Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
BIDV MetLife tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng nhiễm Covid-19
Như Loan - 22/03/2022 18:55
 
Trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 lên sức khỏe và cuộc sống của nhiều người, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife đã đưa ra những chính sách đột phá nhằm hỗ trợ toàn diện cho khách hàng.

Cùng khách hàng an tâm vượt dịch

Với mong muốn hỗ trợ tối đa cho khách hàng trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, BIDV MetLife tiếp tục đồng hành, chia sẻ khó khăn với khách hàng thông qua việc triển khai Chương trình hỗ trợ Covid 2022 với những thay đổi ưu việt về quyền lợi bảo hiểm.

Cụ thể, từ ngày 03/03/2022, BIDV MetLife sẽ chi trả Quyền lợi nằm viện cho tất cả các khách hàng tham gia sản phẩm bổ trợ Hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật không may phải nhập viện điều trị Covid-19.

Theo đó, Người được bảo hiểm của  sản phẩm bổ trợ hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật nếu phải nằm viện điều trị nội trú do Covid-19 từ ngày 01/03/2022 và thỏa mãn các điều kiện trong Quy tắc và điều khoản sản phẩm sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi này.

Ngoài ra, những quyền lợi khác như phẫu thuật, thương tật toàn bộ vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo/an y hay tử vong có liên quan đến Covid-19 (nếu có) đều được công ty chấp nhận chi trả quyền lợi. Với chính sách nhất quán lấy khách hàng làm trọng tâm này, BIDV MetLife đã kịp thời mang đến sự hỗ trợ thiết thực, san sẻ gánh nặng tài chính và đồng hành cùng khách hàng an tâm vượt qua dịch bệnh.

BIDV MetLife đồng hành cùng khách hàng an tâm vượt qua khó khăn của dịch bệnh

Trước đó, trong năm 2021, BIDV MetLife cũng đã triển khai chương “Hỗ trợ tài chính Khách hàng trước đại dịch Covid-19” với hai giai đoạn, bắt đầu từ 01/05/2021 đến 31/3/2022. Kết thúc giai đoạn 2 của chương trình, công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 400 khách hàng không may nhiễm Covid-19 cùng mức hỗ trợ lên đến 25 triệu đồng/trường hợp - là một trong những khoản hỗ trợ lớn nhất và dài hơi nhất dành cho khách hàng trong mùa dịch bệnh của ngành bảo hiểm nhân thọ.

Tổng giá trị chi trả sau hai đợt triển khai là 10 tỷ đồng. 

Khách hàng là trọng tâm trong chiến lược kinh doanh bền vững

Hậu Covid-19, nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ tăng nhanh chóng khi người dân nâng cao ý thức bảo vệ tài chính và sức khỏe cá nhân. Chia sẻ về chính sách mới của công ty trong gia đoạn này, ông Gaurav Sharma, Tổng giám đốc BIDV MetLife nhấn mạnh: “Tại BIDV MetLife, chúng tôi không ngừng đổi mới và hoàn thiện dịch vụ để có thể tạo ra những sản phẩm tốt nhất và giúp khách hàng của chúng tôi tiếp cận sản phẩm ấy một cách nhanh chóng, kịp thời và dễ dàng nhất. Hơn lúc nào hết, chúng tôi hiểu rằng sự hỗ trợ toàn diện cả về sức khỏe và tài chính là vô cùng cần thiết đối với khách hàng sau ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch suốt hai năm vừa qua. Vậy nên, việc gia tăng phạm vi và quyền lợi bảo hiểm dành cho khách hàng không may nhiễm Covid-19 chính là sự cam kết đồng hành mạnh mẽ của chúng tôi, cùng khách hàng vững vàng và an tâm vượt qua bệnh tật”.

"Thông qua liên doanh với ngân hàng BIDV – Một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam, BIDV MetLife không ngừng nỗ lực đưa các sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng qua 1.000 điểm giao dịch của BIDV trên toàn quốc. Cùng với đó, là chiến lược chuyển đổi số tối giản các quy trình, thủ tục mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và an toàn tối ưu trong quá trình giao dịch, đồng thời, giúp công ty duy trì 100% dịch vụ, kịp thời hỗ trợ khách hàng cả trong tâm bão của đại dịch, đúng theo tinh thần và tôn chỉ xuyên suốt hành trình hình thành và phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam: “đặt khách hàng làm trọng tâm”.

BIDV MetLife lần thứ hai liên tiếp vinh dự nhận giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards) – APEA 2021, hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc - “Corporate Excellence Award”

Năm 2021 được đánh giá là một năm nhiều thách thức, khó khăn và biến động khi các doanh nghiệp trên toàn cầu phải đối mặt với những ảnh hưởng to lớn của đại dịch Covid-19 và “sự đóng băng” của nền kinh tế chung. Tuy nhiên, BIDV MetLife vẫn kịp thời thích ứng và có những chiến lược phù hợp để đạt tỷ lệ duy trì hợp đồng nằm trong top các công ty bảo hiểm nhân thọ trên toàn thị trường. Đây là minh chứng mạnh mẽ cho niềm tin của đông đảo khách hàng dành cho chất lượng dịch vụ và các gói sản phẩm của BIDV MetLife.

Đặc biệt, kết quả kinh doanh ấn tượng và sự đóng góp thiết thực của công ty dành cho cộng đồng đã giúp BIDV MetLife lần thứ hai liên tiếp vinh dự nhận giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards) – APEA 2021, hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc - “Corporate Excellence Award” do Enterprise Asia – Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về Kinh doanh tại châu Á trao tặng.

BIDV MetLife ra mắt Bảo hiểm kỹ thuật số cho khách hàng trẻ
Công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife chính thức hợp tác với FinHay – một công ty khởi nghiệp sáng tạo trong mảng công nghệ tài chính (Fintech) ra...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư