có sức chứa lớn nhất lên tới 900 khách. Đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để tổ chức sự kiện lớn, không gian tiệc cưới đẳng cấp hay các cuộc hội thảo, hội nghị quan trọng tầm cỡ khu vực và quốc tế.

Phòng họp ballroom có sức chứa lên tới 900 khách
Phòng họp ballroom có sức chứa lên tới 900 khách

“Việc Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng chính thức khai trương và đi vào hoạt động hôm nay là một bước đột phá lớn cho du lịch của thành phố. Các dự án của Tập đoàn Vingroup đã góp phần quan trọng vào việc tạo động lực mới cho sự phát triển kinh tế xã hội của thành phố Hải Phòng. Hải Phòng luôn coi Vingroup là đối tác chiến lược và tin cậy”, ông Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng khẳng định tại buổi lễ.

Tọa lạc tại khối để tòa tháp là trung tâm thương mại Vincom Plaza, với tổng diện tích lên đến gần 20.000m2. Tại đây, các thương hiệu hàng đầu dành cho tín đồ mua sắm như Nike, Levi’s, Li-Ning, CK Jeans, Giordano, H:Connect, Boo Bò Sữa, Aristino...  phụ kiện từ Aldo, PNJ, Samsonite, Galle Watch; mỹ phẩm đến từ Shiseido, The Faceshop, Think Nature...đếu có mặt.

Vincom Plaza còn là tâm điểm vui chơi, giải trí của giới trẻ và du khách khi mang tới trải nghiệm trò chơi thực tế ảo VR, cụm rạp chiếu phim quốc tế CGV và khu vui chơi PowerBowl 388 rộng 1.000m2. Thực khách đến đây sẽ được thưởng thức các tên tuổi ẩm thực được yêu thích như nhà hàng Alfreso’s, cơm chảo nóng Hotto, gà rán Jollibee, Việt Street và các gian hàg đồ uống khác... phục vụ khách hàng mọi lứa tuổi.

Các đại biểu cắt băng khai trương TTTM Vincom Plaza và Khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng
Các đại biểu cắt băng khai trương TTTM Vincom Plaza và Khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng

“Hiện nay, Hải Phòng là thành phố duy nhất trên cả nước hội tụ gần như đầy đủ toàn bộ hệ thống sinh thái sản phẩm của tập đoàn Vingroup, bao gồm Vinhomes, Vinpearl Golf, Vinschool, Vinmec, Vincom, VinMart... và đặc biệt là Tổ hợp sản xuất ô tô xe máy điện VinFast và nhà máy điện thoại VinSmart đang được triển khai tại huyện đảo Cát Hải. Tất cả các dự án của Vingroup tại Hải Phòng đều đã đi vào hoạt động và góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người dân của thành phố”, ông Quang chia sẻ.

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng – Thưởng Trọn Tinh Hoa, Đón Xuân Tài Lộc
Nhân sự kiện khai trương, từ nay đến hết 19/4/2019, du khách là người Hải Phòng nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng sẽ được ưu tiên gói phòng nghỉ trải nghiệm đẳng cấp dành cho 2 người chỉ từ 2.200.000 VNĐ/ đêm (gồm 2 bữa ăn).
Ngoài ra, Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng ưu đãi 20% giá phòng và giá dịch vụ ẩm thực, ưu đãi 50% dịch vụ Spa, miễn phí đồ uống và hàng loạt ưu đãi đặc biệt khác dành cho các dịch vụ lưu trú, hội họp tại khách sạn.
Đặc biệt, Tuần lễ ẩm thực giải trí mừng khai trương sôi động tại bể bơi 4 mùa sẽ mang đến cho du khách nhiều chương trình hấp dẫn: Thưởng thức 1 trong 10 đồ uống đặc biệt chưa từng có, hòa mình vào đại tiệc âm nhạc, bốc thăm may mắn và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản