
-
Việt Nam lần đầu đăng cai tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về tăng trưởng xanh
-
Đối tác châu Âu cam kết hỗ trợ Việt Nam thiết lập thị trường các-bon
-
Manulife phối hợp cùng Diễn đàn Kinh tế Thế giới phát động cuộc thi “Đổi mới vì Tương lai Dân số châu Á”
-
SUEZ và Sonadezi hợp tác chiến lược cung cấp giải pháp môi trường tích hợp cho khu công nghiệp tại Việt Nam
-
Hải Phòng tiên phong chuyển đổi xanh, phát triển bền vững -
Xây khuôn khổ pháp lý cho sàn giao dịch các-bon trong nước
![]() |
Chương trình Tết cho người nghèo của BIDV đã được lan tỏa rộng rãi |
Với mong muốn góp thêm cho đồng bào nghèo một cái tết ấm áp hơn, dip Tết Canh Tý 2020, công đoàn BIDV đã phát động phong trao quyên góp 40.000 suất quà Tết trị giá 20 tỷ đồng tặng đồng bào trên khắp cả nước , giá trị trung bình mỗi suất quà tết là 500.000 đồng.
Chương trình trao tặng quà Tết đã được BIDV tiến hành từ năm 2009. Tuy nhiên, năm nay, thông qua sáng kiến giải chạy “Nụ cười BIDV - Tết ấm cho người nghèo 2020”, BIDV đã lan tỏa được hoạt động ý nghĩa này trong cộng đồng. Theo đó, giải chạy năm nay đã thu hút được 36.488 vận động viên tham gia với tổng số 1,8 triệu km thành tích, tương ứng với kết quả BIDV dành hơn 5,8 tỷ đồng trong tổng 20 tỷ đồng tặng quà tết cho đồng bào nghèo. Có nghĩa, các vận động viên đã đóng góp 5,8 tỷ đồng tặng quà tết cho người nghèo.
Ông Trần Xuân Hoàng, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BIDV cho biết, BIDV hiện là ngân hàng có tổng tài sản lớn nhất hệ thống và xác định, một trong những sứ mệnh của mình là vì xã hội, vì cộng đồng. Chính vì vậy, các hoạt động an sinh xã hội luôn được BIDV coi trọng. Mỗi năm, BIDV đều dành hàng trăm tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội. Việc lan tỏa tinh thần an sinh xã hội của BIDV khiến hoạt động này thêm ý nghĩa.
Được biết, trong số 600 đội tham gia giải chạy của BIDV, chỉ có hơn 200 đội là của BIDV, còn lại là của các bạn hàng, đối tác. “Khi mới triển khai, tôi không nghĩ giải chạy lại được các đối tác, bạn hàng, khách hàng quan tâm như thế”, ông Hoàng xúc động nói.
Thông qua giải chạy, các vận động viên không chỉ xây dựng được lối sống lành mạnh cho bản thân, tạo dựng phong trào rèn luyện thể dục thể thao công đồng mà ý nghĩa hơn là trao đi tình yêu thương cho những số phận, gia đình còn nhiều khó khăn.
Được biết, từ năm 2009 đến nay, BIDV đã giành tặng tổng số hơn 600.000 suất quà, tổng giá trị hơn 160 tỷ đồng.

-
Nguy cơ động đất ở Việt Nam và những vết đứt gãy tiềm ẩn -
Hải Phòng tạo hệ sinh thái kinh doanh năng động, hướng tới xây dựng thành phố quốc tế -
Manulife phối hợp cùng Diễn đàn Kinh tế Thế giới phát động cuộc thi “Đổi mới vì Tương lai Dân số châu Á” -
Hà Nội phấn đấu năm 2025 trồng mới hơn 700.000 cây xanh -
SUEZ và Sonadezi hợp tác chiến lược cung cấp giải pháp môi trường tích hợp cho khu công nghiệp tại Việt Nam -
Từ động đất Myanmar, nhìn lại khả năng chống chọi thiên tai của Việt Nam -
Hải Phòng tiên phong chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
-
Cơ hội sở hữu bất động sản vàng trong tầm tay tại Kita Airport City
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Du lịch - Khách sạn - Resort
-
FPT trở thành đối tác công nghệ của đội bóng hàng đầu giải Ngoại hạng Anh
-
Đột phá chuyển đổi xanh tại Diễn đàn Hợp tác xã Quốc gia 2025
-
Petrovietnam thông báo mời thầu
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Xây dựng