Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
CEO Trần Xuân Hiếu: Viết câu chuyện mang tên “Làm Tử Tế”
Như Loan - 17/03/2020 13:48
 
Trong bối cảnh thị trường bất động sản hết sức loạn nhịp, vàng thau lẫn lộn, việc một doanh nghiệp bất động sản ra đời và hoạt động với phương châm mang lại giá trị cho khách hàng, cho xã hội dường như đã trở thành “của hiếm” trên thị trường.

Thời gian gần đây, có không ít vụ lùm xùm tai tiếng liên quan đến các công ty bất động sản. Người đọc có thể tra google tìm ra hàng chục các sự vụ khách hàng kiện các đơn vị môi giới lừa đảo, chiếm dụng vốn, chối bỏ trách nhiệm với khách hàng… Những vụ việc ít nhiều khiến hình ảnh của các doanh nghiệp bất động sản bị xấu đi trong mắt nhiều người.

Trưởng thành trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam trải qua nhiều cung bậc thăng trầm, CEO Trần Xuân Hiếu cũng đã bước qua không ít va vấp, thất bại trước khi tạo dựng nên thương hiệu của một doanh nghiệp bất động sản non trẻ nhưng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

CEO Trần Xuân Hiếu kể lại, việc dấn thân vào thương trường của anh bắt đầu tư những năm 2005 -2008, đó là lúc anh còn đang là sinh viên Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Lúc bấy giờ, với số tiền hạn hẹp, anh đã cùng những người bạn của mình mở một trung tâm cung cấp dịch vụ cho thuê phòng trọ với đối tượng khách hàng là sinh viên, công nhân.

Sau khi ra trường, anh Hiếu tiếp tục kinh qua một số lĩnh vực kinh doanh sản phẩm hàng hóa dịch vụ khác trước khi chuyển hướng sang lĩnh vực bất động sản, ngay thời điểm mà thị trường bắt đầu lên cơn sốt. Tuy nhiên, do non nớt về kinh nghiệm, thiếu một triết lý dẫn đường, cộng với những diễn biến khó lường của thị trường bất động sản, kết quả là anh đã không tránh khỏi thất bại đầu tay. 

Thất bại đầu tiên ấy không làm anh nhụt chí, nắm bắt cơ hội khi thị trường địa ốc bắt đầu phục hồi trở lại cuối năm 2014, anh Hiếu thêm lần nữa quay trở lại với lĩnh vực bất động sản. Lần này, với những kinh nghiệm từ những năm trước đó, cộng thêm sự chín chắn trưởng thành hơn về suy nghĩ, cách chọn lối đi, anh Hiếu đã bước đầu gặt hái được những thành quả về tài chính và đặc biệt là sự tín nhiệm của khách hàng. Để phục vụ được nhiều khách hàng với chất lượng tốt hơn anh Hiếu đã cho ra đời đứa con tin thần mang tên Công ty CP Bất động sản Làm Tử Tế (LTTland).

LTTland ra đời vào năm 2017. Không như hầu hết các doanh nghiệp bất động sản khác ra đời cùng lúc lựa chọn phân phối dự án làm hoạt động chính, LTTland lựa chọn lối đi riêng của mình là nhận môi giới, các sản phẩm đất nền đã có sổ đỏ (trong khu vực phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng và đất ven biển Quảng Nam, nhưng trọng tâm là dự án FPT City Đà Nẵng) do khách hàng ký gửi hoặc tái đầu tư; bên cạnh đó là môi giới cho thuê, quản lý nhà cho thuê giúp khách hàng khai thác giá trị bất động sản…

Anh Nguyễn Võ Văn Bình, một khách hàng đầu tư cho biết: “Tôi luôn có cảm giác thực sự an tâm khi được LTTland tư vấn và hỗ trợ trong việc mua bán các sản phẩm bất động sản. Tôi thật sự rất ấn tượng với cách tổ chức và phục vụ khách hàng của LTTland”.
Anh Nguyễn Võ Văn Bình, một khách hàng đầu tư cho biết: “Tôi luôn có cảm giác thực sự an tâm khi được LTTland tư vấn và hỗ trợ trong việc mua bán các sản phẩm bất động sản. Tôi thật sự rất ấn tượng với cách tổ chức và phục vụ khách hàng của LTTland”.
Anh Trần Ngọc Trọng, một khách hàng thân thiết khác chia sẻ “ Mình rất hài lòng và tin tưởng Hiếu cùng tean LTT”.
Anh Trần Ngọc Trọng, một khách hàng thân thiết khác chia sẻ:“ Mình rất hài lòng và tin tưởng Hiếu cùng tean LTT”.

So với nhiều doanh nghiệp khác, điểm làm nên điều khác biệt của LTTland không chỉ là cái tên “Làm Tử Tế”, mà đó còn là triết lý kinh doanh đầy nhân văn của CEO Trần Xuân Hiếu và đội ngũ cộng sự LTTland. Theo đó, LTTland vận hành với triết lý “nói thật”, “làm thật”, mang lại “giá trị thật” cho khách hàng. Luôn cung cấp thông tin chân thực về sản phẩm, tư vấn tận tình và ân cần, xem khách hàng như những người bạn, người thân trong gia đình. LTTland từng bước chiếm trọn sự an tâm, tin tưởng của khách hàng.

Không chỉ “làm tử tế” với khách hàng, CEO Trần Xuân Hiếu còn hết sức chăm lo đến lợi ích mang lại cho những người cộng sự đi bên anh, đó là những nhân viên của tập thể LTTland. Trước hết, CEO Trần Xuân Hiếu luôn coi những cộng sự như chính những người thân trong gia đình mình, luôn quan tâm đến tâm tư nguyện vọng của họ và tạo điều kiện hết sức để họ có thể học hỏi, phát triển năng lực bản thân.

Anh Hiếu cho biết, ngoài việc cho cộng sự được đi học tập theo chuyên đề chuyên sâu bên ngoài doanh nghiệp. Thì hàng ngày, trước lúc bắt đầu công việc, LTTland luôn tổ chức các buổi họp hay học tập để mỗi cộng sự trong công ty có thể luân phiên chủ trì và tự mình chia sẻ với những đồng nghiệp các kinh nghiệm về công việc theo các chủ đề được lên kế hoạch trước đó. Thông qua mỗi lần như thế, những cộng sự của LTTland không chỉ được học hỏi kinh nghiệm từ chính đồng nghiệp của mình mà còn có thể phát huy được các kỹ năng mềm, kỹ năng vận hành, quản lý công việc và phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày.

CEO Trần Xuân Hiếu cho biết, với triết lý xuyên suốt dẫn lối cho mọi hoạt động, LTTland từng bước tạo ra hệ sinh thái bất động sản bền vững với những giá trị trường tồn cho khách hàng, thông qua việc không ngừng nỗ lực phát triển con người.

Tháo nút thắt cho bất động sản Quảng Bình
Mới đây, một số doanh nghiệp bất động sản Quảng Bình kiến nghị UBND tỉnh xem xét lại việc tạm dừng chủ trương thực hiện chuyển quyền...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư