Wyndham Soleil Danang: Khách hàng ngỡ ngàng với đẳng cấp của Tháp Ethereal
M.H - 10/06/2020 08:08
 
Những nỗ lực và cách thức Việt Nam chống dịch vừa qua đã “ghi điểm” rất lớn trong mắt cộng đồng quốc tế. Từ thành công đó đem đến các cơ hội đầu tư sinh lời lớn

Điều đó tiếp tục là minh chứng cho bình chọn Top 10 nơi làm việc tốt nhất cho chuyên gia nước ngoài của HSBC Expat và cũng cho thấy Việt Nam là một trong những quốc gia an toàn nhất thế giới.

Cùng với các chính sách ngày càng cởi mở hơn cho Việt kiều và người nước ngoài sở hữu bất động sản tại Việt Nam, thị trường bất động sản hứa hẹn sẽ có những bước đột phá trong thời gian tới khi dịch bệnh qua đi.

Với việc Tổ chức Y tế thế giới (WHO) kêu gọi các nước tham khảo cách Việt Nam phòng chống dịch cho thấy sự ghi nhận của cộng đồng quốc tế. Nếu Việt Nam tiếp tục kiểm soát dịch tốt như hiện nay và vượt qua dịch bệnh sẽ là điểm sáng an toàn về dịch tễ lẫn kinh tế, chính trị thu hút kiều bào về nước đầu tư cũng như người nước ngoài đến sinh sống và làm việc.

Về dòng kiều hối, hiện Việt Nam có khoảng 5 triệu kiều bào và hàng trăm nghìn người Việt Nam đang định cư và lao động trên thế giới, dòng kiều hối về thường lựa chọn bất động sản là kênh đầu tư chủ đạo.

Trước làn sóng đầu tư bất động sản mới tại các thành phố du lịch lớn trong cả nước, thành phố Đà Nẵng là một trong những nơi đi đầu trong chiến dịch kích cầu thu hút khách du lịch nội địa với phương châm: Danang thank you!.

Theo thống kê chưa đầy đủ, ngay sau khi phát động chiến dịch với sự tham gia của hàng chục đơn vụ lữ hành trong cả nước, lượng khách du lịch nội địa đến Đà Nẵng tăng vọt về số lượng, trở lại mốc cân bằng với cùng kỳ năm 2019.

Lễ giới thiệu các căn hộ khách sạn của Toà tháp Ethereal – Wyndham Soleil Danang
Lễ giới thiệu các căn hộ khách sạn của Toà tháp Ethereal – Wyndham Soleil Danang

Là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiêu biểu, được coi là biểu tượng mới của Đà Nẵng, Chủ đầu tư PPC An Thịnh đã tổ chức lễ Giới thiệu Toà tháp căn hộ khách sạn Ethereal trong Tổ hợp Wyndham Soleil Danang, đồng thời Tri ân đối với các khách hàng là chủ sở hữu của các căn hộ thuộc Toà tháp Nimbus trong Tổ hợp.

Sự kiện diễn ra với sự hiện diện của đông đảo khách hàng và 8 đại lý phân phối gồm VHG Land, Iland, Resvico, AVLand, Đất Xanh Emeral, Cenland, An Vượng, Khải Minh Land.

Buổi tiệc được diễn ra trong không khí ấm áp, trang trọng và lan toả thông điệp Wyndham Soleil Danang - Mái ấm trường tồn, biến hung thành cát và Đầu tư hôm nay, sinh lời hôm nay.

Có mặt tại buổi lễ giới thiệu căn hộ khách sạn của Toà tháp Ethereal, bà Nguyễn Thị Phương, khách hàng đã đặt chỗ 2 căn hộ có view trọn vẹn biển Mỹ Khê cho biết: "Tôi nhắm đến căn hộ ở đây đã lâu, vì nó quá đẹp và tinh tế, nhưng không thấy chủ đầu tư chào bán, tôi đã nghĩ họ xây dựng khách sạn để Wyndham cho thuê phòng thôi, không ngờ PPC An Thịnh sử dụng nguồn tài chính tự có để xây dựng xong mới đưa ra thị trường”.

Bà Phương hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn căn hộ bởi vị trí vàng của dự án, với chất lượng và nội thất đẳng cấp 5 sao.

“Là dân đầu tư bất động sản, tôi đã mua một sản phẩm với giá cực tốt trong thời điểm hiện tại, khi mà chỉ phải chi trả khoảng 70% số tiền trên tổng giá trị căn hộ, 30% còn lại, Wyndham và các đơn vị du lịch, lữ hành đã trả thay cho tôi, như vậy, tiền của tôi sinh lời ngay sau khi tôi đặt bút xác nhận Hợp đồng” bà Phương chia sẻ.

Tổng thể dự án Wyndham Soleil Danang
Tổng thể dự án Wyndham Soleil Danang

Đại diện của đơn vị phân phối sản phẩm, ông Kim Văn Tú, Tổng Giám đốc CTCP Resvico cho biết: “Khách hàng tự tìm đến với chúng tôi, bởi vì họ nhìn thấy ở Wyndham Soleil Danang tiềm năng sinh lời lớn”.

Theo ông Tú, Wyndham Soleil Danang sinh lời bởi các yếu tố sau.

Thứ 1, đây là dự án có vị trí kim cương của thành phố Đà Nẵng với view trọn vẹn biển Mỹ Khê.

Thứ 2, Dự án quy tụ những đơn vị thiết kế, xây dựng, kỹ thuật, nội thất danh tiếng hàng đầu thế giới và trong nước, đã đạt các giải thưởng danh giá về kiến trúc.

Thứ 3, hiếm có tại Việt Nam, một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại một thành phố đáng sống nhất được xây dựng và hoàn thiện gần như xong xuôi chủ đầu tư mới giới thiệu ra ngoài thị trường.

Thứ 4, mức giá và các chính sách kích cầu hiện tại của chủ đầu tư được đánh giá là tốt nhất nhì trên thị trường bất động sản với một sản phẩm 5 sao.

Thứ 5, đơn vị vận hành quản lý là Wyndham Hotel – một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới.

“Chỉ với 1 cơ hội đầu tư, khách hàng nhận về 5 lần lợi nhuận”, ông Tú cho biết.

Được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao của Wyndham Hotel ngay tại Lễ giới thiệu các căn hộ  khách sạn thuộc Toà tháp Ethereal, được tận mắt ngắm nhìn các căn hộ lung linh về đêm với làn gió mát từ biển, không gian tràn ngập cảm xúc với sự tinh tế trong từng chi tiết nội thất, hàng chục khách hàng đã xác nhận sẽ trở thành chủ nhân mới của các căn hộ tại đây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản