-
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork
Ông Võ Quang Huệ, Tổng giám đốc Bosch Việt Nam |
Bosch Việt Nam đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ trong năm tài chính 2015 với doanh thu hợp nhất đạt 68 triệu USD, tăng gần 50% so với năm 2014. Tổng doanh thu ròng, bao gồm doanh thu từ các công ty con chưa hạch toán hợp nhất và các đơn hàng giao trong nội bộ các công ty trực thuộc, đạt 293 triệu USD.
“Việt Nam vẫn là thị trường tăng trưởng chính của Bosch và chúng tôi tiếp tục cam kết đầu tư vào các hoạt động tại đây”, ông Võ Quang Huệ, Tổng giám đốc Bosch Việt Nam cho biết. “Với một nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, sự gia tăng tầng lớp trung lưu cũng như số lượng lớn các dự án cơ sở hạ tầng đang phát triển, Việt Nam mở ra nhiều cơ hội cho các ngành nghề kinh doanh đa dạng của Bosch tại Việt Nam”.
Tính đến cuối năm 2015, Bosch có khoảng 2.400 nhân viên tại Việt Nam, tăng 9% so với năm ngoái. Trong đó, hai trung tâm R&D tại TP. Hồ Chí Minh có hơn 950 cộng sự. Bosch dự kiến sẽ tuyển thêm khoảng 600 nhân sự trong năm 2016, trong đó 80% là dành cho hai trung tâm R&D này.
Ông Huệ cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển hoạt động tại Việt Nam để trở thành trung tâm chiến lược về R&D và sản xuất công nghệ cao”.
Được biết, năm 2016, Bosch đã lên kế hoạch tiếp tục đầu tư 22 triệu USD vào Nhà máy Gasoline Systems tại Đồng Nai. Trước đó, trong năm 2015, Bosch cũng đã đầu tư hơn 23 triệu USD để mở rộng năng lực sản xuất tại nhà máy này, trong đó hơn 1 triệu USD được đầu tư cho hệ thống xử lý nước thải.
Dự kiến, đến cuối năm 2016, tổng đầu tư của Bosch trong vòng 5 năm vừa qua tại Việt Nam sẽ đạt mức 340 triệu USD.
“Mọi lĩnh vực kinh doanh của Bosch đều đang phát triển mạnh mẽ và đóng góp vào câu chuyện thành công của Bosch tại Việt Nam. Với các sản phẩm uy tín, sáng tạo vì cuộc sống, chúng tôi góp phần đem lại sự thay đổi tích cực cho đất nước Việt Nam,” ông Huệ khẳng định.
-
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp -
T&T Group và triết lý cộng hưởng các nguồn lực -
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh -
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024