-
Chạy đua giải ngân vốn đầu tư công trong tháng cuối cùng của năm -
Dự án Khu công nghiệp Bình Nghi được điều chỉnh tăng vốn đầu tư hơn 1.460 tỷ đồng -
Thu hút FDI 11 tháng: Xu hướng M&A đang trở lại mạnh mẽ -
Vẫn còn hơn 360.000 tỷ đồng đang chờ được giải ngân -
Quảng Ninh lên kế hoạch phát triển dịch vụ logistics giai đoạn 2025 - 2030 -
Đà Nẵng hút dòng vốn “khủng” trong nước, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ
Chiều 28/4/2021, UBND TP. Cần Thơ tổ chức Lễ thông xe đường Trần Hoàng Na (từ đường Nguyễn Văn Cừ tới cầu Trần Hoàng Na).
Đây là gói thầu CT3-PW-2.2 thuộc Dự án Phát triển TP. Cần Thơ và tăng cường khả năng thích ứng của đô thị (Dự án 3), có giá trị hợp đồng trên 191,7 tỷ đồng.
![]() |
| Đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng thông xe đường Trần Hoàng Na. Ảnh: Thành Thật |
Công trình đường Trần Hoàng Na có tổng chiều dài tuyến là 2.631 m, gồm 01 cầu và 02 cống trên tuyến (cầu Đầu Sấu, cống Mương Củi, cống Ngã Bát). Trong đó, tuyến chính (đoạn 1) từ đường Nguyễn Văn Cừ đến cống Mương Củi có mặt cắt ngang 20,0 m (gồm 02 làn xe ô tô, 02 làn xe hỗn hợp, vỉa hè); tuyến chính (đoạn 2) từ cống Mương Củi đến tiếp giáp cầu Trần Hoàng Na có mặt cắt ngang 28,0 m (gồm 04 làn xe ô tô, 02 làn xe hỗn hợp, dải phân cách giữa, vỉa hè).
Công trình do Liên danh nhà thầu Công ty CP Đầu tư và Thương mại quốc tế Huy Hoàng - Công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành thi công.
![]() |
| Ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ phát biểu tại buổi Lễ. Ảnh: Thành Thật |
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ cho biết, trong những năm qua, TP. Cần Thơ đã quy hoạch và tập trung ưu tiên dành nguồn lực thỏa đáng để đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế, xã hội, hạ tầng giao thông đô thị của thành phố theo hướng đồng bộ, hiện đại, với mục tiêu xây dựng một thành phố " thông minh, xanh, sạch, đẹp", đạt tiêu chí đô thị hiện đại.
“Công trình đường Trần Hoàng Na hoàn thiện và đưa vào sử dụng sẽ giúp giảm tải lưu lượng giao thông cho tuyến đường Nguyễn Văn Linh; cùng với công trình cầu Trần Hoàng Na khi hoàn thành sẽ kết nối khu vực quận Ninh Kiều với Khu đô thị Nam Cần Thơ, Bến xe khách trung tâm thành phố (quận Cái Răng)... góp phần hoàn thiện kết cấu hạ tầng cho thành phố, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, chỉnh trang đô thị khu vực trung tâm quận Ninh Kiều, một trong những mong mỏi của người dân sinh sống trong vùng bị ảnh hưởng của dự án”, ông Hồng nói.
-
Quảng Ninh lên kế hoạch phát triển dịch vụ logistics giai đoạn 2025 - 2030 -
Đà Nẵng hút dòng vốn “khủng” trong nước, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ -
Cần Thơ mời gọi đầu tư xây dựng, kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp Đại Ngãi -
Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I tăng tốc về đích với quyết tâm hoàn thành đúng tiến độ -
Đồng Tháp giao chủ đầu tư thực hiện dự án Khu nhà ở xã hội vốn gần 358 tỷ đồng -
Hải Phòng thúc đẩy kết nối, mở rộng hợp tác đầu tư với các đối tác Bỉ -
Quảng Ninh - Điểm sáng hút vốn FDI, cơ hội vàng cho bất động sản
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh


