Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Chồng cũ Phi Thanh Vân sụt 3 kg vì vỡ nợ
Hương Giang (vnexpress) - 18/03/2019 09:16
 
Bảo Duy sống trong tâm trạng căng thẳng, ăn không ngon, ngủ không yên vì món nợ hàng chục tỷ đồng treo lơ lửng trên đầu.

Sau hơn một tháng công khai chuyện vỡ nợ vì đầu tư bất động sản thua lỗ, chồng cũ của Phi Thanh Vân vẫn chưa tìm được cách tháo gỡ khó khăn. Chia sẻ với Ngoisao.net Bảo Duy cho biết anh đang lang thang vô định ở Huế. Những ngày qua doanh nhân 34 tuổi đi nhiều tỉnh thành tìm bạn bè, đối tác nhờ giúp đỡ và giải tỏa căng thẳng. Anh vẫn cố gắng thương lượng với các chủ nợ để không bị thúc ép, phá hoại hoạt động của công ty mỹ phẩm - nguồn thu nhập duy nhất hiện tại của Bảo Duy.

Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân.

Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân.

"Một số người thông cảm cho giãn nợ, để tôi trả từ từ nhưng cũng có những chủ nợ phản ứng dữ dội, ép tôi phải trả ngay bằng mọi giá. Họ hăm dọa đủ kiểu khiến tôi rất hoang mang lo sợ. Trụ sở công ty tôi ở TP HCM bị tạt sơn, việc kinh doanh cũng bị gây khó dễ nhiều. Hiện tại tôi không thể về Sài Gòn vì phải chờ thu xếp xong nợ nần đã", Bảo Duy nói.

Bên cạnh việc nợ nần, chồng cũ của Phi Thanh Vân còn một nỗi lo là người vợ thứ ba của anh sắp lâm bồn. Thúy Oanh hiện ở Australia chờ sinh con gái. Những ngày qua hai vợ chồng thường xuyên gọi điện thoại động viên nhau cố gắng vượt qua khó khăn. Bảo Duy tâm sự, anh không muốn vợ phải bận tâm về chuyện vỡ nợ của mình để giữ tinh thần thoải mái chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. "Vợ tôi đã qua ngày dự sinh nhưng vẫn chưa có dấu hiệu chuyển dạ. Tôi rất lo lắng. Cũng may ở Australia có em vợ giúp chăm sóc vợ tôi những ngày này. Tôi sốt ruột vô cùng vì chưa thể qua với bà xã", Bảo Duy nói.

Giữa khủng hoảng nợ nần, Bảo Duy tìm tới các ngôi chùa ở miền Trung tá túc, tìm lại sự cân bằng, tĩnh tâm để giải quyết khó khăn.

Giữa khủng hoảng nợ nần, Bảo Duy tìm tới các ngôi chùa ở miền Trung tá túc, tìm lại sự cân bằng, tĩnh tâm để giải quyết khó khăn.

Chồng cũ của Phi Thanh Vân cho biết trong một thời gian ngắn anh đã sụt hơn 3 kg. Bế tắc vì nợ nần Bảo Duy từng tự tử nhưng may mắn được người thân phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời. Sau khi bình tĩnh lại, nghĩ tới con gái chưa chào đời và người vợ ở Australia, anh quyết tâm phải khắc phục sai lầm và làm lại từ đầu. Hiện Bảo Duy cố cầm cự trả lãi các khoản vay. Anh muốn bán lại cổ phần công ty mỹ phẩm để có tiền trang trải nợ nhưng chưa tìm được đối tác mua lại.

Bảo Duy sinh năm 1985. Anh từng có một đời vợ và hai con gái riêng trước khi đến với Phi Thanh Vân. Năm 2014 doanh nhân quê Bình Thuận kết hôn với diễn viên Cô gái xấu xí. Tuy nhiên sau 3 năm chung sống mặn nồng và có một con trai chung, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đổ vỡ hôn nhân. Sau vài tháng ly hôn Phi Thanh Vân, Bảo Duy yêu nữ Việt kiều Australia tên Thúy Oanh. Anh từng chi 2 tỷ đồng làm đám cưới xa hoa tại một khách sạn 5 sao tại TP HCM cho lần kết hôn thứ ba.

 

Phi Thanh Vân khoe siêu vòng ba sau khi chia tay đại gia
“Người đẹp dao kéo” Phi Thanh Vân khiến nhiều người không thể rời mắt khi đăng tải hình ảnh khoe 3 vòng nảy nở sau khi chia tay mối tình ngắn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư