Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chốt lịch Giao lưu trực tuyến với lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên - Cơ hội "vàng" để đầu tư vào Phú Yên
Baodautu.vn - 10/09/2018 09:28
 
Để giúp các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về tiềm năng và cơ hội đầu tư vào Phú Yên, từ 13-17h thứ Sáu, ngày 14/9 tới đây, Cơ quan Báo Đầu tư (www.baodautu.vn, www.vir.com.vn, www.tinnhanhchungkhoan.vn) sẽ tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên tại Hội trưởng UBND tỉnh Phú Yên, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
Buổi Giao lưu trực tuyến với lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên - Cơ hội đầu tư vào Phú Yên sẽ được diễn ra vào ngày thứ Sáu - 14/9/2018 tại Hội trưởng UBND tỉnh Phú Yên, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Buổi Giao lưu trực tuyến với lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên - Cơ hội đầu tư vào Phú Yên sẽ được diễn ra vào ngày thứ Sáu - 14/9/2018 tại Hội trưởng UBND tỉnh Phú Yên, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Là một trong số ít địa phương sở hữu những bãi biển cát trắng, trải dài hàng chục ki lô mét, trên 20 danh lam thắng cảnh cấp quốc gia, trong đó phải kể đến như Gành Đá Đĩa, Bãi Môn - Mũi Điện, Bãi Xếp, Vịnh Xuân Đài, Đầm Ô Loan, Tháp Nhạn..., cùng với Khu kinh tế Nam Phú Yên với rất nhiều lợi thế như gần cảng Vũng Rô, sân bay nằm ngay bên cạnh…, Phú Yên là địa phương có rất nhiều tiềm năng để phát triển về du lịch, dịch vụ lẫn công nghiệp.

Trước đây, do địa lý bị cách trở bởi những ngọn đèo, nên Phú Yên chưa được nhiều nhà đầu tư chú ý đến so với các địa phương khác của khu vực Duyên hải Nam Trung bộ như Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Khánh Hòa. Tuy nhiên, hiện nay, hầm Đèo Cả đã thông, hầm đèo Cù Mông cũng sẽ đưa vào khai thác trong năm 2018, Sân bay Tuy Hòa đã nâng cấp, các tuyến đường liên kết với vùng Tây Nguyên đã đầu tư xây dựng… đang tạo ra cú huých lớn cho Phú Yên thu hút những “tổ đại bàng” để cất cánh.

Cụ thể, trong Hội nghị Xúc tiến đầu tư Phú Yên năm 2018 được tổ chức đầu năm nay, đã có 74.000 tỷ đồng đăng ký đầu tư vào địa phương này. Có thể kể đến những con đại bàng tìm về đây làm tổ như Tập đoàn TH, Vietjet, Tín Thành, VinaCapital…

Với lợi thế hiện có, Phú Yên đủ sức hấp dẫn lớn với nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, để kéo thêm những “con đại bàng” về làm tổ, thời gian qua, địa phương này đã không ngừng nỗ lực trong việc cải cách hành chính thông suốt, chính sách hỗ trợ nhà đầu tư tốt nhất, để nhà đầu tư lớn có thể thấy rằng, Phú Yên là địa điểm lý tưởng để họ dừng chân.

Lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên cho biết, đến với Phú Yên, các nhà đầu tư sẽ được tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để thực hiện thành công và đảm bảo phát triển bền vững trong tương lai, với phương châm “Thành công của nhà đầu tư, của doanh nghiệp chính là thành công của Phú Yên”.

Để thể hiện rõ hơn phương châm trên, cùng sự cầu thị của địa phương, cũng như muốn giới thiệu tới nhà đầu tư về tiềm năng và cơ hội đầu tư vào Phú Yên, từ 13-17h ngày 14/9 tới đây, lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên sẽ có cuộc giao lưu trực tuyến với các nhà đầu tư về Cơ hội đầu tư Phú Yên trên hệ thống báo điện tử của Cơ quan Báo Đầu tư (www.baodautu.vn, www.vir.com.vn, www.tinnhanhchungkhoan.vn) tại Hội trường UBND tỉnh Phú Yên, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Nhà đầu tư, độc giả và người dân quan tâm tới các dự án kêu gọi đầu tư, tiềm năng, chính sách phát triển, kêu gọi đầu tư của Phú Yên có thể đặt câu hỏi tới lãnh đạo tỉnh Phú Yên tại phần "Bình luận" phía dưới.

Phú Yên: Lập đồ án Khu đô thị năng lượng xanh
Bên cạnh việc tích cực triển khai các giải pháp đẩy mạnh xây dựng đô thị thông minh Tuy Hòa, với tiềm năng dồi dào về năng lượng, Phú Yên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư