Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
BIM Group – Syrena Việt Nam trao thưởng cho khách mua nhà Lotus Residences
Như Loan - 28/09/2015 17:21
 
Ngày 20.9 vừa qua, BIM Group – Syrena Việt Nam cùng Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 đã tổ chức thành công lễ mở bán dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên tại Quảng Ninh. Tại sự kiện mở bán dự án, đã có 15 khách hàng mua nhà may mắn trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Tại sự kiện này, đại diện BIM Group – Syrena Việt Nam đã dành tặng cho khách hàng nhiều phần quà giá trị thông qua chương trình bốc thăm may mắn. Cơ cấu giải thưởng bao gồm 2 xe ô tô Mazda 6 và 3,2 lượng vàng 9999.

Chị Nguyễn Thị Thu Phương (Hà Nội), khách hàng may mắn trúng thưởng ô tô Mazda 6 chia sẻ:  "Biết đến BIM Group – Syrena Việt Nam từ lâu, chính thức đồng hành từ dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên, tôi cảm thấy thực sự hài lòng về các chính sách của chủ đầu tư cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Tôi mong rằng sẽ có thêm nhiều người khác nữa cũng may mắn như tôi. Chúc cho BIM Group – Syrena Việt Nam ngày càng phát triển bền vững, có thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Chắc chắn sau khi nhận giải, tôi sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng BIM Group – Syrena Việt Nam, và giới thiệu cho những người bạn của tôi biết đến những dự án hiện có của tập đoàn.”

Khách hàng Nguyễn Văn Thanh đã may mắn trúng thưởng giải Nhất trị giá 1 lượng vàng 99
Khách hàng Nguyễn Văn Thanh đã may mắn trúng thưởng giải Nhất trị giá 1 lượng vàng 9999

 

Đại diện chủ đầu tư, ông Đoàn Quốc Huy, Phó Chủ tịch HĐQT BIM Group kiêm Chủ tịch HĐQT Syrena Việt Nam chia sẻ: Với một dự án bất động sản, sự đón nhận của thị trường và quan tâm khách hàng luôn là thước đo khách quan nhất để đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của doanh nghiệp. Quyết định mua sản phẩm chính là thể hiện sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư, đánh giá cao chất lượng sản phẩm của BIM Group – Syrena Việt Nam trong thời gian qua. Vì thế, thông qua hình thức rút thăm trúng thưởng tri ân khách hàng lần này, chúng tôi muốn bày tỏ sự biết ơn của mình tới những khách hàng đã đặt niềm tin vào dự án, đồng thời khẳng định cam kết của BIM Group – Syrena Việt Nam về chất lượng cũng như tiến độ của các dự án”.

Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên (thuộc Khu đô thị Halong Marina) là dự án gần đây nhất được chủ đầu tư BIM Group – Syrena Việt Nam khởi công và mở bán tại địa bàn Quảng Ninh. Sở hữu vị trí đắc địa, với nhiều tiện ích vượt trội, chủ đầu tư uy tín, chính sách tài chính hấp dẫn, cộng đồng dân cư văn minh chính là những yếu tố then chốt, tạo nên sức hút Lotus Residences – Nhà liền kể nghĩ dưỡng Vạn Liên trong thời gian qua.

Tuy nhiên, điểm làm nên “sức nóng” của dự án còn ở tiềm năng sinh lời cho chủ sở hữu. Theo đó, khách mua nhà có thể tham gia ngay chương trình ủy thác quản lý cho thuê (Rental Pool), cam kết mức lợi nhuận hấp dẫn 8% giá trị căn nhà/năm trong 3 năm đầu với tổng giá trị lên tới 1,7 tỷ đồng. Đây cũng là lý giải cho câu hỏi vì sao thời gian vừa qua, tuy thị trường bất động sản còn nhiều biến động nhưng BIM Group – Syrena Việt Nam vẫn có số lượng căn hộ giao dịch cao với 80% số lượng giao dịch thành công qua những đợt mở bán.

Tháng ngâu - BĐS nghỉ dưỡng vẫn hút giới đầu tư
Liên tiếp trong 2 ngày 22- 23/8 vừa qua, hai dự án BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl Premium của chủ đầu tư Vingroup và dự án Lotus Residences- Nhà liền kề nghỉ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư