Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Chiến dịch phòng chống dịch bệnh của quốc gia: Doanh nghiệp lớn nhập cuộc
Anh Việt - 27/02/2020 06:55
 
Nỗi lo sợ về dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 gây ra đã được giảm bớt phần nào khi các thương hiệu uy tín như Công ty cổ phần Traphaco có bộ sản phẩm phòng bệnh do virus gây ra, đồng thời cam kết cung ứng số lượng lớn, giữ giá bán ổn định trên thị trường.
Để phòng chống dịch, người dân có thể sử dụng bộ sản phẩm của Traphaco.
Để phòng chống dịch, người dân có thể sử dụng bộ sản phẩm của Traphaco.

Ghé nhà máy dược thông minh Hưng Yên của Traphaco tuần đầu tháng 2, tức là ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, không khí làm việc vô cùng khẩn trương, các phân xưởng thuốc nước và thuốc nhỏ mắt mũi đang chạy tối đa công suất.

Thời điểm này, cả nước đang rúng động khi tin tức về Covid-19 tràn ngập các trang báo và mạng xã hội. Chính phủ đã công bố Chiến dịch Phòng chống dịch bệnh cấp quốc gia. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, người dân nào cũng ủng hộ phương châm này, song cơn sốt khẩu trang y tế và nhiều mặt trái của nó bùng phát đã cho thấy, để Chiến dịch Phòng chống dịch bệnh quốc gia hiệu quả, sự vào cuộc và trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp là rất quan trọng.

Để phòng chống dịch, người dân có thể sử dụng bộ sản phẩm của Traphaco gồm thuốc nhỏ mắt, nước súc miệng sát khuẩn, thuốc tăng cường miễn dịch.

Trong đó, thuốc tăng cường miễn dịch Antot Thymo của Công ty với sự kết hợp Thymomodulin, đạm men bia thủy phân và các dưỡng chất thiết yếu khác được giới chuyên môn đánh giá cao. Antot Thymo dạng nước dễ uống, thích hợp dùng cho người mới ốm dậy, cơ thể suy nhược, gầy yếu; người lớn và trẻ em suy giảm sức đề kháng, người trong vùng dịch hoặc trong giai đoạn dịch bùng phát.

Theo PGS-TS-BS. Lê Bạch Mai, nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia, một lựa chọn an toàn để nâng cao sức đề kháng, được y khoa sử dụng phổ biến hiện nay là hoạt chất Thymomodulin.

Bác sỹ Mai chia sẻ: “Sự kết hợp giữa Thymomodulin và đạm men bia thủy phân giúp tăng sức đề kháng nhờ tác dụng ‘kép’: Thymomodulin tăng cường hệ miễn dịch, tăng sản sinh và hoạt hóa tế bào miễn dịch; đạm men bia thủy phân cung cấp các acid amin thiết yếu, là nguyên liệu để tổng hợp kháng thể, cùng với các vitamin và khoáng chất giúp nâng cao thể lực, thể trạng. Sức đề kháng từ đó được tăng cường, giúp cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh”.

Lâu nay, sản phẩm của Traphaco luôn được đề cao chất lượng, đặc biệt bộ sản phẩm phòng dịch này được sản xuất ở nhà máy dược thông minh Hưng Yên càng đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất. Chẳng hạn, phân xưởng thuốc nước được tự động hóa toàn bộ từ khâu cân đong nguyên liệu đến hoàn thiện sản phẩm, áp dụng công nghệ pha chế độ tự động dung tích lớn. Công thức sản phẩm được lập trình sẵn trên phần mềm, kỹ thuật viên chỉ thao tác trên máy tính. Tất cả các khâu như vệ sinh hay làm sạch máy đều được tự động hóa hoàn toàn, kể cả hệ thống lọc khí cân bằng áp suất hay luồng gió đều được điều khiển từ xa thông qua mạng Internet.

Ông Nguyễn Huy Văn, Phó tổng giám đốc Traphaco cho biết, Traphaco đã tăng cường sản xuất, bố trí ca kíp, đưa công suất dây chuyền nhà máy lên tối đa vì mục tiêu phòng chống dịch bệnh của quốc gia, đặc biệt với 3 sản phẩm phục vụ nhu cầu phòng tránh lây nhiễm virus. Đồng thời, Traphaco tăng cường công tác điều vận, nhanh chóng gửi nhiều đợt hàng lớn chuyển đến các khu vực, các tỉnh để đáp ứng nhu cầu phòng dịch tại bệnh viện, trung tâm y tế và người dân địa phương. Hiện không khí làm việc tại nhà máy rất khẩn trương, chính xác, đầy đủ để đáp ứng lượng hàng lớn.

Với lợi thế từ hệ thống phân phối sâu rộng, lên tới 28.000 nhà thuốc trên toàn quốc, Traphaco đảm bảo cung ứng nhanh chóng, không để xảy ra tình trạng khan hàng, loạn giá sản phẩm. Đây chính là điểm khiến người dân yên tâm với các sản phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất và cung cấp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu.

Như vậy, có thể thấy, vai trò và sự chủ động của các công ty dược phẩm lớn trong các chiến dịch phòng chống dịch bệnh quốc gia là vô cùng quan trọng.

Lập Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng virus Corona
Ngày 30/1/2020, Thủ tướng Chính phủ ra quyết định thành lập Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư