Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng hơn 8 tỷ đồng sau tấm HCV SEA Games
 
Giành thắng lợi 1-0 trước Thái Lan trong trận chung kết nội dung bóng đá nữ SEA Games 30, đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng hơn 4 tỷ đồng. Tổng cộng, từ đầu giải đến giờ đội bóng của HLV Mai Đức Chung đã được thưởng hơn 8 tỷ đồng.

Số tiền trên bao gồm 1 tỷ đồng từ VFF, 2 tỷ đồng từ phía trưởng Ban bóng đá nữ VFF, kiêm lãnh đội đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, ông Phạm Thanh Hùng.

Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng hơn 8 tỷ đồng sau tấm HCV SEA Games - 1

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận "mưa tiền thưởng" sau tầm HCV SEA Games 30

Ngoài ra, một doanh nhân giấu tên thưởng cho đội tuyển nữ Việt Nam 1 tỷ đồng, cùng vài trăm triệu đồng khác đến từ một số cá nhân và doanh nghiệp khác.

Tổng cộng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được thưởng hơn 4 tỷ đồng cho trận chung kết. Còn nếu tính từ đầu giải, đội bóng của HLV Mai Đức Chung nhận hơn 8 tỷ đồng từ đầu giải đến giờ, bởi trước đó, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có hơn 4 tỷ đồng tiền thưởng sau khi vượt qua vòng bán kết.

Đây là mức thưởng rất lớn giành cho đội tuyển nữ Việt Nam, bởi chưa khi nào các cô gái đá bóng nhận được số tiền thưởng lớn đến vậy.

Dự kiến, số tiền thưởng dành cho đội tuyển nữ Việt Nam vẫn chưa dừng lại, bởi sẽ có thêm các doanh nghiệp và cá nhân khác muốn thưởng cho đội bóng của HLV Mai Đức Chung, sau chiến thắng quá đẹp ở SEA Games năm nay.

 

Báo Hàn Quốc: U22 Việt Nam sẽ cùng thầy Park giành HCV SEA Games
Báo Hàn Quốc tin tưởng U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của bậc thầy Park Hang Seo sẽ có kỳ SEA Games mỹ mãn, thắng Indonesia để giành HCV sau 60 năm…
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư