-
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ
Chiều 28/4/2021, UBND TP. Cần Thơ tổ chức Lễ thông xe đường Trần Hoàng Na (từ đường Nguyễn Văn Cừ tới cầu Trần Hoàng Na).
Đây là gói thầu CT3-PW-2.2 thuộc Dự án Phát triển TP. Cần Thơ và tăng cường khả năng thích ứng của đô thị (Dự án 3), có giá trị hợp đồng trên 191,7 tỷ đồng.
Đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng thông xe đường Trần Hoàng Na. Ảnh: Thành Thật |
Công trình đường Trần Hoàng Na có tổng chiều dài tuyến là 2.631 m, gồm 01 cầu và 02 cống trên tuyến (cầu Đầu Sấu, cống Mương Củi, cống Ngã Bát). Trong đó, tuyến chính (đoạn 1) từ đường Nguyễn Văn Cừ đến cống Mương Củi có mặt cắt ngang 20,0 m (gồm 02 làn xe ô tô, 02 làn xe hỗn hợp, vỉa hè); tuyến chính (đoạn 2) từ cống Mương Củi đến tiếp giáp cầu Trần Hoàng Na có mặt cắt ngang 28,0 m (gồm 04 làn xe ô tô, 02 làn xe hỗn hợp, dải phân cách giữa, vỉa hè).
Công trình do Liên danh nhà thầu Công ty CP Đầu tư và Thương mại quốc tế Huy Hoàng - Công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành thi công.
Ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ phát biểu tại buổi Lễ. Ảnh: Thành Thật |
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ cho biết, trong những năm qua, TP. Cần Thơ đã quy hoạch và tập trung ưu tiên dành nguồn lực thỏa đáng để đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế, xã hội, hạ tầng giao thông đô thị của thành phố theo hướng đồng bộ, hiện đại, với mục tiêu xây dựng một thành phố " thông minh, xanh, sạch, đẹp", đạt tiêu chí đô thị hiện đại.
“Công trình đường Trần Hoàng Na hoàn thiện và đưa vào sử dụng sẽ giúp giảm tải lưu lượng giao thông cho tuyến đường Nguyễn Văn Linh; cùng với công trình cầu Trần Hoàng Na khi hoàn thành sẽ kết nối khu vực quận Ninh Kiều với Khu đô thị Nam Cần Thơ, Bến xe khách trung tâm thành phố (quận Cái Răng)... góp phần hoàn thiện kết cấu hạ tầng cho thành phố, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, chỉnh trang đô thị khu vực trung tâm quận Ninh Kiều, một trong những mong mỏi của người dân sinh sống trong vùng bị ảnh hưởng của dự án”, ông Hồng nói.
-
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận -
Hơn 2.300 tỷ đồng đầu tư vào công nghiệp Bình Thuận
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025