![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/thanhson/2024/07/27/hai-duong-xuc-tien-dau-tu-tai-chlb-duc-ao-va-italia1722050114.jpg)
-
Hải Dương xúc tiến đầu tư tại CHLB Đức, Áo và Italia
-
Nâng cao năng lực cạnh tranh để thu hút đầu tư hiệu quả, bền vững
-
Đề xuất bổ sung nhiều hạng mục cho Dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ
-
Hải Phòng chuẩn bị xây dựng đường nối đường Đỗ Mười với đường ra đảo Vũ Yên
-
Phê duyệt Khung chính sách bồi thường Dự án đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng -
TP.HCM "kêu" gặp nhiều khó khăn khi thực hiện Luật Đầu tư công
![]() |
Lễ khởi công Dự án. Ảnh: Nguyễn Hùng |
Tổng chiều dài tuyến đường khoảng 14,3 km, quy mô xây dựng đường cấp III đồng bằng, vận tốc thiết kế đạt 80 km/h, bề rộng nền đường 12 m gồm 2 làn xe chạy; trên tuyến đầu tư xây dựng 10 cầu.
Dự án được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước, với tổng mức đầu tư trên 1.725 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng là 1.200 tỷ đồng.
Thời gian thi công dự kiến hoàn thành trong vòng 1 năm (tháng 12/2022).
Công trình có điểm xuất phát tại km 2239+70 thuộc Quốc lộ 1 (gần đầu lộ Tân Thành, Phường 6, TP. Cà Mau), vượt kênh xáng Cà Mau - Bạc Liêu, sau đó đi qua địa phận các xã: Định Bình, Hòa Thành và Hòa Tân, TP. Cà Mau và điểm cuối nối với Quốc lộ 1 thuộc địa bàn xã Lương Thế Trân, huyện Cái Nước.
Ông Đinh Công Minh, Giám đốc Ban Quản lý dự án 7 (Bộ Giao thông - Vận tải), đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, khi dự án hoàn thành sẽ góp phần giảm tải, giảm thiểu ùn tắc và hạn chế tai nạn giao thông trên cho Quốc lộ 1 đoạn đi qua trung tâm TP. Cà Mau, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Cà Mau nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung; kết nối với đường Vành đai 3 TP. Cà Mau, đường Hành lang ven biển phía Nam nhằm từng bước hoàn chỉnh mạng lưới giao thông theo quy hoạch của địa phương và hoàn chỉnh mạng lưới giao thông vận tải đường bộ Việt Nam.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/chicuong/2021/12/07/ca-mau---diem-den-giau-tiem-nang1638847316.jpg)
-
Đề xuất bổ sung nhiều hạng mục cho Dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ -
Hải Phòng chuẩn bị xây dựng đường nối đường Đỗ Mười với đường ra đảo Vũ Yên -
Phê duyệt Khung chính sách bồi thường Dự án đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng -
TP.HCM "kêu" gặp nhiều khó khăn khi thực hiện Luật Đầu tư công -
Hoàn thành sửa chữa, bổ sung hệ thống tín hiệu toàn bộ 566 đường ngang trong năm 2025 -
Thêm doanh nghiệp đề xuất đầu tư nhà máy đốt rác phát điện 4.000 tấn/ngày tại TP.HCM -
Lâm Đồng đặt mục tiêu “500 ngày đêm quyết tâm cao” hoàn thành 2 cao tốc
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay