
-
DBV "bắt tay" nền tảng Gxe cung cấp bảo hiểm chuyến đi
-
HDBank vào top 50 doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu nhất 2025
-
Chuyển tiền từ 1.000 USD tại Trung tâm Tài chính phải báo cáo: Ngân hàng Nhà nước sẽ điều chỉnh nếu cần
-
VAMC bắt tay Makara Capital: Mở rộng cơ hội cho nhà đầu tư ngoại tham gia "chợ" nợ xấu Việt Nam
-
PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 (bão Wipha) -
Bảo hiểm xã hội Việt Nam triển khai thí điểm 6 thủ tục bảo hiểm thất nghiệp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia
![]() |
Sự bùng phát của dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế - xã hội toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Song nếu nhìn ở một khía cạnh khác, dịch bệnh lại được xem như đòn bẩy kích thích tiến trình chuyển đổi số trong hệ thống ngân hàng. Trong đó, nhu cầu sử dụng các giải pháp, tiện ích tài chính thông minh, không sử dụng tiền mặt đang trở nên phổ biến, và thói quen giao dịch từ “offline” sang “online” được định hình ngày một rõ rệt hơn.
Quan sát trên thị trường hiện nay, nhiều ngân hàng rất chú trọng việc nâng cấp và hoàn thiện công nghệ phục vụ cho hạ tầng thanh toán điện tử, áp dụng những chính sách hấp dẫn giúp nâng cao trải nghiệm, tối đa hóa lợi ích khách hàng. Trong đó, không thể không kể tới chương trình “Cài App dễ dàng – Muôn vàn ưu đãi” mà Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đang triển khai, diễn ra từ ngày 01/6/2021 đến ngày 31/12/2021.
Đối tượng nhận ưu đãi của chương trình được phân thành 3 nhóm. Nhóm 1 là 500 khách hàng doanh nghiệp mới đầu tiên, thời gian mở CIF được tính từ thời điểm bắt đầu triển khai chương trình. Nhóm 2 là khách hàng doanh nghiệp hiện hữu tại BAC A BANK, chưa đăng ký Internet Banking và Mobile Banking. Nhóm 3 là khách hàng cá nhân là giám đốc, kế toán trưởng của các doanh nghiệp thuộc nhóm 1 và nhóm 2. Theo đó, dịch vụ chuyển tiền qua kênh ngân hàng điện tử sẽ được BAC A BANK miễn phí 2 năm cho nhóm 1, miễn phí 1 năm cho nhóm 2 và nhóm 3.
Để giá trị mang tới cho khách hàng phong phú, đa dạng hơn, BAC A BANK cũng đồng thời miễn phí mở tài khoản số đẹp cho khách hàng nhóm 1 và nhóm 3. Tài khoản số đẹp không những mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc, mà còn giúp khằng định cá tính, đẳng cấp riêng của cá nhân/doanh nghiệp sở hữu.
Trong thời gian tới, BAC A BANK cũng sẽ liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi, thay lời tri ân những khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng ngân hàng trong suốt hành trình phát triển.

-
VAMC bắt tay Makara Capital: Mở rộng cơ hội cho nhà đầu tư ngoại tham gia "chợ" nợ xấu Việt Nam
-
PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 (bão Wipha)
-
Bảo hiểm xã hội Việt Nam triển khai thí điểm 6 thủ tục bảo hiểm thất nghiệp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia
-
SHB muốn tăng vốn gấp đôi tại Lào, cổ phiếu tăng 135% kể từ đầu năm
-
MSB chốt danh sách cổ đông nhận cổ tức 20% bằng cổ phiếu vào ngày 9/9 -
Tỷ giá ngân hàng chạm trần -
Thị trường bất động sản phục hồi, VPBank bứt tốc cho vay mua nhà -
Vàng quốc tế bật tăng, giá vàng SJC lập đỉnh lịch sử 125,4 triệu đồng/lượng -
Tránh “lệch pha” tín dụng -
Gần 70.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp bị chậm trả, 57% đến từ bất động sản -
Thị trường thông tin tín dụng: Doanh nghiệp chê chiếc áo pháp lý quá chật hẹp
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Hợp Long được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
A&T Sky Garden cất nóc vượt kế hoạch 30 ngày
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững