
-
TP.HCM vận hành chính quyền địa phương 2 cấp: Đảm bảo việc đầu tư xây dựng dự án không bị gián đoạn
-
Thành lập Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh
-
Sun Group đề xuất làm tuyến đường ven sông và tuyến metro theo hình thức BT tại TP.HCM
-
Bộ Xây dựng yêu cầu rà soát đề xuất quy hoạch đường sắt Hà Nội - Quảng Ninh
-
Cộng hưởng sức mạnh để hút vốn FDI -
Chỉ đạo nóng của Bộ trưởng Bộ Xây dựng tại công trường cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh
![]() |
Cầu Trần Hoàng Na là công trình giao thông cấp I, thiết kế 4 làn xe, vận tốc thiết kế 60 km/h. |
Sáng 18/09/2020, trên đường Trần Hoàng Na, quận Ninh Kiều, UBND TP. Cần Thơ làm lễ khởi công công trình xây dựng cầu Trần Hoàng Na, thuộc Dự án Phát triển TP. Cần Thơ và tăng cường khả năng thích ứng của đô thị.
Theo đại diện chủ đầu tư, cầu Trần Hoàng Na là công trình giao thông cấp I, thiết kế kết cấu vòm thép dự ứng lực, có chiều dài 586,9 m, rộng 23 m, tĩnh không thông thuyền BxH= 50 m x 7 m, thiết kế 4 làn xe có dải phân cách ở giữa và lề bộ hành, vận tốc thiết kế 60 km/h, thời gian thi công 22 tháng, vốn đầu tư là 791 tỷ đồng thuộc nguồn vốn ODA
Ông Đào Anh Dũng, Phó chủ tịch thường trực UBND TP. Cần Thơ cho rằng: cầu Trần Hoàng Na khi hoàn thành sẽ kết nối giữa đường Trần Hoàng Na với Khu đô thị Nam Cần Thơ, bến xe mới, quốc lộ 1A và cầu Cần Thơ… là dự án trọng điểm của Dự án phát triển TP. Cần Thơ và tăng cường khả năng thích ứng của đô thị, kiểm soát ngập lụt cho kho vực lõi trung tâm của TP. Cần Thơ, cải thiện chất lượng và hiệu quả của các dịch vụ cơ sở hạ tầng, vẽ mỹ quan đô thị, tăng cường bảo vệ quản lý môi trường, khả năng ứng phó với thiên tai và biến đổi khí hậu và là công trình quan trọng của thành phố lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ TP. Cần Thơ khóa XIV nhiệm kỳ 2020- 2025.
Chủ đầu tư công trình là Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức TP. Cần Thơ, đơn vị trúng thầu: Liên danh Công ty Xây dựng công trình giao thông 1, CTCP- Công ty cổ phần Cầu 14 và đơn vị tư vấn giám sát là Công ty Dasan Consultants.

-
TP.HCM vận hành chính quyền địa phương 2 cấp: Đảm bảo việc đầu tư xây dựng dự án không bị gián đoạn
-
Thành lập Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh
-
Sun Group đề xuất làm tuyến đường ven sông và tuyến metro theo hình thức BT tại TP.HCM
-
Bộ Xây dựng yêu cầu rà soát đề xuất quy hoạch đường sắt Hà Nội - Quảng Ninh
-
Cộng hưởng sức mạnh để hút vốn FDI -
Chỉ đạo nóng của Bộ trưởng Bộ Xây dựng tại công trường cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh -
Bước đầu thống nhất xây dựng cầu Cần Thơ 2 vượt sông Hậu quy mô 6 làn xe -
Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương đầu tư 2 dự án lớn tại Khu kinh tế Vân Phong -
Flamingo Golden Hill: Tâm điểm đầu tư mới tại vùng trọng điểm du lịch Ninh Bình -
Chủ tịch Khánh Hòa kêu gọi nhà đầu tư cùng viết nên chương mới đầy hứa hẹn -
Việt Nam sắp có trung tâm tài chính quốc tế với cơ chế cạnh tranh
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu