-
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI
Cầu Trần Hoàng Na là công trình giao thông cấp I, thiết kế 4 làn xe, vận tốc thiết kế 60 km/h. |
Sáng 18/09/2020, trên đường Trần Hoàng Na, quận Ninh Kiều, UBND TP. Cần Thơ làm lễ khởi công công trình xây dựng cầu Trần Hoàng Na, thuộc Dự án Phát triển TP. Cần Thơ và tăng cường khả năng thích ứng của đô thị.
Theo đại diện chủ đầu tư, cầu Trần Hoàng Na là công trình giao thông cấp I, thiết kế kết cấu vòm thép dự ứng lực, có chiều dài 586,9 m, rộng 23 m, tĩnh không thông thuyền BxH= 50 m x 7 m, thiết kế 4 làn xe có dải phân cách ở giữa và lề bộ hành, vận tốc thiết kế 60 km/h, thời gian thi công 22 tháng, vốn đầu tư là 791 tỷ đồng thuộc nguồn vốn ODA
Ông Đào Anh Dũng, Phó chủ tịch thường trực UBND TP. Cần Thơ cho rằng: cầu Trần Hoàng Na khi hoàn thành sẽ kết nối giữa đường Trần Hoàng Na với Khu đô thị Nam Cần Thơ, bến xe mới, quốc lộ 1A và cầu Cần Thơ… là dự án trọng điểm của Dự án phát triển TP. Cần Thơ và tăng cường khả năng thích ứng của đô thị, kiểm soát ngập lụt cho kho vực lõi trung tâm của TP. Cần Thơ, cải thiện chất lượng và hiệu quả của các dịch vụ cơ sở hạ tầng, vẽ mỹ quan đô thị, tăng cường bảo vệ quản lý môi trường, khả năng ứng phó với thiên tai và biến đổi khí hậu và là công trình quan trọng của thành phố lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ TP. Cần Thơ khóa XIV nhiệm kỳ 2020- 2025.
Chủ đầu tư công trình là Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức TP. Cần Thơ, đơn vị trúng thầu: Liên danh Công ty Xây dựng công trình giao thông 1, CTCP- Công ty cổ phần Cầu 14 và đơn vị tư vấn giám sát là Công ty Dasan Consultants.
-
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động
-
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận -
Hơn 2.300 tỷ đồng đầu tư vào công nghiệp Bình Thuận -
TP.HCM đề xuất chi 1.850 tỷ đồng vốn ngân sách đầu tư nhà thi đấu Phan Đình Phùng -
Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo