Xuân Mai Corp “Nam tiến” với dự án Eco Green Saigon
Nguyễn Hà - 26/07/2018 08:38
 
Thành công tại thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc với vai trò là nhà thầu hàng loạt các công trình công nghiệp, giao thông, thuỷ điện, công trình công cộng và dự án bất động sản dân dụng, Công ty CP Đầu tư và Xây Dựng Xuân Mai (XuanMai Corp.) tiến đến phát triển thị trường phía Nam, trọng tâm là TP.HCM.

Bề dày kinh nghiệm 35 năm

Tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và nhà ở Eco Green Saigon sắp ra mắt tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.  Dự án có quy mô 14,36 ha, nằm trong phân khúc bất động sản (BĐS) cao cấp đang được sự chú ý của thị trường. Chủ đầu tư dự án là Công ty CP Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn. Doanh nghiệp này tuy còn khá mới mẻ tại TP.HCM nhưng đã có bề dày kinh nghiệm và uy tín lâu năm tại thị trường BĐS Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Toàn cảnh tổ hợp căn hộ cao cấp sắp ra mắt tại khu Nam với quy mô 14,36ha.
Toàn cảnh tổ hợp căn hộ cao cấp sắp ra mắt tại khu Nam với quy mô 14,36ha.

Xuân Mai Sài Gòn được hợp lực bởi 3 cổ đông chiến lược, tiềm lực tài chính vững mạnh và dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS là Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Xuân Mai, Công ty TNHH Khải Hưng và Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Tường Việt.

Trong đó, Xuân Mai Corp là đơn vị có bề dày kinh nghiệm hơn 35 năm (thành lập năm 1983) trong lĩnh vực BĐS với vai trò Tổng thầu EPC hàng loạt dự án lớn trên cả nước và là Nhà phát triển BĐS uy tín, thành công với rất nhiều dự án ở thị trường BĐS.

Các công trình lớn ghi dấu ấn của Xuân Mai Corp. với vai trò tổng thầu phải kể đến như: Bảo tàng Hà Nội, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm thương mại Marine Plaza, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, Trung tâm đào tạo vận động viên cao cấp Mỹ Đình, Siêu thị Metrol, nhà máy Canon, Panasonic, Intel, Toyota, Panasonic, Pioneer, Yamaha, Honda, Toto, Cầu Bãi Cháy, Cầu Trung Lương…

Đối với các công trình cao tầng, Xuân Mai Corp. đã làm tổng thầu của hơn 200 tòa nhà cao tầng trên khắp nước Việt Nam. Một số dự án tiêu biểu như: Tổ hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở để bán Eco Green City, chung cư cao cấp Hà Nội Paragon, Tổ hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở cao tầng Imperial Plaza, Chung cư Sky Park Resident, Gold Silk, Chung cư Ngoại giao đoàn, Chung Cư Thành phố Giao lưu…

Với vai trò nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, Xuân Mai đã thành công với một loạt dự án lớn như: Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Complex, Xuân Mai Sparks Tower, Xuân Mai Mễ Trì Plaza, Khu VP TTTM Nhà Ở VOV, Xuân Mai Tower - CT2 Tô Hiệu…

Năm 2017, Xuân Mai Corp. hợp tác với 2 cổ đông chiến lược là Công ty TNHH Khải Hưng và Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Tường Việt đầu tư và phát triển dự án Eco Green Saigon.

Khải Hưng là công ty đầu tư tài chính, bất dộng sản và năng lượng sạch và là cổ đông chính của Thủy Điện Văn Trấn, Thủy điện Việt Lào với tổng mức đầu tư cho dự án Xekaman 1 và Xekaman 3 là 16.000 tỷ. Một số dự án điển hình của Khải Hưng đã thành công trên thị trường Bất động sản là Eco-Green City, Eco-Dream…

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Tường Việt là nhà cung cấp và lắp đặt thiết bị hàng đầu tại thị trường Việt Nam, trong nhiều năm qua Tường Việt phân phối máy phát điện, thang máy, hệ thống điều hòa không khí, thiết bị vệ sinh, cơ điện và đồ gỗ nội thất từ các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới đến hàng trăm dự án quy mô lớn trong các lĩnh vực thương mại, công nghiệp, viễn thông, y tế, giáo dục, ngân hàng.

Sự hợp lực của 3 cổ đông chiến lược sẽ tận dụng và phát huy thế mạnh sẵn có của từng đơn vị, đặt nền tảng vững chắc cho thành công dự án Eco Green Saigon.

Eco Green Saigon - Điểm sáng BĐS cao cấp khu Nam

Lấy tiêu chuẩn căn hộ cao cấp, Eco Green Saigon được chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn lựa chọn vị trí thuận lợi khi kết nối nhanh chóng với các Quận 1, Quận 4, Quận 2 và các quận huyện vành đai TP HCM. Đặc biệt, Eco Green Saigon còn liền kề công viên Hương Tràm 22ha của Quận 7, nên cư dân được hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên. Đây cũng là tâm điểm của những tiện ích giải trí, dịch vụ, mua sắm, học tập và chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

Không gian sống chuẩn xanh tại Eco Green Saigon.
Không gian sống chuẩn xanh tại Eco Green Saigon.

Mặt khác, tiện ích nội khu chất lượng cao cũng được chú trọng xây dựng, chiếm 70% diện tích dự án. Các dịch vụ được đầu tư để phục vụ môi trường sống khép kín, chuẩn mực như: trường mầm non và tiểu học đạt chuẩn chất lượng quốc gia; công viên Eco Green 3,5ha, trung tâm thương mại, khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện; phòng tập gym, yoga, hồ bơi, khu vực BBQ, cafe, siêu thị, khu vui chơi trẻ em...

Chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn cho biết sẽ phát triển Eco Green Saigon thành tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và căn hộ cao cấp. Các căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế khoa học từ 1 - 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 50 m2 - 92m2. Sự xuất hiện của Eco Green Saigon đã giúp người dân có thêm lựa chọn về căn hộ cao cấp và đáng sống tại Nam Sài Gòn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản