Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bộ Giao thông Vận tải chỉ đạo tạo thuận lợi cho công tác vận chuyển xăng dầu
Bảo Như - 09/11/2022 08:27
 
Các sở Giao thông Vận tải (GTVT) địa phương được yêu cầu tổ chức giao thông trên địa bàn tỉnh, thành phố để hỗ trợ công tác bảo đảm nguồn cung xăng dầu trên thị trường nội địa.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Bộ GTVT vừa có công văn hỏa tốc gửi Sở Giao thông vận tải, Giao thông vận tải - Xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tổ chức giao thông trên địa bàn tỉnh, thành phố hỗ trợ công tác bảo đảm nguồn cung xăng dầu trên thị trường nội địa.

Theo đó, Bộ GTVT yêu cầu các Sở Giao thông vận tải, Giao thông vận tải - Xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (các Sở GTVT) phối hợp với Sở ngành, địa phương trên địa bàn tham mưu cho UBND cấp tỉnh chỉ đạo cơ quan, lực lượng chức năng của địa phương trong công tác phân luồng, hướng dẫn giao thông tạo điều kiện cho các phương tiện vận chuyển xăng dầu.

Bộ GTVT lưu ý cơ quan chuyên môn tại địa phương cần tăng cường công tác phối hợp đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ khi tham gia giao thông trong khung giờ cao điểm.

Những yêu cầu này được đưa ra sau khi Bộ Công Thương có công văn đề nghị Bộ GTVT hỗ trợ công tác bảo đảm nguồn cung xăng dầu trên thị trường nội địa, trong đó kiến nghị xem xét phân luồng, tạo điều kiện cho các phương tiện chở xăng dầu tiếp cận, cung ứng xăng dầu cho các cửa hàng bán lẻ, đặc biệt là trong các khung giờ cao điểm.

Bộ Công thương đề nghị nhiều bộ, ngành, địa phương hỗ trợ đảm bảo cung ứng xăng dầu
Bộ Công thương đề nghị nhiều bộ ngành, địa phương và các nhà máy lọc dầu cùng vào cuộc để đảm bảo nguồn cung ứng xăng dầu cho thị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư