Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Chính phủ tặng thưởng mỗi nữ cầu thủ vô địch SEA Games 100 triệu đồng
Phương Thảo (Dantri) - 09/12/2019 16:34
 
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, để giải quyết việc tặng thưởng đội bóng đá nữ sau thành công trong việc bảo vệ ngôi vô địch tại SEA Games 30 đêm qua, Thường trực Chính phủ đã thống nhất, bằng nguồn xã hội hóa hỗ trợ mỗi cầu thủ 100 triệu đồng, trong đó có 1 chiếc xe máy loại tốt và một phần tiền.
Thủ tướng thông tin về việc tặng thưởng đội bóng đá nữ giành chức vô địch SEA Games 30 tại lễ khai trương Cổng Dịch vụ công quốc gia chiều 9/12.
Thủ tướng thông tin về việc tặng thưởng đội bóng đá nữ giành chức vô địch SEA Games 30 tại lễ khai trương Cổng Dịch vụ công quốc gia chiều 9/12.

Thủ tướng vừa thông tin về quyết định này tại lễ khai trương Cổng Dịch vụ công quốc gia chiều 9/12.

Cụ thể, Thủ tướng cho biết, giải đáp câu hỏi giải quyết việc tặng thưởng đội bóng đá nữ, Thường trực Chính phủ đã bàn bạc, thống nhất cao là mỗi thành viên trong Thường trực Chính phủ có trách nhiệm kêu gọi hỗ trợ để bằng nguồn xã hội hóa này tặng thưởng các nữ cầu thủ cũng như ban huấn luyện đội tuyển mỗi người 100 triệu đồng.

Trong phần quà tặng trị giá 100 triệu đồng này sẽ có 1 chiếc xe máy loại tốt và một phần tiền để mỗi cầu thủ, thành viên ban huấn luyện đội tuyển sử dụng vào những việc cần thiết.

Thủ tướng cũng cập nhật thông tin, tới thời điểm này, các mạnh thường quân đã đóng góp được gần 10 tỷ đồng làm phần thưởng cho đội bóng đá nữ, những nhà vô địch khu vực Đông Nam Á.

Thủ tướng bày tỏ niềm tin tối mai, 10/12, đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam cũng sẽ chiến thắng, mang về chức vô địch, hoàn thành một kỳ tích người hâm mộ Việt Nam đã trông đợi rất lâu mà chưa đạt được.

 

Cảm kích với hình ảnh HLV Park cổ vũ tuyển nữ Việt Nam đấu chung kết với Thái Lan
Tranh thủ thời gian được nghỉ trước trận chung kết bóng đá nam tại SEA Games 30, huấn luyện viên Park Hang Seo và một vài thành viên ban huấn luyện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư