Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
BRG mở rộng sân BRG Kings Island lên 54 hố
P.V - 16/05/2016 13:51
 
Tập đoàn BRG vừa động thổ khởi động dự án mở rộng sân gôn BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) từ 36 hố lên 54 hố với sân gôn 18 hố Kings Course do Jack Nicklaus II thiết kế, đồng thời chính thức khai trương trung tâm gôn BRG Golf Center với Học viện Gôn Jack Nicklaus đầu tiên tại Việt Nam.

Sân gôn 18 hố đẳng cấp thế giới mang tên Kings Course là dự án sân gôn đầu tiên do Jack Nicklaus II thiết kế tại Việt Nam trong khuôn khổ hợp đồng hợp tác độc quyền giữa tập đoàn thiết kế và phát triển sân gôn hàng đầu thế giới Nicklaus Design và BRG Group.

Cùng với những cái tên đã trở nên thân thuộc với các gôn thủ như sân Lakeside và sân Mountainview, sân Kings Course sẽ là món quà tuyệt vời mà Jack Nicklaus II, con trai của huyền thoại gôn thế giới Jack Nicklaus, dành tặng cho các gôn thủ tại Việt Nam, trong đó “một món quà đặc biệt nhất” sẽ được công bố vào ngày chính thức khai trương sân gôn đẳng cấp này.

.
Lễ động thổ khởi động dự án mở rộng sân gôn BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội)

Tọa lạc giữa khung cảnh thiên nhiên của vùng núi Tản sông Đà, Sân gôn quốc tế Kings’ Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới và được các chuyên gia, gôn thủ đánh giá là một trong những sân gôn đẹp nhất Đông Nam Á. Đây cũng là sân gôn 36 hố đầu tiên tại miền Bắc Việt Nam với hơn 20 năm hoạt động phục vụ gôn thủ đến từ khắp nơi trên thế giới. Trung bình hàng năm Sân gôn Kings’ Island đón tiếp hơn 70.000 du khách, các gôn thủ trong nước và quốc tế đến chơi để chinh phục các hố gôn đầy thử thách.

Cùng ngày, với sự tham dự của vị khách mời đặc biệt là Jack Nicklaus II, tập đoàn BRG đã chính thức khai trương trung tâm gôn BRG Golf Center cùng với Học viện Gôn Jack Nicklaus đầu tiên tại Việt Nam tại Khách sạn Thắng Lợi. Điều làm nên sự khác biệt về đẳng cấp của trung tâm gôn BRG Golf Center là hệ thống mô phỏng các sân gôn hiện đại và đẳng cấp nhất thế giới tại Việt Nam được đặt trong một khu vực rộng rãi và có khả năng mô phỏng lên tới 140 sân gôn nổi tiếng trên toàn thế giới, mang lại những trải nghiệm như thật cho các gôn thủ. Ngoài ra sân tập với 36 điểm phát bóng và các bunker thực tế giúp cho các học viên có thể thực hành ngay cùng với huấn luyện viên.

Học viện gôn Jack Nicklaus được cung cấp và giảng dạy theo các chương trình thuộc giáo trình của Học viện gôn Jack Nicklaus toàn cầu. Các học viên tham gia Học viện Gôn Jack Nikclaus của Tập đoàn BRG sẽ được đào tạo bởi chính các giảng viên được đào tạo và cấp chứng nhận bởi Nicklaus Academy. Các trang thiết bị, cơ sở vật chất tại Học viện Gôn Jack Nicklaus của Tập đoàn BRG tuân thủ theo đúng quy chuẩn của Nicklaus Academy. Đặc biệt, học viên còn được sử dụng hệ thống phân tích và chẩn đoán swing bằng video/máy tính trong studio huấn luyện “Jack Nicklaus Coaching Studio” trong quá trình đào tạo để nâng cao hiệu quả, chất lượng cú đánh.

Tập đoàn BRG nghiên cứu vị trí đầu tư sân golf tại Hà Nam
Sáng ngày 6/4/2016, lãnh đạo tỉnh Hà Nam đã có buổi làm việc với tập đoàn BRG về nghiên cứu vị trí đầu tư sân golf tại đồi con Phượng , huyện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư