Vingroup tái hiện siêu dự án Vinpearl tại Phú Quốc
- 27/06/2014 08:48
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đại gia Sun Group “đột kích” vào Phú Quốc
Phú Quốc đón 620 phòng khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế
Vingroup làm dự án cao cấp rộng 50.000 m2 tại Quảng Ninh
Royal City nhận hai giải thưởng bất động sản danh giá
Vingroup sẽ triển khai nhiều dự án khi thị trường thuận lợi

Tập đoàn Vingroup đang gấp rút triển khai xây dựng dự án “khủng” Vinpearl Resort Phú Quốc để chính thức mở của đón khách vào ngày 1/11/2014.

Không những là dự án khu nghỉ dưỡng có số lượng phòng lớn nhất trong chuỗi khách sạn của Vingroup vào thời điểm khai trương, Vinpearl Resort Phú Quốc cũng là khu nghỉ dưỡng lớn nhất Phú Quốc.

Phối cảnh sảnh Vinpearl Resort Phú Quốc

Dự án nằm trên diện tích hơn 300ha thuộc khu vực Bãi Dài, phía Bắc đảo Phú Quốc. Hiện nay, dự án đang triển khai đồng loạt với khu khách sạn đẳng cấp 5 sao, sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế và khu vui chơi giải trí Vinpearl Land. Tất cả các hạng mục trên đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động đúng ngày 1/11 năm nay.

Giai đoạn 1 của Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc gồm hai khối nhà cao 7 tầng được thiết kế theo hình vòng cung ôm lấy khu hồ bơi có diện tích rộng gần 1.000m2 và hơn 30 biệt thự. Khi hoàn thành, Vinpearl Phú Quốc sẽ trở thành khách sạn 5 sao lớn nhất Phú Quốc với 750 phòng tiện nghi, có thể đón tối đa lên đến 2.000 lượt khách lưu trú.

Vinpearl Resort Phú Quốc được trang bị cơ sở hạ tầng tiện nghi với hệ thống nhà hàng đa dạng các món ăn Âu-Á, dịch vụ spa cùng phòng tập thể dục hiện đại, hệ thống sân quần vợt, hồ bơi lớn hiện đại được thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, du khách nghỉ dưỡng tại đây còn được tham gia các môn thể thao trên biển, đặc biệt là môn trượt sóng, dù bay, chèo thuyền và lặn biển…

Vinpearl Resort Phú Quốc sở hữu hệ thống phòng hội nghị hiện đại có diện tích lên đến trên 1.500m2, có sức chứa hơn 1000 người, được trang bị đầy đủ các phương tiện, thiết bị hội họp hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế sẵn sàng cho các sự kiện lớn.

Phối cảnh một phòng khách của Vinpearl Resort Phú Quốc

Đặc biệt, Vingroup sẽ tái hiện tại Phú Quốc một khu vui chơi giải trí giống như Vinpearl Land ở Nha Trang. Nơi đây hội đủ tất cả các trò chơi trong nhà, ngoài trời, khu công viên nước, khu Thủy cung đặc biệt với hàng trăm loài cá và sinh vật biển kỳ thú như những chim cánh cụt,  những loài cá nước ngọt to lớn có nguồn gốc từ lưu vực sông Amazon (Nam Mỹ) như: cá Hải tượng, cá Sấu hỏa tiễn. Đặc biệt ở đây còn có những loài quý hiếm như cá Nemo, cá Napoleon, cá Mập trắng, cua King Crab…và một thế giới bò sát rất đa dạng, phong phú như: Kỳ nhông, Kỳ đà, Rùa nước, Rùa vàng, Trăn vàng quí hiếm.

Ngoài ra, Vinpearl Land ở Phú Quốc còn có khu biểu diễn cá heo với sức chứa lên đến 1.152 chỗ ngồi và sân khấu nhạc nước với sức chứa lên đến 2.337 chỗ ngồi đáp ứng cho các sự kiện văn hóa mang tầm quốc tế.

Tổ hợp du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc còn sở hữu một sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế và đây là sân golf đầu tiên trên đảo Phú Quốc. Sân golf có diện tích trên 100ha, được thiết kế độc đáo theo mô hình các sân golf biển - đảo nổi tiếng trên thế giới. Công ty IMG (Mỹ) – đơn vị tư vấn số 1 thế giới về sân golf – đã tận dụng hết ưu thế về vị trí địa hình tự nhiên tuyệt đẹp trên hòn đảo này để tạo nên một sân golf đẳng cấp quốc tế.

Tổ hợp du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng Vinpearl Resort Phú Quốc được kỳ vọng là sẽ tạo ra diện mạo mới cho Đảo Ngọc này. Theo một báo cáo đặc biệt của Công ty tư vấn bất động sản CBRE, cho đến nay, rất ít khách du lịch quốc tế đến và ở lại Phú Quốc vì không đủ cơ sở lưu trú cao cấp, không có khu vui chơi giải trí.

Cả Phú Quốc hiện nay có khoảng 2.900 phòng khách sạn nhưng chỉ có chưa đến 1.000 phòng được xếp hạng từ 1-4 sao, và cũng chưa có khách sạn nào được xếp hạng 5 sao.

Đại gia Việt đua nhau đổ tiền vào BĐS nghỉ dưỡng Đại gia Việt đua nhau đổ tiền vào BĐS nghỉ dưỡng

Những dự án bất động sản du lịch cao cấp của CEO Group tại Phú Quốc, FLC tại Thanh Hóa hay Sun Group tại Sapa… đang đánh thức một hướng đầu tư ngủ yên nhiều năm qua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản