Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Black Friday từ hơn 100 thương hiệu tại Triển lãm cưới HWP 2017
Hải Hà - 05/08/2017 21:30
 
Chương trình giảm giá lớn (Black Friday) đến từ hơn 100 thương hiệu dịch vụ cưới hứa hẹn sẽ đem tới cơ hội mua sắm lớn cho các cặp đôi tại Triển lãm cưới HWP 2017 diễn ra tại khách sạn Lotte Hà Nội từ 18-20/8 và tại Gala Center, TP.HCM từ 11-13/8 tới.

.
Những hoạt động bên lề cũng hứa hẹn thu hút sự quan tâm của các cặp đôi như chụp album cưới tập thể, chụp hình album cưới kỷ lục, cuộc thi tìm kiếm cặp đôi đẹp nhất mùa cưới 

Theo Ban Tổ chức, lịch trình Triển lãm cưới năm nay sẽ diễn ra vào dịp cuối tuần từ thứ sáu đến chủ nhật nên chương trình Black Friday sẽ mở màn triển lãm ở cả hai thành phố nhằm thu hút sự quan tâm của các cặp đôi cũng như mang lại cơ hội giảm giá shock cho các cặp đôi.

Bà Lưu Phương Linh, Giám đốc Kinh doanh Triển lãm cưới HWP 2017 cho biết, do chương trình giảm giá đến từ hơn 100 thương hiệu nên mức giá cụ thể sẽ rất khó để đưa ra chính xác nhất.

Tuy nhiên, theo một đại diện của Ban tổ chức, nếu như mức giá giảm ở 2 ngày thứ 7 và chủ nhật sau đó chỉ dừng lại ở 20-30% thì mức giá giảm ở chương trình Black Friday có thể ở mức 50% cùng nhiều voucher quà tặng, gói dịch vụ giảm giá khác nhau.

Cùng với việc đưa ra mức giảm giá, các cặp đôi khi mua dịch vụ tại Triển lãm này còn có cơ hội nhận được quà tặng 100 gói trăng mật đẳng cấp hay sở hữu gói quà tặng trị giá 50 triệu đồng là các thiết bị gia dụng đến từ thương hiệu Panasonic gồm 1 Tivi 4K, 1 tủ lạnh, 1 điều hòa và 1 máy giặt khi khách hàng mua dịch vụ tại triển lãm.

Ngoài ra, các cặp đôi cũng sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với hàng trăm gói dịch vụ thiết thực cho ngày cưới hoặc có cơ hội tham gia Gala Wedding Fashion Show và ca nhạc cập nhật xu hướng cưới với các bộ sưu tập thời trang cưới mới nhất 2017 với sự góp mặt của các ngôi sao Vpop như: Hương Tràm, Đức Phúc, Minh Quân.

Không chỉ dành riêng cho các cặp đôi mùa cưới 2017, những khách hàng khác hoặc khách tham quan nếu muốn được chụp ảnh cũng có thể tham gia vào hoạt động “Thử làm cô dâu, chú rể” diễn ra từ 9h-18h liên tiếp trong 3 ngày diễn ra Triển lãm.

Ngoài ra, những hoạt động bên lề cũng hứa hẹn thu hút sự quan tâm của các cặp đôi như chụp album cưới tập thể, chụp hình album cưới kỷ lục, cuộc thi tìm kiếm cặp đôi đẹp nhất mùa cưới (HWP Perfect Couple)….

Trước đó, HWP Perfect Couple đã được khởi động từ 20/6, tới thời điểm hiện tại, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của hàng trăm cặp đôi đến từ Hà Nội và TP. HCM. Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào đêm 13/8 tại Hà Nội và 20/8 tại TP.HCM được đánh giá là sẽ có nhiều bất ngờ và hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng. Cặp đôi đạt giải nhất ở mỗi khu vực cũng sẽ nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu đồng gồm Tivi Panasonic 4K, cặp nhẫn cưới vàng trắng Sky-mond và một kỳ nghỉ trăng mật 5 sao trong 3 ngày 2 đêm.

Tham gia vào Triển lãm này với tư cách nhà tài trợ, bà Bùi Vân Anh, Giám đốc kinh doanh khách sạn Lotte Hotel Hanoi cho biết: “Tại triển lãm cưới HWP năm nay, chúng tôi sẽ cung cấp gói dịch vụ khuyến mại trọn gói với mức giá ưu đãi là 790.000 đồng/khách thay vì mức giá thông thường là 990.000 đồng/khách. Ngoài ra, với những khách hàng ký hợp đồng tại Triển lãm, chúng tôi sẽ thực hiện chương trình khuyến mại mua 10 bàn, tặng 1 bàn”.

Được biết, chủ đề của Triển lãm cưới năm nay là “In the Forest” gắn với tông màu chủ đạo là màu xanh. Do đó, những thiết kể của Triển lãm cưới năm nay cũng sẽ xoay quanh chủ đề lấy cảm hứng từ không gian thanh nhẹ, huyền ảo hòa cùng thiên nhiên xanh tươi và lãng mạn pha trộn cùng các màu xanh lá, xanh ngọc lục bảo cùng một số màu phụ trợ như vàng, kim, trắng…kết hợp cùng các chất liệu tự nhiên như rêu, lá, hoa, gốc mộc, dây rừng mang lại phong cách trang trí hoàn toàn mới.
HWP 2017 cũng là triển lãm lần thứ 9 được tổ chức thường niên dành riêng cho các cặp đôi tại Việt Nam.
Người Mỹ đổ xô mua sắm dịp Black Friday
Ngày hội mua sắm giảm giá Black Friday đã chính thức bắt đầu ở Mỹ. Tại các trung tâm bán lẻ, hàng trăm người xếp hàng bên ngoài chờ mở cửa,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư