
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Hiện có hơn 20 cơ sở hoạt động tại 10 thị trường trọng điểm - Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và Hồng Kông, Trung Quốc - với tỷ lệ đi ra nước ngoài trong cùng ngày là 99,9%. Việc nâng cấp khiến Cainiao trở thành công ty logistics Trung Quốc với cả diện tích kho bãi lớn nhất và phạm vi hoàn tất đơn hàng rộng nhất trong khu vực, cung cấp hỗ trợ chuỗi cung ứng mạnh mẽ hơn, đáng tin cậy hơn cho các thương hiệu toàn cầu và các nhà xuất khẩu Trung Quốc nhắm mục tiêu đến APAC.
Các dịch vụ chuỗi cung ứng Đông Nam Á của Cainiao đã hỗ trợ hàng trăm thương hiệu hàng đầu thế giới và Trung Quốc trong các lĩnh vực như đồ chơi xu hướng, làm đẹp và điện tử 3C. Công ty cung cấp các giải pháp một cửa liên kết hợp nhất trong nước, vận chuyển quốc tế, nhập hàng hóa, thông quan và thực hiện đơn hàng đa quốc gia, cho phép cả vận chuyển B2C và bổ sung hàng hóa cửa hàng B2B.
Để giải quyết vấn đề đau đầu của người bán bằng cách phân bổ hàng tồn kho phân mảnh, đa nền tảng, Cainiao cung cấp giải pháp "một kho hàng, đa kênh". Hệ thống phân bổ thông minh của giải pháp này giúp tự động điều chỉnh mức tồn kho ở mỗi quốc gia dựa trên dữ liệu bán hàng lịch sử, cải thiện tình trạng tồn kho. Các thương nhân chỉ cần giao hàng tồn kho của họ cho Cainiao để đạt được khả năng thực hiện đơn hàng "một nhà kho cho toàn quốc" hoặc thậm chí là "một nhà kho cho nhiều quốc gia" trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Các trang web tự chạy của Cainiao cũng có trải nghiệm mùa cao điểm phong phú và độ linh hoạt mạnh mẽ để đối phó với sự tăng đột biến của đơn đặt hàng trong các chương trình khuyến mãi thương mại điện tử.
"Thị trường châu Á - Thái Bình Dương có các kịch bản tiêu dùng đa dạng và các yêu cầu phức tạp về chuỗi cung ứng", Tete Zhang, Trưởng khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Chuỗi cung ứng toàn cầu tại Cainiao cho biết, "Thông qua công nghệ kỹ thuật số, chúng tôi tích hợp các nút hậu cần phân tán vào một mạng lưới hợp tác, linh hoạt, cho phép khách hàng khai thác các thị trường lớn hơn với hàng tồn kho ít hơn".
Ngày nay, Cainiao vận hành hơn 40 nhà kho ở nước ngoài tại 18 quốc gia và khu vực trên khắp câu Âu, Bắc Mỹ và châu Á - Thái Bình Dương. Từ nay đến ngày 30/7, khách hàng mới đặt hàng tồn kho ở Malaysia hoặc Thái Lan có thể được lưu trữ miễn phí tới 90 ngày, giảm đáng kể chi phí dùng thử sản phẩm mới. Dự trữ hàng hóa tại Malaysia, Thái Lan, Philippines hoặc Singapore có thể mang lại mức giảm giá phí logistics lên đến 20%: khối lượng càng cao thì tiết kiệm càng lớn.
-
Cainiao mở rộng chuỗi cung ứng APAC, vận hành kho bãi và hoàn tất đơn hàng tại 10 thị trường -
HUAWEI Pura 80 Series ra mắt: Phá vỡ mọi giới hạn nhiếp ảnh di động -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
Midea thăng hạng lên vị trí 184 trên bảng xếp hạng Forbes -
Hisense Display Technology hỗ trợ công nghệ VAR tại FIFA Club World Cup 2025 -
Hisense giúp người hâm mộ "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025 -
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Mở thẻ VPBiz - Nhận eVoucher LynkiD đến 2 triệu đồng
-
Xuất hiện căn hộ 4 mặt view sông ngay mặt tiền Quốc lộ 13, giá chỉ từ 36,8 triệu đồng/m2
-
StockGuru - AI Advisor đầu tiên được thiết kế riêng cho thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Bảo hiểm Liberty tiếp tục ghi dấu ấn tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2025
-
Trang trại chăn nuôi an toàn sinh học của chủ đại lý cám tại Phú Thọ
-
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: Lợi ích kép cho doanh nghiệp