Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
TP. Hồ Chí Minh
Bốn người thoát chết chui khỏi ô tô "ngửa bụng" trước sự ngỡ ngàng của người dân
Tấn Thuận (ANTĐ) - 30/01/2018 11:02
 
Gặp chướng ngại vật phía trước, người điều khiển chiếc ô tô 7 chỗ đánh lái gấp để tránh khiến phương tiện này loạng choạng rồi đâm vào gốc cây ven đường, "ngửa bụng". May mắn, 4 người đàn ông chui ra khỏi ô tô, thoát chết thần kỳ trước sự ngỡ ngàng của người dân chứng kiến

Khoảng 22h đêm 29-1, ô tô 7 chỗ mang BKS: 51A - 984.56, do tài xế người Đài Loan, Trung Quốc (khoảng 50 tuổi) chở theo 3 người khác (cùng quốc tịch Đài Loan), chạy trên đường Trường Chinh hướng từ quận 3 đi huyện Hóc Môn. Khi xe này đến đoạn còn cách giao lộ với quốc lộ 1 khoảng 100m, quận 12 gặp chướng ngại vật phía trước là một chiếc xe container kéo theo rơ mooc loại 40 feet, chạy theo hướng ngược lại đâm vào dải phân cách, lao qua đường.

ảnh 1

Chiếc xe container đâm vào dải phân cách

Lúc này, người tài xế đánh lái gấp để tránh thì phương tiện này chao đảo rồi lao lên dải phân cách ngăn giữa đường rồi húc vào cây xanh. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe dội ngược trở lại, lật ngửa ra đường, bể nát phần đầu, nhiều mảnh vỡ văng tứ tung.

Trước tình hình nguy cấp đó, người dân chạy đến ứng cứu thì ngỡ ngàng chứng kiến 4 người đàn ông người Đài Loan thoát chết thần kỳ, bò ra từ trong ô tô thoát ra ngoài. May mắn, 4 người này chỉ bị trầy xước nhẹ, nhưng tinh thần thì rất hoảng loạn.

ảnh 2

4 người may mắn chui ra khỏi ô tô "ngửa bụng", thoát chết thần kỳ

Cách đó chừng 100m, chiếc container bị vỡ phần đầu vì hất tung nhiều đoạn dải phân cách. Bên dưới gầm xe này còn phát hiện một chiếc xe đạp hư hỏng.

ảnh 3

Chiếc xe đạp nằm dưới gầm xe container

Theo người dân khu vực, người điều khiển chiếc xe đạp này là một người đàn ông bị thương nặng, được mọi người đưa đi cấp cứu. 

Ngay sau đó, lực lượng chức năng quận 12 có mặt tại hiện trường. Do tính chất vụ việc liên quan đến người nước ngoài nên lực lượng chức năng quận 12 đã phối hợp cùng Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến rạng sáng 30-1, hiện trường vụ tai nạn giao thông mới được xử lý xong.

Vụ dìu xe khách: Hơn 30 hành khách thoát chết mở tiệc hội ngộ
Trong buổi tiệc ăn mừng vì thoát chết, nhiều người trên chuyến xe khách muốn gặp lại tài xế Bắc để nói lời cám ơn chân tình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư