
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Hiện có hơn 20 cơ sở hoạt động tại 10 thị trường trọng điểm - Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và Hồng Kông, Trung Quốc - với tỷ lệ đi ra nước ngoài trong cùng ngày là 99,9%. Việc nâng cấp khiến Cainiao trở thành công ty logistics Trung Quốc với cả diện tích kho bãi lớn nhất và phạm vi hoàn tất đơn hàng rộng nhất trong khu vực, cung cấp hỗ trợ chuỗi cung ứng mạnh mẽ hơn, đáng tin cậy hơn cho các thương hiệu toàn cầu và các nhà xuất khẩu Trung Quốc nhắm mục tiêu đến APAC.
Các dịch vụ chuỗi cung ứng Đông Nam Á của Cainiao đã hỗ trợ hàng trăm thương hiệu hàng đầu thế giới và Trung Quốc trong các lĩnh vực như đồ chơi xu hướng, làm đẹp và điện tử 3C. Công ty cung cấp các giải pháp một cửa liên kết hợp nhất trong nước, vận chuyển quốc tế, nhập hàng hóa, thông quan và thực hiện đơn hàng đa quốc gia, cho phép cả vận chuyển B2C và bổ sung hàng hóa cửa hàng B2B.
Để giải quyết vấn đề đau đầu của người bán bằng cách phân bổ hàng tồn kho phân mảnh, đa nền tảng, Cainiao cung cấp giải pháp "một kho hàng, đa kênh". Hệ thống phân bổ thông minh của giải pháp này giúp tự động điều chỉnh mức tồn kho ở mỗi quốc gia dựa trên dữ liệu bán hàng lịch sử, cải thiện tình trạng tồn kho. Các thương nhân chỉ cần giao hàng tồn kho của họ cho Cainiao để đạt được khả năng thực hiện đơn hàng "một nhà kho cho toàn quốc" hoặc thậm chí là "một nhà kho cho nhiều quốc gia" trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Các trang web tự chạy của Cainiao cũng có trải nghiệm mùa cao điểm phong phú và độ linh hoạt mạnh mẽ để đối phó với sự tăng đột biến của đơn đặt hàng trong các chương trình khuyến mãi thương mại điện tử.
"Thị trường châu Á - Thái Bình Dương có các kịch bản tiêu dùng đa dạng và các yêu cầu phức tạp về chuỗi cung ứng", Tete Zhang, Trưởng khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Chuỗi cung ứng toàn cầu tại Cainiao cho biết, "Thông qua công nghệ kỹ thuật số, chúng tôi tích hợp các nút hậu cần phân tán vào một mạng lưới hợp tác, linh hoạt, cho phép khách hàng khai thác các thị trường lớn hơn với hàng tồn kho ít hơn".
Ngày nay, Cainiao vận hành hơn 40 nhà kho ở nước ngoài tại 18 quốc gia và khu vực trên khắp câu Âu, Bắc Mỹ và châu Á - Thái Bình Dương. Từ nay đến ngày 30/7, khách hàng mới đặt hàng tồn kho ở Malaysia hoặc Thái Lan có thể được lưu trữ miễn phí tới 90 ngày, giảm đáng kể chi phí dùng thử sản phẩm mới. Dự trữ hàng hóa tại Malaysia, Thái Lan, Philippines hoặc Singapore có thể mang lại mức giảm giá phí logistics lên đến 20%: khối lượng càng cao thì tiết kiệm càng lớn.
-
Huawei định hình tương lai công nghệ thông minh với danh mục sản phẩm tiên phong
-
Huawei ra mắt giải pháp thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ eKit 4+10+N
-
Hisense công bố tầm nhìn "không giới hạn" tại Hội nghị Hiển thị Laser 2025
-
Công nghệ tạo lưới cho mọi kịch bản, thúc đẩy điện gió và điện mặt trời trở thành nguồn điện chủ đạo
-
Corero Network Security hợp tác với Nextwave trong lĩnh vực bảo vệ DDoS -
itel ra mắt smartphone màn hình cong Super 26 Ultra -
GIGABYTE thúc đẩy đổi mới AI với sự phát triển của "BEYOND EDGE" -
AVATR giới thiệu nhiều mẫu xe chủ lực tại Triển lãm Ô tô Munich 2025 (IAA) -
ThunderSoft và Geely hợp tác cùng NVIDIA ra mắt AIBOX tại IAA 2025 -
Cambridge kỷ niệm 40 năm English Grammar in Use -
Shanghai Electric báo cáo tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong báo cáo giữa niên độ 2025
-
Hồng An Happy House - Đón bình an, đón cơ hội vàng
-
Thư mời chào sơ bộ tàu bay thân rộng của Vietnam Airlines
-
WTO mời thầu gói thầu thi công cọc khoan nhồi, tường vây khu cao tầng HH2 và HH3
-
SeABank thông báo mời thầu
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
-
Huawei Việt Nam khởi động mùa thứ 10 chương trình “Hạt giống cho tương lai”